Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 2

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 2

2014-10-14 19:29:00

Cơn mưa rào bất chợt, anh chạnh lòng với mớ kỉ niệm về cô. Cô bướng bỉnh lúc nào cũng chui tọt vào dòng suy nghĩ của anh. Thú thật là vắng cô, anh làm việc hiệu quả hơn trông thấy, nhưng ngoài giờ làm việc, anh như kẻ mất hồn. Thậm chí, một cốc đen đá không đường cũng có thể làm anh say. Anh say… theo nhiều nghĩa.

Xác ướp và những lời nguyền kinh hoàng

Xác ướp và những lời nguyền kinh hoàng

2014-10-13 20:41:48

Một ngày những xác ướp đã ngủ yên hàng nghìn năm dưới đất sâu bị đánh thức... và những lời nguyền kinh hoàng bắt đầu ứng nghiệm.

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 1

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 1

2014-10-12 20:00:47

Cô không muốn chơi trò cút bắt như trẻ nhỏ. Cô muốn thấy mình hiện hữu bên cạnh anh, thật gần, thật gần như hiển nhiên phải thế. Nhưng ai đó đang cố gắng đẩy cô ra xa anh, làm cô thấy mình chới với giữa rất nhiều miền cảm xúc mãnh liệt. Thứ tình cảm cô vẫn hằng nâng niu ấy bỗng nhẹ bẫng như một làn mây xốp. Cô thở dài, bất lực, rời xa anh và mang đi theo tất thảy những tâm tư chỉ mình cô biết. Hẳn nhiên, ngày cô đi, anh bàng hoàng và sửng sốt. Anh không cách nào liên lạc được với cô. Anh tự hỏi

Yes tìm về chốn cũ nhưng người xưa đâu? ( Aha, mình có mặt - Phần 6)

Yes tìm về chốn cũ nhưng người xưa đâu? ( Aha, mình có mặt - Phần 6)

2014-10-11 18:09:25

Từ khi bị làm kiếp chó, mình có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để suy nghĩ và cũng ngộ ra được một số điều. Chẳng hạn như không khí mỗi ngày trong tuần đều có một mùi khác nhau: Thứ Hai và thứ Ba có mùi dở nhất, càng ngửi càng thấy uể oải trong người. Thứ Bảy và Chủ Nhật có mùi ngon nhất, cái mùi chỉ khiến cho người ta muốn xách xe chạy ra đường nhong nhong, hoặc chui vào quán cà phê, hoặc lang thang trong các khu du lịch như Bình Quới hoặc Giang Điền.

Lời nguyền trong ngôi nhà có 3 phụ nữ chết oan

Lời nguyền trong ngôi nhà có 3 phụ nữ chết oan

2014-10-10 19:57:53

Lòng tham, sự ích kỷ sống dậy trong tâm trí một số người đã thôi thúc họ ra tay sát hại dã man tính mạng của 3 người phụ nữ trẻ ngay bên trong căn nhà.Có phải oan hồn đã tiếp tay cho hành động man rợ ấy như những lời đồn thổi mà thiên hạ gán ghép cho ngôi nhà đã bị nguyền rủa là “ma ám” này?

Quỷ Tướng _ Phần 3

Quỷ Tướng _ Phần 3

2014-10-08 19:00:32

Trước mắt Thiên Thiên mờ mịt, bên tai yên tĩnh dị thường, bỗng nhiên nàng nghe thấy tiếng người nhảy xuống nước, ánh mắt mơ hồ nhìn thấy một bóng dáng áo đen đang bơi về phía mình.Nàng vươn tay, muốn túm lấy hắn. Nhưng bóng người kai lại ôm lấy người phụ nữ mặc y phục màu vàng hoa lệ. Vạt áo rộng thùng thình của nàng kia dập dềnh trong nước, giống như một con Kim Phượng, cách nàng càng ngày càng xa.

Múp và Yes diệt trừ lũ gián trong bếp ( Aha, mình có mặt - Phần 5 )

Múp và Yes diệt trừ lũ gián trong bếp ( Aha, mình có mặt - Phần 5 )

2014-10-08 16:20:27

Khi chung quanh không còn một ánh sáng nào, mèo Múp và mình đã có mặt tại đó, hai đứa đi đi lại lại thật lặng lẽ. Mình không ngờ mắt mình có thể nhìn xuyên qua màn đêm dày đặc một cách kỳ diệu như vậy. Cứ như mình được trang bị cặp mắt kính bằng tia hồng ngoại, có thể nhìn thấy mọi vật rõ ràng như giữa ban ngày. Vậy mà bấy lâu nay mình chẳng biết gì cả, cứ quen thói ăn cơm tối xong là lẻn lẻn chui vào trong chuồng gỗ, vùi đầu giữa hai lớp nệm ấm áp, thẳng cẳng đánh một giấc đến sáng bạch mới chị

Mẹ – lẽ sống của đời con

Mẹ – lẽ sống của đời con

2014-10-07 19:03:43

Nhiều người bảo tôi giống mẹ. Và sự giống nhau đó không chỉ ở tính cách mà ở cả sự bất hạnh. Một năm sau ngày cưới , vợ chồng tôi li hôn. Tôi cũng không níu giữ được người đàn ông của mình giống như mẹ không níu giữ được bố. Tôi đau đớn, suy sụp tưởng như không thể vượt qua được. 25 tuổi , tôi một đời chồng, tương lai của tôi gần như đóng lại . Mẹ thương con đến thắt ruột thắt gan , đôi mắt mẹ trũng sâu , thâm quầng.

Hồn ma báo oán chỉ mặt kẻ chặt xác phi tang

Hồn ma báo oán chỉ mặt kẻ chặt xác phi tang

2014-10-06 19:30:53

Cuối cùng lời oan hồn báo oán là có thật, 2 kẻ thủ ác đã bị bắt theo đúng lời trong mộng của Tiểu Phi. Cái chết oan uổng đã khiến cô gái chết mà không siêu thoát, vì thế oan hồn của cô đã trở về báo mộng tố giác kẻ phạm tội hay chính những kẻ gây ra tội ác đã “thần hồn nát thần tính” để rồi tự chui đầu vào cùm…

Khoảnh khắc một đời

Khoảnh khắc một đời

2014-10-05 10:34:56

Với ông, con người chỉ được sinh ra một lần và chỉ một lần. Từ xưa đến giờ có bao giờ ông nghe có ai đó chết rồi lại có thể trở lại thế gian trong một cuộc sống khác. Ông sống trọn vẹn cho lần rong chơi duy nhất đến thế gian, rồi có đi đâu về đâu cũng chẳng có gì quan trọng. Ông cho rằng mình may mắn được một lần làm người, nên ông luôn tâm niệm cần phải sống cho trọn kiếp người mà trong đó điều quan trọng là cái đạo làm một con người.

Chó Yes không có thích nước đâu nghen ( Aha, mình có mặt - phần 4 )

Chó Yes không có thích nước đâu nghen ( Aha, mình có mặt - phần 4 )

2014-10-04 09:53:24

Từ khi chuyển sang hình dáng của một con chó, bỗng dưng mình ghét nước một cách kỳ cục, chỉ cần bàn chân bị ướt một chút là mình giơ chân liếm cho đến thật khô mới chịu, đừng có nói là bị thảy vào trong thau nước lạnh ngắt để tắm. Vậy mà cứ hai ngày một lần, thằng Định cứ bắt mình phải đi tắm sạch sẽ thì nó mới buông tha mình. Thiệt là khổ sở hết sức cho cái đời chó Yes của mình! Tắm. Tắm. Tắm. Mỗi lần nghe tới chữ “tắm” là mặt mũi mình xanh lè xanh lét.

 CXAN 224: Anh và cappuccino cho tháng 10

CXAN 224: Anh và cappuccino cho tháng 10

2014-10-04 00:15:00

Biết bao điều đã khác xưa nhưng với em những khoảnh khắc bên anh ngày ấy sẽ mãi mãi là những ký ức dịu ngọt của thời thanh xuân, và có lẽ anh cũng thấy vậy, phải không anh? Chàng trai của một thời em đã từng thầm mến.

back to top