Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Lời nguyền đáng sợ bên trong bức tranh “cậu bé khóc”

Lời nguyền đáng sợ bên trong bức tranh “cậu bé khóc”

2014-10-03 18:18:25

Một trong những vật bị đồn đại mang lời nguyền nổi tiếng và nguy hiểm nhất trên thế giới là bức tranh “cậu bé khóc”. Họ cho rằng nó có một ma lực huyền bí khiến ai giữ nó đều gặp tai họa.

Quỷ Tướng _ Phần 2

Quỷ Tướng _ Phần 2

2014-10-02 16:11:43

Hoàng hậu rời đi lúc nào Thiên Thiên cũng không biết, đầu nàng ong ong nhức nhối, nàng chỉ nhớ rõ khuôn mặt hoàng hậu hao hao giống mình, chính là người mà Tiêu Thành Mộ gọi là "Tiếu Tiếu"Thì ra là thế, thì ra là thế.Người hắn thích là đương kim hoàng hậu, khuôn mặt hắn muốn cũng chính là khuôn mặt tương tự mặt hoàng hậu.

Em làm dâu phố cổ

Em làm dâu phố cổ

2014-10-01 15:43:38

Có lẽ khi ấy, em cũng giống như bao nhiêu người khác, chỉ biết đến Phố Cổ với những nhà hàng, cửa hiệu hào nhoáng, có những ông Tây lang thang trên những con phố lung linh, ngợp lá thu vàng, mà không thấy rằng, phía sau những ánh đèn long lanh ấy là rất nhiều những con ngõ nhỏ gày gò, ẩm thấp, là những dãy nhà xập xệ, xuống cấp, là những căn phòng chật chội, tối tăm.

Từ nay mình có một mái ấm gia đình ( Aha , mình có mặt - phần 3)

Từ nay mình có một mái ấm gia đình ( Aha , mình có mặt - phần 3)

2014-10-01 11:30:06

Mỗi khi không có mặt người lớn trong nhà, thằng Định với mình tha hồ nói chuyện với nhau. Thỉnh thoảng mình mượn sách giáo khoa của nó đọc tới đọc lui, và sau đó mình lại chỉ nó làm vài bài tập khó. Mình rất có năng khiếu về những môn khoa học tự nhiên, trong khi Định là đứa thuộc loại cần cù chăm chỉ, nó có thể ngồi “tụng” bài Sử hoặc bài Địa hàng giờ không biết chán! Nhưng tính tình mình lúc nào cũng xông xáo và năng động, chỉ ngồi hoài một chỗ mình chịu không nổi đâu!

Người trong gương - Phần 4

Người trong gương - Phần 4

2014-09-29 18:43:32

Thế rồi một ngày kia nàng không về nhà ăn tối. Chờ mãi đến nửa đêm, chồng nàng cuống quýt gọi cho sở cảnh sát. Họ bảo ráng chờ tối nay và hứa sẽ đi tìm nàng sáng hôm sau. Hôm sau, cảnh sát đến sở làm việc của nàng để điều tra. Họ thấy xe hơi của nàng vẫn còn nằm trong bãi đậu xe cho nhân viên. Trong phòng vệ sinh nữ, họ tìm thấy túi xách tay và chùm chìa khoá của nàng trước tấm gương lớn.

Để yêu anh lần nữa...( Phần 2)

Để yêu anh lần nữa...( Phần 2)

2014-09-28 10:05:34

Cuối cùng Ngân vẫn mở cửa. Cả thân hình nồng nặc mùi rượu của Duy ập về phía Ngân, Ngân phải chật vật lắm mới một tay đỡ Duy, một tay khoá cửa và dìu anh vào sofa. Duy gần như không ý thức được nữa nhưng khi Ngân vừa buông Duy ra để lấy nước cho anh, Duy siết cổ tay Ngân rất mạnh, miệng lầm bầm gì đó Ngân không nghe rõ. Cô cố gắng gỡ tay Duy một lần nữa thì anh chồm về phía trước, áp sát cô vào thành sofa rồi đặt lên đôi môi một nụ hôn bỏng rát.

Người trong gương - Phần 3

Người trong gương - Phần 3

2014-09-24 18:54:44

Đêm hôm ấy, chàng đến thăm nàng trong phòng ngủ, khi nàng đứng chải tóc trước gương lúc sắp sửa lên giường. Trên tấm thảm trước tấm gương lớn, họ yêu nhau cuồng nhiệt, đắm đuối. Như đôi vợ chồng trẻ trong thời kỳ trăng mật, họ quấn quýt mãi nhau và thầm thì trò chuyện đến khi tảng sáng.

Quỷ Tướng _ Phần 1

Quỷ Tướng _ Phần 1

2014-09-24 09:49:07

Thiên Thiên ôm đàn tỳ bà, đứng giữa đài cào phủ thảm hồng, lướt mắt nhìn tất cả những vị quan khách giàu có nói năng tùy tiện ở dưới đài. Nàng khom người ngồi xuống, đầu ngón tay gảy nhẹ, tiếng đàn tỳ bà vang lên, tất cả quan khách đều kinh ngạc. Thiên Thiên biết, chỉ sau khúc đàn này thôi, nàng sẽ giống như một món hàng, bị một người nào đó trong đám người bên dưới kia đưa ra giá cao nhất mua đêm đầu tiên của mình.

Đi tìm người bạn hiểu được ngôn ngữ chó ( Aha, mình có mặt_Phần 2)

Đi tìm người bạn hiểu được ngôn ngữ chó ( Aha, mình có mặt_Phần 2)

2014-09-23 15:36:17

Trong cuộc hành trình đi tìm người bạn duy nhất có thể hiểu được những gì mình nói – theo lời vị Thần Đạo Đức – mình đã trải qua nhiều kinh nghiệm vui buồn mà sau này (khi mình được trở lại làm người) mình cảm thấy rằng đó là những kiến thức bổ ích giúp mình trở thành một người giàu có nhất.

Để yêu anh lần nữa...( Phần 1)

Để yêu anh lần nữa...( Phần 1)

2014-09-23 09:41:39

Dù chẳng phải yêu, cũng là thương, chữ thương ở trên ranh giới chữ yêu nhưng lại chưa từng bước qua chữ yêu để với tới được...Rốt cuộc, vòng quay thời gian luôn luôn khốc liệt còn niềm tin chưa bao giờ là vô hạn cả. Ngân đã phải mất rất lâu để nhận ra điều đó, khi con tim đã héo mòn, vì yêu thương.

Chuyến xe cuối cùng

Chuyến xe cuối cùng

2014-09-21 09:00:37

Cả ngày hôm đó tôi không đón thêm một hành khách nào nữa, tôi lái xe đi lang thang, đắm chìm trong suy nghĩ, rồi băn khoăn tự hỏi: Ðiều gì sẽ xảy ra nếu bà cụ gặp một tài xế dữ dằn, hoặc đang nóng vội trên chuyến xe cuối cùng?Ðiều gì sẽ xảy ra nếu tôi bóp còi rồi bỏ đi hoặc từ chối tuyến đường đặc biệt của bà cụ?Và bất giác tôi cảm thấy mình hạnh phúc xiết bao… Ít ra tôi hiểu rằng sự cô đơn trong trái tim của một người từng bất hạnh như tôi vẫn còn rất nhiều yêu thương. Và vì thế mọi cánh cửa vẫ

Aha, mình có mặt _Phần 1

Aha, mình có mặt _Phần 1

2014-09-20 14:43:45

Chào các bạn, mình là YES, một con chó biết nói. Mình biết chắc chắn khi vừa đọc tới đây sẽ có nhiều bạn nhăn mặt và lắc đầu, kèm theo lời lầu bầu: “Chuyện nhảm! Nhảm không thể tuởng tượng được! Thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn có chuyện một con chó biết nói!” Có bạn lại còn nhún vai: “Chó mà tên YES thật là ngược đời, thường thì chỉ có tên NÔ thôi!” Có bạn tỏ ra mất bình tĩnh, buông sách và lập tức hét to lên: “Ối trời ơi, cái gì thế này!”.

back to top