Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Chuyến xe kinh hoàng ( phần 2)

Chuyến xe kinh hoàng ( phần 2)

2014-11-06 19:28:10

Nghe câu nói kinh hồn này, Vy lặng người. Đầu óc cô thất kinh, tinh thần cô điên đảo. Tay chân cô cứng như tượng, tim đập thình thịch không thốt nên lời. Vy thực sự bị sốc bởi những gì đang xảy ra. Như vậy là đúng rồi, cô đang đi chung xe với những người đã chết, ít nhất là bác Lộc.

Ai quan trọng hơn

Ai quan trọng hơn

2014-11-05 09:09:26

Khi tiếng gà gáy vừa vang lên, cũng là lúc mọi người thức dậy. Bác nông dân dắt trâu ra ruộng. Mọi người tất bật đi làm trong niềm vui háo hức của ngày mới. Thế nhưng sáng hôm nay, mọi vật cứ im lìm, hình như mọi người vẫn còn chìm trong giấc ngủ.

Thả tất cả về với gió

Thả tất cả về với gió

2014-11-04 19:01:03

Chàng trai lao đến bệnh viện. Chiếc điện thoại rơi xuống đất vỡ tan khi anh nghe tin cô gái bị tai nạn. Đêm hôm ấy, cô đã đến toà nhà cao nhất trong thành phố – nơi anh ngỏ lời yêu cô đầu tiên. Và trên đường về, cô đã gặp tai nạn. Một vết dao cứa vào tim chàng trai khi nghe cô gái đang bị hôn mê sâu.

HĐBA 1 _ Say nắng với tình một đêm

HĐBA 1 _ Say nắng với tình một đêm

2014-11-04 10:55:53

Đã bao giờ bạn trải qua một mối tình một đêm? Và bạn chính thức say nắng với mối tình một đêm đầy nóng bỏng đó mà không thể thoát ra...

Blog Radio 362: Mạnh mẽ nhất là tình yêu, mong manh nhất là tình yêu

Blog Radio 362: Mạnh mẽ nhất là tình yêu, mong manh nhất là tình yêu

2014-11-01 00:15:08

m hãy đi để cho lòng thanh thản, cho đến khi nỗi đau ngủ yên nơi sâu thẳm trái tim em. Và hãy quay về khi trong em đã ngừng những cơn bão lòng. Anh sẽ ở đây cùng với biển, hướng theo và đợi em.

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 2

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 2

2014-10-30 10:49:16

Có ngàn lỗi lầm trong nhân gian được tha thứ bằng sự khoan dung có trong những trái tim chứa đầy tình yêu thương của con người , con ạ. Mẹ không dám chắc con dâu sẽ tha thứ cho con , nhưng mẹ cũng không nỡ dập tắt niềm hy vọng cuối cùng của con ...

Chuyến xe kinh hoàng ( Phần 1)

Chuyến xe kinh hoàng ( Phần 1)

2014-10-27 19:48:40

Lòng cô suốt ruột mong chờ xe buýt. Bỗng có tiếng còi. Một chiếc xe buýt cũ, một số phần đã bị tróc sơn, đang tấp vào bến. Ánh đèn xe, thường trong những lúc thế này, sẽ đem cảm giác an tâm cho khách chờ, nhưng Vy lại cảm thấy ánh đèn này quá lạnh, như là bị đóng băng vậy. Thêm vào đó, sương mù dày đặc khiến từ ngoài nhìn vào, khách trong xe trông như những cái bóng vô hồn. Tâm trí Vy bị bao trùm bởi những ý tưởng đó, nhưng cô nhanh chóng phá vỡ chúng và bước thẳn lên xe. Phía sau cô, Đạt lặng l

Quỷ Tướng _ Phần 5

Quỷ Tướng _ Phần 5

2014-10-27 15:49:58

Ánh chiều tà chiếu sáng trên người hắn, dưới ánh sáng phản quang, nàng phảng phất như trông thấy lại hình ảnh đại tướng quân đánh đuổi lũ giặc tấn công quê hương cũ của nàng nhiều năm về trước. Hắn vĩnh viễn là anh hùng trong lòng nàng, dù chiến thắng hay chiến bại, dù sống hay chết...

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 1

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 1

2014-10-19 18:54:24

Tiếng cửa mở .... Tôi bàng hoàng . Em chết trân , đôi mắt em đang dán chặt lấy hai thân thể loã lồ . Chẳng một giọt nước mắt nào kịp chảy , em ngã mạnh xuống nền nhà , bịch thức ăn còn nóng hổi từ tay em văng ra , vung vãi khắp nơi.Còi xe cấp cứu reo lên inh ỏi , nhói tai và dường như bóp nát cả trái tim tôi . Máu từ chiếc váy hồng em mặc chảy ra ngày một nhiều ... Con tôi !!!

Đôi cánh của con Cọp

Đôi cánh của con Cọp

2014-10-18 09:36:45

Chỉ vì bộ lông híp-hóp đó mà con cọp mồ côi không có bạn, chẳng có con thú nhỏ nào muốn chơi với nó cả. Nhìn thấy nó xuất hiện, lũ thú nhỏ ngừng nhai cỏ, ngưng bứt lá cây, ôm bụng cười hi-hi rồi ha-ha rồi he-he. Nghe tiếng cười nhạo của đám thú nhỏ, con cọp mồ côi ngượng ngùng quá, xấu hổ quá, cúi gằm mặt xuống rồi lặng lẽ quay lưng bước đi.

Quỷ Tướng _ Phần 4

Quỷ Tướng _ Phần 4

2014-10-16 15:56:55

Lúc hắn trở về, Thiên Thiên đang hái hoa quế trong sân, động tác của nàng rất vụng về, bận rộn nửa ngày mà thành quả thu được không nhiều lắm. Tiêu Thành Mộ tựa vào cửa viện, lặng lẽ nhìn nàng hồi lâu, hương khí nồng đậm say người khiến sự mệt mỏi mấy ngày nay cũng dần dần biến mất. Có lẽ ngay cả Tiêu Thành Mộ cũng không biết, nụ cười trên môi hắn lúc này dịu dàng biết bao.

Aha, mình có mặt _Phần 7

Aha, mình có mặt _Phần 7

2014-10-15 11:11:49

Nhờ đã từng đọc báo, mình biết cách thức hành động của băng nhóm này là trùm kín con chó trong một bao tải trước khi chích điện cho con chó chết. Bọn chúng có thể giết chết cả chục con chó trong một đêm mà không gây ra một động tĩnh gì, do đó hàng xóm hai bên cũng không hề hay biết chuyện đang xảy ra. A ha, nếu đúng vậy thì hôm nay băng nhóm này gặp xui xẻo rồi, vì con chó mà bọn chúng vừa bắt cóc không phải là con chó bình thường mà là con chó Yes!

back to top