Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Diên Vỹ

Nếu một ngày ta bất chợt thấy nhau

Nếu một ngày ta bất chợt thấy nhau

2015-10-03 01:48:52

Nếu một ngày ta bất chợt thấy nhau Trên con phố tấp nập người qua lại Mỉm cười. Gật đầu chào nhau,như những người quen cũ. Rồi vội vàng rẽ lối sang ngang.

Bên ô cửa mùa thu

Bên ô cửa mùa thu

2015-08-17 01:00:00

Em còn đợi anh Ô cửa ngày thu mong manh nắng Những chiếc lá ngoài kia đã cùng em đi qua mùa cũ Hết chiều nay rồi cũng sẽ rơi

Thu về rồi anh có bình yên?

Thu về rồi anh có bình yên?

2015-08-14 01:00:00

Sáng chớm thu hơi lạnh ngang qua ngõ Chẳng quá buốt để em phải so vai Chỉ se se giữa chút hanh hao nắng Chợt ngẩn người, bên cạnh vắng bóng ai?

Cảm giác ấy, con người ấy

Cảm giác ấy, con người ấy

2015-08-14 01:00:00

Phố chạm ngõ mùa thu hay mùa thu chạm ngõ phố, bờ môi chạm vùng nhớ, người chạm những ngón tay gầy của chính mình. Cảm giác ấy, con người ấy, tháng 8 năm ấy sẽ lại ùa về trong lòng người...

Photo quote Hãy yêu khi còn có thể! - Bí mật sau trang sách (Phần 1)

Photo quote Hãy yêu khi còn có thể! - Bí mật sau trang sách (Phần 1)

2014-03-21 13:53:04

Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ Photo quote "Hãy yêu khi còn có thể! - Bí mật sau trang sách" được thực hiện bởi blogviet.com.vn.

Nỗi nhớ nào cho em?

Nỗi nhớ nào cho em?

2013-11-05 08:25:19

Đến bao giờ, trong những bộn bề những nỗi nhớ về chị ấy, anh dành cho em, dẫu chỉ là một nỗi nhớ nhỏ nhoi thôi?

Có một người yêu em như thế

Có một người yêu em như thế

2013-05-02 08:00:46

“Vợ, hãy cho anh gọi em là thế nhé, Tường Vy. Anh hứa, hôm nay sẽ là lần cuối cùng anh cho phép mình yếu đuối. Ngày mai, anh sẽ cố gắng sống trọn vẹn, cố gắng sống cả quãng đời em bỏ lại, sẽ chăm sóc thật tốt cho bé con. Nơi xa ấy, em có nhìn thấy anh và con không? Hãy luôn ở bên cạnh bố con anh, vợ nhé! Anh yêu em, rất… rất nhiều”

Chốn bình yên cho ngày chênh chao nhớ

Chốn bình yên cho ngày chênh chao nhớ

2013-02-28 10:00:57

“Sophia”! Giờ thì anh đã hiểu, anh trở về đây là để tìm lại Sophia, tìm lại lời hứa khi xưa, tìm lại chốn bình yên cho một tâm hồn đã mệt mỏi vì những chuyến phiêu bạt. Nhưng biển trời mênh mông! Nơi đâu để anh có thể tìm thấy cô gái mà anh yêu thương?

 Cảm ơn cậu, người yêu cũ của cô ấy!

Cảm ơn cậu, người yêu cũ của cô ấy!

2012-12-14 11:59:41

Đã 5 năm kể từ cái ngày định mệnh ấy nhưng cô ấy vẫn luôn nhớ về cậu. Tôi không trách cô ấy và sẽ không bao giờ làm điều ấy. Tôi sẽ để cô ấy sống theo cách cô ấy đã chọn…

“Em yêu anh dù ngày mai có ra sao” cuốn sách tặng tình yêu của bạn!

“Em yêu anh dù ngày mai có ra sao” cuốn sách tặng tình yêu của bạn!

2012-10-01 14:34:16

Mời bạn cùng trải nghiệm với những cung bậc xúc cảm yêu thương, mất mát, sự hy sinh và những khoảng cách tưởng chừng không thể vượt qua trên hành trình kiếm tìm và chinh phục vị ngọt ngào của tình yêu qua những tác phẩm truyện ngắn chọn lọc của tuyển tập “Em yêu anh dù ngày mai có ra sao” – do blogviet. com. vn tuyển chọn – sách kèm quà tặng CD audiobook – những câu chuyện hay nhất từ tuyển tập qua giọng đọc của BTV blogviet.com.vn

Cô bé mang ánh mắt tuyết trắng

Cô bé mang ánh mắt tuyết trắng

2012-04-20 13:25:01

Em đã cướp đi của chị quá nhiều! Vì thế em càng không thể ích kỉ mà cướp đi anh ấy của chị nữa! Em phải làm sao? Chị đã yêu anh ấy nhiều lắm phải không?

Em, khoảng lặng và anh

Em, khoảng lặng và anh

2012-04-12 11:22:07

“Anh biết không, em đã nhìn thấy anh, tìm ra anh trong khoảng lặng của chính em…”

Blog Radio: Không thể bên nhau trọn đời (Bản Full)

Blog Radio: Không thể bên nhau trọn đời (Bản Full)

2020-10-16 00:05:00

Ước mơ ban đầu? Cô có sao? Ừ thì, có đấy. Chỉ là, cô đã lãng quên nó trong những ngày giúp anh hoàn thiện giấc mơ của mình. Cô cũng từng ước ao những năm tháng bình dị, có một cửa hàng hoa nho nhỏ rồi ngày ngày cứ thế an yên.

Blog Radio 673: Từng vì anh mà quên cả bản thân mình

Blog Radio 673: Từng vì anh mà quên cả bản thân mình

2020-10-03 00:05:00

Cô cũng từng ước ao những năm tháng bình dị, có một cửa hàng hoa nho nhỏ rồi ngày ngày cứ thế an yên.

Blog Radio 672: Cả thanh xuân chỉ là tạm bợ, suốt cuộc đời vẫn chẳng thể bên nhau

Blog Radio 672: Cả thanh xuân chỉ là tạm bợ, suốt cuộc đời vẫn chẳng thể bên nhau

2020-09-26 00:05:00

Ta có thể dành cả thanh xuân để yêu một người nhưng lại chẳng thể bên nhau suốt cuộc đời. Đến cuối cùng nhận ra, cả thanh xuân cũng chỉ là tạm bợ, đến cuối cùng vẫn chẳng thể ở bên nhau. Điều gì đã khiến lòng người thay đổi, tại sao người ta lại chẳng thể bên nhau đến suốt đời trọn kiếp?

Replay Blog Radio: Đủ duyên sẽ gặp lại, đủ nợ sẽ tìm về

Replay Blog Radio: Đủ duyên sẽ gặp lại, đủ nợ sẽ tìm về

2020-09-10 09:17:50

Bạn có tin rằng những người yêu nhau dẫu lạc mất nhau vẫn có thể tìm lại? Duyên phận có thể đến trễ nhưng kịp lúc, ấy mới là cái duyên cả cuộc đời.

Người yêu cũ nhắn tin: ‘Em ơi! Anh kết hôn nhé!’ (Message Story 6)

Người yêu cũ nhắn tin: ‘Em ơi! Anh kết hôn nhé!’ (Message Story 6)

2020-08-21 00:05:00

Người cũ nhắn tin thông báo kết hôn là cảm giác thế nào nhỉ? Một chút đau lòng, một chút hờn ghen, một chút lưu luyến về những kỷ niệm đã từng. Nếu nói mình toàn tâm toàn ý chúc phúc cho họ là nói dối, nhưng dù thế nào mình cũng vẫn mong họ hạnh phúc. Chỉ là trong trong cái hạnh phúc mới ấy không còn chỗ cho mình nữa. Chỉ là khi hạnh phúc thì có nhau còn nỗi đau xin một mình em gánh.

Replay Blog Radio: Ai còn đứng lại nơi này?

Replay Blog Radio: Ai còn đứng lại nơi này?

2020-08-07 00:05:00

Đời người vô thường. Giấc mộng phù du. Tháng năm thoi đưa, hoa trôi nước chảy. Ai còn đứng lại nơi này?

Blog Radio 649: Cứ ngỡ là tình cờ, nào ngờ là định mệnh

Blog Radio 649: Cứ ngỡ là tình cờ, nào ngờ là định mệnh

2020-04-25 00:01:00

Có những cuộc gặp gỡ tưởng là tình cờ nhưng thật không ngờ, họ lại là định mệnh của đời nhau. Người ta bảo rằng nếu bạn vô tình gặp một người ba lần thì tức là hai người có duyên với nhau đấy. Bạn có tin vào điều đó không?

Replay Blog Radio: Những ngày xanh ở lại

Replay Blog Radio: Những ngày xanh ở lại

2020-03-27 09:00:00

Ngày ấy, bước đi như vậy, em biết mình là một kẻ hèn và cũng biết rằng, như thế là chẳng công bằng với anh. Suốt những năm qua, điều luôn khiến em canh cánh trong lòng, chính là lời xin lỗi này.

Goo Hara tuổi 28: gửi nụ cười cho người và giữ lại nước mắt riêng ta (Cafe Vlog)

Goo Hara tuổi 28: gửi nụ cười cho người và giữ lại nước mắt riêng ta (Cafe Vlog)

2019-11-26 01:05:00

Tôi ước, giá như ai cũng có thể ngồi xuống và kể cùng người khác nỗi cô đơn của chính mình. Tôi ước, giá như ai cũng có thể tìm được cho mình một người để nghe và dốc lòng khi chùn chân mỏi gối. Và tôi ước, những ngày chênh vênh về sự ra đi của một người trẻ nào đó - như chúng tôi - sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

Goo Hara tuổi 28: gửi nụ cười cho người và giữ lại nước mắt riêng ta

Goo Hara tuổi 28: gửi nụ cười cho người và giữ lại nước mắt riêng ta

2019-11-25 14:25:26

Tôi tự hỏi, ngay thời khắc thông tin ra đi của Goo Hara xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, đã có bao nhiêu trái tim của người trẻ vỡ òa thổn thức và đã có bao nhiêu tâm hồn vỡ vụn trước cái chết của một người - cũng trẻ như họ. Và tôi cũng tự hỏi, sự cô đơn, cứ hoài giết đi những tâm hồn như thế, mà chẳng một ai thấy được sao?

Blog Radio: Gặp được người, năm tháng hóa an yên (Bản Full)

Blog Radio: Gặp được người, năm tháng hóa an yên (Bản Full)

2019-11-08 10:06:34

Tạo hóa luôn có sự sắp đặt diệu kỳ lắm. Có những người tưởng chừng như quen thuộc hơn tất thảy, nhưng đến cuối cùng vẫn rời đi. Và cũng có những người, tưởng chừng chỉ tình cờ va vào nhau thôi, lại ở cạnh bên ta đến cuối cùng.

Blog Radio: Ít ra còn có anh (Bản Full)

Blog Radio: Ít ra còn có anh (Bản Full)

2019-10-25 09:39:13

Vẫn còn đấy một người, dùng sơ tâm giản đơn ngày cũ để ở lại bên cô, dù cho cuộc đời đã khoác lên anh muôn vàn chiếc áo trách nhiệm giả dối khác nhau.

back to top