Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Quỷ Nhi_ phần 2

Quỷ Nhi_ phần 2

2014-09-03 19:04:37

Phải trả lời thế nào? Thương Hạo nghĩ, chẳng lẽ nói cho ngươi biết, ngươi chết thì ta mới có thể ra ngoài ư? Đột nhiên vào lúc đó, Thương Hạo lại oán hận hành động vô vị trước kia của chính mình. Nếu không bị giam ở trong này... thì bây giờ sao đến mức khó xử thế này.Tiểu Thiển lại rời khỏi tháp Xá Lợi. Thương Hạo nghĩ, có lẽ nàng sẽ vĩnh viễn không trở về.Trong tháp Xá Lợi yên tĩnh đến mức hắn lại nhớ rất lâu trước đây, có mọt đứa bé con bò lên trên người hắn giở trò lưu manh. Từ nhỏ sát khí đã

Ai cũng có thể bay

Ai cũng có thể bay

2014-09-02 09:19:32

Phải chăng nếu mỗi chúng ta bớt đi một chút lòng ích kỉ thì sẽ có nhiều ước mơ trở thành hiện thực hơn trong cuộc đời?

Quái vật và ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn lạnh gáy

Quái vật và ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn lạnh gáy

2014-09-01 19:43:23

Trên thế giới, mỗi quốc gia lại có một nền văn hóa truyền thống và tín ngưỡng riêng. Điều góp phần làm nên những câu chuyện, truyền thuyết trở nên thần bí chính là các con quái vật. Có thể chúng có thật nhưng cũng có thể là do trí tưởng tượng của con người tạo ra.

Bạn là duy nhất

Bạn là duy nhất

2014-08-31 09:43:30

Có lẽ bạn không xinh đẹp hay quá thông minh nhưng mọi người có thể yêu quí bạn bởi cách bạn sống…. Đừng bao giờ quên mỗi chúng ta là một bản chính chứ không phải một bản sao của ai cả.

6 loài quỷ rùng rợn trên thế giới

6 loài quỷ rùng rợn trên thế giới

2014-08-29 19:49:08

Xuất hiện trong các câu chuyện thần thoại Slav, ma nữ Rusalka là phiên bản thú vị của nàng tiên cá. Họ thường sống dưới đáy sông cho đến khi màn đêm buông xuống sẽ lên bờ và nhảy múa với đôi chân trần trên đồng cỏ. Nếu vị khách nam nào đó tình cờ nhìn thấy và bị hút hồn vào người con gái có bộ đồ trắng, cài hoa lên tóc đang nhảy múa thì họ sẽ bị thôi miên đi xuống đáy sông và chết đuối sau đó.

Quỷ Nhi_ phần 1

Quỷ Nhi_ phần 1

2014-08-27 20:02:58

Ma vương Thương Hạo, tự tiên xông vào tầng thứ chín mươi của Cửu trọng thiên, giết chết ba vạn Thiên binh, phá hủy Thiên Cơ các, thiêu hủy Lăng Tiêu điện, vô lễ phạm thượng, tội ác tày trời, phải chịu hình phạt moi tim, giam giữ trong tháp Xá Lợi, tẩy sạch tâm ma.

Chuyện một buồng chuối

Chuyện một buồng chuối

2014-08-27 16:55:21

Một khoảnh chuối nhỏ nằm ven khu vực trồng mít để nhờ mít che bớt giùm nắng trưa. Chuối trồng không đều tay nên có cây lớn xen lẫn cây nhỏ. Nổi bật trong đám là cây Chuối Sứ. Thân chuối xanh nhạt nõn nà, gốc khá lớn, chưa kịp trồi ra chuối con đã đâm buồng dài, nở ra tám nải tròn ú. Trời mưa thấm đất bao nhiêu, nải chuối càng to bấy nhiêu.

Linh hồn chưa siêu thoát_Phần 2

Linh hồn chưa siêu thoát_Phần 2

2014-08-26 15:05:35

Ngày ra nghĩa trang chôn cất, một màu trắng ngút trời bao phủ, nước mắt nhạt nhòa. Người mẹ đáng thương của cậu, cơ thể tàn tạ, tiều tụy, xác xơ, nước mắt vẫn tuông ròng rã suốt 3 ngày đêm, dường như xương thịt cũng đã hòa thành nước để mà tuông ra hết… Còn gì nữa đâu, niềm tin, niềm hi vọng, mầm sống lớn lao nhất của bà… đã vĩnh viễn ra đi… Bà còn sống trên đời này để làm gì, khi mọi thứ tốt đẹp bà mong chờ giờ đã không còn nữa… Khang muốn nhào đến ôm chầm lấy mẹ mình, nhưng không được… Cuộc đờ

Chuyện tình người và cá_Phần 2

Chuyện tình người và cá_Phần 2

2014-08-25 21:26:33

Mộ ông cho hai vợ chồng ra đi. Đến bên bờ hồ tìm mãi vẫn không thấy thuyền mẹ đâu, Thu Luyện gõ vào mạn thuyền ít cái rồi biến sắc mặt sai chồng đi lùng khắp hồ. Mộ Sinh đi tìm, trong lúc ấy anh tình cờ đến nhà một thuyền chài vừa bắt được con cá chép trắng, nhìn xem thì anh thấy con cá to lớn, hình dáng giống hệt như người và có đầy đủ bộ phận của con người. Sinh lấy làm lạ, tối về kể với vợ. Nàng có vẻ thất sắc, hốt hoảng nhờ chồng cố mua được con cá ấy để phóng sinh.

Linh hồn chưa siêu thoát_Phần 1

Linh hồn chưa siêu thoát_Phần 1

2014-08-24 10:25:31

Khang bước vào nhà, làn khói nghi ngút bốc lên tràn ngập khắp sân, tiếng tụng kinh gõ mỏ vang rền… Tiếng rên rỉ, khóc than dàn trải… Là mẹ… mẹ của Khang, bà đang ngồi sát bên chiếc quan tài, nước mắt chảy ra như suối, người gục lên gục xuống mềm oặt, kế bên là em gái của cậu đang vịn vai mẹ để bà khỏi ngã nhào, cứ khóc than và không ngừng gọi tên cậu… Cảm giác xót xa, đau đớn, Khang thật sự không tin những điều đang diễn ra trước mắt mình. Khang nhìn lên chiếc quan tài, ngay phía trước là tấm

Cuộc phiêu lưu của Giun Đất

Cuộc phiêu lưu của Giun Đất

2014-08-23 10:38:27

Trời chưa sáng hẳn. Không gian mờ hơi sương. Khu vườn vẫn còn đang say ngủ trong tiếng dế mèn ngân nga trầm bổng. Nóc nhà tranh giữa vườn khe khẽ thở phập phồng trong giấc nồng thiêm thiếp. Một chiếc lá rụng. con chim lợn giật mình vỗ cánh bay đi... Một con Giun đất ló đầu ra quan sát rồi chú ta thận trọng chui lên khỏi mặt đất tối tăm. Chú khoan khoái vươn vai, làm vài động tác cho giãn gân cốt rồi nghiêng đầu thì thầm.

Chuyện tình người và cá_Phần 1

Chuyện tình người và cá_Phần 1

2014-08-22 19:19:16

Trên sông nước mông mênh hiu quạnh nên những lúc rảnh rỗi Mộ Sinh lại ngâm nga thơ phú, đôi lúc cao hứng anh ngâm lớn làm vang động cả khúc sông. Thỉnh thoảng, anh thấy sau song thuyền một bóng người đang nấp nghe trộm nhưng vẫn không để ý lắm. Đêm nọ, Mộ ông lên bờ đi ăn cơm khách đến khuya vẫn chưa về, Sinh cảm thấy vui thích vì vắng cha nên đem thơ phú ra đọc tụng. Lúc ấy ánh trăng sáng vằng vặc ngoài sông nên cảnh vật hiện lên rõ ràng. Một bóng người lại thấp thoáng. Sinh lấy làm lạ, vội chạ

back to top