Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Mèo Mun

Thế giới Teen 2 - Gái xinh chưa chắc đã có quà

Thế giới Teen 2 - Gái xinh chưa chắc đã có quà

2013-11-27 16:12:51

Thực tế là gái xinh bao giờ cũng khiến các chàng để ý nhiều hơn gái không xinh lắm hay chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Điều này khiến cho một vài cô nàng tự cho mình cái quyền, mình xinh ắt sẽ được yêu, mình xinh ắt sẽ có nhiều quà, mình xinh mình có quyền. Nhưng các nàng ạ, xinh đẹp chưa chắc đã phải là sự lựa chọn hàng đầu cho tình yêu đâu nhé. Con gái có thì, dung nhan ngoại hình rồi cũng có lúc qua đi, nếu tình yêu dựa trên cơ sở hình thức liệu có bền. Bạn xinh, ắt sẽ có người xinh hơn

Lần đầu của Lọ Lem (Người yêu hoàn mỹ, Phần 17)

Lần đầu của Lọ Lem (Người yêu hoàn mỹ, Phần 17)

2013-11-27 15:00:29

Anh không nặng không nhẹ nói xong, hàm nghĩa sâu xa mà kín đáo. Đáng tiếc Tịch Hướng Vãn lúc này đã bị anh đùa bỡn trong lòng bàn tay, tâm tư yếu đuối và tôn nghiêm đều bị tổn thương nghiêm trọng, sao có thể nghe lọt được mọi điều, không chịu nhận thua, bàn chân trái không ngừng giãy dụa muốn phản công trở lại.

Như cõi thiên đường (Phần 33)

Như cõi thiên đường (Phần 33)

2013-11-25 16:19:25

Phẫn nộ và ghê tưởm thay thế cho nỗi tức dữ. Nàng nên cưới Belhaven, chàng quyết định. Tên dê già ấy hoàn toàn phù hợp với nàng, họ có thể thành một đôi ăn ý trong mọi việc ngoại trừ tuổi tác của họ. Marchman, mặt nào đó có phần đáng khen hơn là Elizabeth bừa bãi, nàng sẽ làm cuộc đời của anh ta trở thành địa ngục.

Quấn quít yêu đương (Người yêu hoàn mỹ, Phần 16)

Quấn quít yêu đương (Người yêu hoàn mỹ, Phần 16)

2013-11-22 10:05:55

Anh chỉ mỉm cười, bước chân xoay tròn đi vòng qua phía sau lưng cô, cúi đầu, dùng răng khéo léo cởi bỏ móc khóa trên lễ phục của Hướng Vãn, vang lên những thanh âm động lòng người.

Tâm tư dao động (Người yêu hoàn mỹ, Phần 15)

Tâm tư dao động (Người yêu hoàn mỹ, Phần 15)

2013-11-20 11:33:54

Tịch Hướng Vãn đứng ở trên bục đương nhiên không biết Hàn trợ lý bên dưới lúc này đây đang cảm xúc mạnh mẽ trào dâng đến thế nào, cô chỉ cảm thấy mình cười đến mức sắp rớt cả quai hàm rồi. Cô mới quen biết người đàn ông này trong một thời gian ngắn mà thôi, trước mặt công chúng phải tỏ ra ân ái thắm thiết quả thực chính là một khảo nghiệm không nhỏ với kẻ diễn xuất củi mục như cô đây mà!

Như cõi thiên đường (Phần 32)

Như cõi thiên đường (Phần 32)

2013-11-18 11:32:47

“Em sợ khám phá ư?” chàng hỏi và đó lại là cái chất giọng khàn khàn như nàng nhớ, nó lại một lần nữa làm nàng thấy cuốn hút một cách kỳ lạ, chính xác như đã từng trước đây. Bàn tay chàng đặt lên cái eo nhỏ nhắn của nàng, “em hãy quyết định đi,” chàng thì thầm và trong cái cảm giác bối rối của sự cô đơn và khao khát, nàng vô phương phản kháng khi chàng cúi xuống.

Thế giới Teen 1- Bạn có thực sự muốn cưới Hoàng Tử?

Thế giới Teen 1- Bạn có thực sự muốn cưới Hoàng Tử?

2013-11-18 11:24:47

Ngay từ lúc nhận lời cầu hôn từ Hoàng tử William và khoác lên người chiếc váy cưới được cả thế giới ngưỡng mộ, Kate Middleton biết rằng cuộc sống của mình sẽ thay đổi mãi mãi. Và nó sẽ chẳng phải là câu chuyện cổ tích. Cô gái nào và bé gái nào cũng ôm giấc mơ cưới hoàng tử mà chưa bao giờ nghĩ đến việc liệu mình có đủ sức chịu áp lực không.

Đối thoại (Người yêu hoàn mỹ, Phần 14)

Đối thoại (Người yêu hoàn mỹ, Phần 14)

2013-11-11 10:22:57

Đại gia, nếu như anh bị người ta coi như là miếng thịt đặt trên thớt, liệu anh có sợ hay không chứ?

Cô nàng lọ lem (Người yêu hoàn mỹ, Phần 13)

Cô nàng lọ lem (Người yêu hoàn mỹ, Phần 13)

2013-11-10 10:49:09

Thực sự không thể trách Đường Dịch có loại suy nghĩ cực đoan như thế được, bởi vì ngay cả Đường Kính trong giây đầu tiên thấy được Tịch Hướng Vãn cũng bị cái bộ dáng của cô đả kích cho đến mức trong đầu chỉ còn tồn tại duy nhất một suy nghĩ: “Không nghĩ tới trên đời này vẫn còn có người so với Tiểu Miêu càng nông dân hơn tồn tại…”

Như cõi thiên đường (Phần 31)

Như cõi thiên đường (Phần 31)

2013-11-06 14:34:54

Elizabeth kiềm chế bản thân, nhìn anh một cách kiêu hãnh, kinh khỉnh của giai cấp qúy tộc mà cô sinh ra. “ý tôi là,” nàng nói, cực kỳ nỗ lực để nói một cách rõ ràng và lạnh lùng, “là anh hành động một cách thiếu đứng đắn như thể tôi đã làm một điều gì đó tồi tệ, xấu xa, trong khi sự thật là bản thân anh cũng không có ý định nghiêm túc, chỉ là một kẻ chuyên đi yêu đương lăng nhăng. Anh nói thật ra không hề ngại ngùng vì anh thật ra không thể phủ nhận được điều đó.”

Như cõi thiên đường (Phần 30)

Như cõi thiên đường (Phần 30)

2013-11-01 14:42:02

Với những giọt nước mắt đang còn vương trên làn mi dài cong vút của mình, mái tóc dài buộc nhẹ ở đằng sau trông thật tươi mát và toàn bộ bầu ngực đang phập phồng dưới làn áo, nàng trông như một bức tranh điển hình cho sự trong trắng quyến rũ và kích thích không thể tưởng tượng được.

Bí kíp chống lại quái vật Mất Ngủ

Bí kíp chống lại quái vật Mất Ngủ

2013-11-01 10:25:48

Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng con người sẽ cảm thấy mệt mỏi và cần phải nghỉ ngơi để khôi phục sức lực cho ngày hôm sau, vậy nên giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Vì lí do đó nên mỗi cung hoàng đạo đều có một chiêu thức khác nhay để 'đánh bại' cơn khó ngủ. Hãy cùng tham khảo và thực hiện theo để có một giấc ngủ ngon nhé!

back to top