Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Mèo Mun

Tài khoản vàng (Người yêu hoàn mỹ, Phần 21)

Tài khoản vàng (Người yêu hoàn mỹ, Phần 21)

2013-12-20 11:10:53

Tịch Hướng Vãn vẫn còn đang suy nghĩ làm sao để chiến thắng, tay trái liền vô ý thức đút vào trong túi quần, thế là mò được tấm thẻ mà Đường Thần Duệ vừa đưa. Cô cầm lên nhìn, mặt trên có một tài khoản cùng tên đăng nhập, phía dưới là một hàng chữ rõ ràng. Nét chữ của Đường Thần Duệ rất tuấn tú và hữu lực: một món quà nhỏ, chơi vui vẻ nhé!

Như cõi thiên đường (Phần 37)

Như cõi thiên đường (Phần 37)

2013-12-18 14:48:49

Ian chắc chắn là chẳng nghe thấy gì cả. Tâm trí của chàng tậm trung hoàn toàn vào Elizabeth, người đã phải phó mặc cuộc đời trong tay người chú ghê tưởm ấy trong hai năm qua. Người đã không ngần ngại bán người ruột thịt của mình và Ian là người mua. Tất nhiên, điều đó là không đúng, nhưng chàng lo lắng không yên, có cảm giác là Elizabeth sẽ phản ứng cực đoan nếu mà nàng khám phá ra là chàng đã làm việc đó mà không có sự đồng ý của nàng.

Như cõi thiên đường (Phần 36)

Như cõi thiên đường (Phần 36)

2013-12-16 17:39:08

“Cô ta nói với ta rằng Elizabeth bắt buộc phải đi London lần đầu tiên để tìm kiếm một cuộc hôn nhân tốt – và rằng cháu đã phá huỷ nó làm cho cô ấy cơ hội có một cuộc hôn nhân như vậy đã không bao giờ còn có thể xảy ra nữa. Tại sao đứa bé tội nghiệp đó lại phải cưới một kẻ mà cháu mô tả là một tên già dâm đãng gấp ba lần tuổi cô ấy.”

Yêu thương bao nhiêu cho đủ (Người yêu hoàn mỹ, Phần 20)

Yêu thương bao nhiêu cho đủ (Người yêu hoàn mỹ, Phần 20)

2013-12-13 11:32:42

Rất rõ ràng, vị hôn thê bé nhỏ này của anh hoàn toàn không hề có chút tính tự giác nào của một người vợ sắp cưới cả, đối với quan hệ giữa anh và cô cũng không có những hiểu biết cần thiết, có khi một phần ba cũng không nhập nổi vào đầu. Dễ dàng thấy được, muốn từ miệng cô nói ra những lời làm nũng đại loại như ‘Anh đừng đi, em muốn anh ở bên cạnh em cơ…’ có lẽ chỉ ở trong vọng tưởng của anh mà thôi ~~~

Cơ duyên (Người yêu hoàn mỹ, Phần 19)

Cơ duyên (Người yêu hoàn mỹ, Phần 19)

2013-12-11 09:56:17

Ông trời bất ngờ để Đường Thần Duệ gặp được Tịch Hướng Vãn, một lần sơ sẩy, anh liền gục ngã trước số phận đổi thay của cô, con người trước nay luôn sống trong bóng tối, cẩn thận đến mấy như anh vẫn phải để lộ chút dịu dàng chỉ trong chốc lát của mình.

Thế giới Teen 4 - Bao nhiêu cho một buổi hẹn hò?

Thế giới Teen 4 - Bao nhiêu cho một buổi hẹn hò?

2013-12-10 09:55:15

Với các chàng trai, những người thường được cho là "đứng mũi chịu sào" trong các buổi hẹn hò, họ sẽ sẵn sàng chi trả bao nhiêu tiền khi gặp gỡ bạn gái?

Như cõi thiên đường (Phần 35)

Như cõi thiên đường (Phần 35)

2013-12-06 10:25:10

Hàng thế kỷ trôi qua chàng ngẩng đầu lên, trái tim chàng đập thình thịch, hơi thở đứt quãng. Elizabeth vẫn ở trong vòng tay chàng, đôi má nóng bừng của nàng đặt trên ngực chàng, cơ thể khêu gợi của nàng tựa hẳn vào chàng. Cơ thể chàng run run kết quả của những đam mê bùng nổ dữ dội, không thể lý giải nổi, chàng chưa từng trải qua điều đó.

Lại thấy mình đang yêu

Lại thấy mình đang yêu

2013-12-05 09:59:12

Trà bật cười. Chẳng biết Minh có nói thật không nhưng với Trà thì đúng là thế. Cảm giác như bùng nổ khi bắt gặp Minh đã chẳng kéo dài như Trà tưởng. Cầm chiếc điện thoại trong tay, Trà gửi đi một tin nhắn không giống những tin nhắn mẫu của mình “Em sắp về, chắc chắn sẽ về”. Ngay khi ấy, một cảm xúc kì lạ dịu dàng lan toả tới tận từng tế bào trong Trà. Cô lại thấy mình đang yêu, không phải từ đầu nhưng theo một cách hoàn toàn khác…

Như cõi thiên đường (Phần 34)

Như cõi thiên đường (Phần 34)

2013-12-04 10:38:12

Chống tay lên hông, chàng đứng dưới cái cây, nhìn xuống phía dưới dòng suối, trán chàng nhăn lại tư lự khi chàng tự hỏi không hiểu bằng cách nào mà nàng xuống phía dưới đó nhanh đến như vậy và biến mất ở đó. Những cành cây phía trên bắt đầu lạo xạo và lắc lư làm Ian ngước mắt lên nhìn. Đầu tiên chàng không thấy gì cả và rồi những gì mà chàng nhìn thấy làm chàng nghi ngờ, không tin vào mắt mình. Một đôi chân trần dài, cân đối và tuyệt đẹp thò ra từ những tán cây, những ngón chân bám chặt vào th

Thế giới Teen 3 - Có hay không một tình yêu trong sáng

Thế giới Teen 3 - Có hay không một tình yêu trong sáng

2013-12-04 09:58:43

Tớ không thích tình dục. Tớ chỉ thích có một người yêu chịu ở bên tớ, thường xuyên nắm nhẹ bàn tay tớ và thỉnh thoảng ôm tớ dịu dàng. Cậu ngạc nhiên ư? Cậu không thấy gần đây tớ chẳng có bạn trai, tớ sống một mình sao? Để tớ kể cậu nghe nhé! Hồi tớ yêu lần đầu tiên ấy, một thứ tình yêu kiểu trong sáng, thánh thiện. Tớ và người ấy chỉ nắm tay, tựa đầu vào vai nhau, hiếm hoi lắm mới hôn phớt trên môi.

Bản chất của đàn ông (Người yêu hoàn mỹ, Phần 18)

Bản chất của đàn ông (Người yêu hoàn mỹ, Phần 18)

2013-11-29 15:03:30

Dưới ánh đèn, cả người Đường Thần Duệ ngập trong ánh sáng, mang theo vẻ mông lung, huyễn hoặc. Áo sơ mi của anh đã bị người cởi ra phân nửa, anh đang đem một cô gái trẻ đặt xuống sô pha, thái độ cứng rắn, rồi cúi đầu cười, thì thầm bên tai cô gái câu gì đó khiến gương mặt cô gái trẻ vốn đã ửng hồng nay càng đỏ hơn. Đường Dịch nhìn thấy ánh mắt Đường Thần Duệ ngập nước, sự đạm mạc ngày thường thoáng chốc đã trở nên mỹ miều đến cướp đoạt lòng người.

Hẹn hò mùa đông với 12 cung hoàng đạo

Hẹn hò mùa đông với 12 cung hoàng đạo

2013-11-28 14:32:26

hen ho, mua dong, cung hoang dao, bi an cung hoang dao

back to top