Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Mèo Mun

Tuổi thơ của thỏ trắng (Người yêu hoàn mỹ, Phần 26)

Tuổi thơ của thỏ trắng (Người yêu hoàn mỹ, Phần 26)

2014-01-10 14:12:30

Vì vậy Hướng Vãn ngày còn bé từng đánh nhau với mọi người không ít lần, hơn nữa thường xuyên là một mình chọi với một đám người, do đó rất nhiều năm về sau khi Tịch Hướng Vãn trở thành kiểm sát trưởng, sở dĩ cô có thể đối diện với cao thủ mà không hề chùn bước, nguyên nhân phần lớn bởi vì kinh nghiệm thực chiến từ nhỏ đã quá là phong phú, từng vết chân làm đâu chắc đấy cũng có thể luyện ra được.

Anh trai kết hôn ? (Người yêu hoàn mỹ, Phần 25)

Anh trai kết hôn ? (Người yêu hoàn mỹ, Phần 25)

2014-01-08 17:32:10

“Con muốn gặp Hướng Vãn mẹ không phản đối, nhưng giữ một khoảng cách, đạo lý này, mẹ nghĩ con cần phải hiểu được rõ ràng. Tiệc đính hôn của con cũng đã được xác định, mấy ngày nữa sẽ công bố tin tức cho giới truyền thông. Mẹ nhớ con giãy dụa cũng đã được nửa năm rồi, đáp ứng cũng được, không đáp ứng cũng chẳng sao, hiện tại nếu đã quay trở về, con hẳn đã có quyết định rõ ràng cho thân phận của mình mới đúng.”

Hạnh phúc vụt bay (Phần 1)

Hạnh phúc vụt bay (Phần 1)

2014-01-07 16:31:30

Hôm sau, anh thức dậy, vệt vội vài giọt máu bồ câu lên tấm ra màu hồng phớt. Anh vừa làm vừa giải thích: "Mắc công ba mẹ lại thắc mắc này nọ rồi nghĩ không tốt về em." Thì ra, anh làm thế để bảo vệ danh dự cho cô trước mặt nhà chồng. Biết ra, cô một lần nữa vỡ òa trong hạnh phúc.

Như cõi thiên đường (Phần cuối)

Như cõi thiên đường (Phần cuối)

2014-01-06 17:22:34

Ian mỉm cười tự chế giễu mình. Trong cuộc đời mình chàng lúc nào cũng thực tế đến lạnh lùng; nhưng bấn cứ khi nào, việc gì liên quan đến Elizabeth, chàng cứ hết lần này đến lần khác mù quáng, phản bội, cũng như lần này chàng đang mụ mẫm hết cả người.

Như cõi thiên đường (Phần 40)

Như cõi thiên đường (Phần 40)

2014-01-03 11:15:48

“Không, họ không nghĩ thế đâu” chàng hứa “Đã có một tin đồn đang lan nhanh như lửa trong đấy là anh đã cố gắng tóm lấy em 2 năm trước, nhưng vì chẳng có tước hiệu nên anh đã không có cơ hội. Bởi vì lấy được tước hiệu là cuộc thập tự chinh thần thánh của hầu hết bọn họ, nên họ sẽ ngưỡng mộ suy nghĩ của em. Bây giờ anh đã có danh hiệu, anh sẽ hi vọng sẽ sử dụng nó thành công nơi anh đã thất bại trước đây – như là cách để xoa dịu tự ái của người đàn ông”

Như cõi thiên đường (Phần 39)

Như cõi thiên đường (Phần 39)

2014-01-01 10:54:39

Chẳng còn những âm thanh ồn ã của phòng khiêu vũ trong tai nàng, nàng chẳng nghe thấy nó nữa.Chẳng còn những cặp mắt xoi mói làm tổn thương nàng, nàng chỉ còn nhìn thấy bờ vai của Tony đang mặc trong một bộ đồ tuyệt đẹp mầu xanh tối. Kể cả khi anh lần lữa đưa nàng về đám người đang bao quanh gia đình Townsendes bao gồm cả Valerie và Georgina và Tử tước Mondevale, Elizabeth chẳng … cảm thấy gì.

Như cõi thiên đường (Phần 38)

Như cõi thiên đường (Phần 38)

2013-12-30 10:43:01

“Đêm nay, bất cứ một người đàn ông chưa vợ nào ngu ngốc để lộ sự thích thú với cô gái kia sẽ trở thành trò cười của năm, và anh không thích bị cười vào mặt. Anh không có sự dũng cảm đấy vì vậy anh luôn là người đi cười người khác. Hơn nữa, trong con mắt của xã hội, Elizabeth Cameron là hàng dùng rồi, bất cứ gã trai tơ nào đến gần cô ta sẽ bị coi là thằng ngu hoặc háo sắc, và hắn sẽ phải chịu đựng sự bất hạnh của cô ta”

Xuân về trên thực đơn

Xuân về trên thực đơn

2013-12-26 15:17:09

Lúc 6 giờ, anh bồi mang bữa ăn tối đến cho cô và manh đi các bản thực đơn đánh máy. Khi Sarah ăn, với một tiếng thở dài cô gạt qua một bên đĩa rau bồ công anh trộn trứng. Khi những nụ hoa vàng chói thắm đượm tình yêu bị chuyển thể thành mớ rau đen đủi thấp hèn ấy, những hy vọng mà cô ấp ủ từ mùa hè cũng héo úa, tàn tạ theo. Tình yêu có thể tự nuôi dưỡng nó, như Shakespear đã nói, nhưng Sarah không thể nuốt nổi món bồ công anh vốn khi còn là hoa cảnh đã tô điểm bàn tiệc tinh thần đầu đời được dọn

Người trong mộng trở về (Người yêu hoàn mỹ, Phần 24)

Người trong mộng trở về (Người yêu hoàn mỹ, Phần 24)

2013-12-26 10:49:42

Anh nhìn tín vật tượng trưng cho sự đính ước ngày đó cùng cô, rồi nghĩ đến những lời nói vụn vặt của Tịch Hướng Hoàn khi vẫn còn ở Mỹ. “Hướng Vãn không thể uống quá nhiều rượu, ngày hôm sau em ấy sẽ bị đau nửa đầu, mấy ngày liền không thể nào khỏe được.” “Em ấy cũng không thể ăn quá nhiều hải sản, nhất là con hàu, ăn nhiều sẽ khiến em ấy bị dị ứng.”

Dấu hỏi lớn (Người yêu hoàn mỹ, Phần 23)

Dấu hỏi lớn (Người yêu hoàn mỹ, Phần 23)

2013-12-25 11:39:03

Hướng Vãn rất không có ý tứ gãi gãi đầu, “Anh đừng hiểu lần, không phải tôi đang nói xấu gì anh ấy đâu, tôi chẳng qua chỉ không hiểu rõ mà thôi, anh ấy rốt cuộc là…một người như thế nào chứ?”

Nhớ nhung (Người yêu hoàn mỹ, Phần 22)

Nhớ nhung (Người yêu hoàn mỹ, Phần 22)

2013-12-23 11:34:44

Rõ ràng mới vừa rồi trong lòng còn muốn nhìn thấy anh, đến lúc anh mở miệng mời thì cô lại không nhịn được tỏ vẻ rụt rè giống như bao người khác. Đôi lúc Tịch Hướng Vãn vô cùng thống hận loại tính cách phiền toái này của mình, sẽ ở trong lòng xây dựng rào cản tâm lý, song đến khi mặt đối mặt với Đường Thần Duệ, rào cản tâm lý ấy của cô liền giống như một công trình bằng bã đậu, không chịu nổi một kích, cứ thế liền đổ sập.

back to top