Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Mèo Mun

Hồi ức mối tình đơn phương ( Người yêu hoàn mỹ, phần 31 )

Hồi ức mối tình đơn phương ( Người yêu hoàn mỹ, phần 31 )

2014-02-19 15:13:33

Hồi ức trong đầu dừng lại ở một hình ảnh không mấy đẹp đẽ, cô quyết tâm chấm dứt, lập tức quay trở về.Nhớ tới chuyện cũ, Hướng Vãn liền trở mình, trong lòng không chút cảm giác.

Gương mặt ma quái ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 6 )

Gương mặt ma quái ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 6 )

2014-02-17 21:26:39

Đột nhiên khuôn mặt trong gương bắt đầu biến đổi, trong phút chốc vẻ hồng hào đã biến đi đâu hết, khuôn mặt vốn tròn trịa chuyển sang hình trái xoan sắc nhọn, mắt dài môi đỏ mọng, chính là thiếu phụ họ Lạc kia. Khuôn mặt đó tiếp tục trở nên sưng phù giống như bộ dạng bị ngâm lâu dưới nước, đôi môi biến thành màu tím tái, khi cười để lộ ra hàm răng trắng nhởn đầy ma quái.

Thật lòng muốn em hiểu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 30 )

Thật lòng muốn em hiểu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 30 )

2014-02-14 10:50:27

Ai nói Tịch Hướng Vãn sẽ không bạc tình? Từ ngày quen biết, rồi âm thầm điều tra về cô, anh mới là người phải kinh ngạc, hóa ra đối với chuyện tình yêu, cô có thể kiên trì bày tỏ, kiên trì chịu đựng tổn thương nhiều như thế.

Các CHD thích gì vào Valentine?

Các CHD thích gì vào Valentine?

2014-02-13 15:42:45

CHD sẽ tiết lộ điều gì về sở thích cũng như những mong muốn của các cô gái, chàng trai trong ngày lễ Valentine?

Tin anh bao nhiêu phần trăm? ( Người yêu hoàn mỹ, phần 29 )

Tin anh bao nhiêu phần trăm? ( Người yêu hoàn mỹ, phần 29 )

2014-02-08 09:33:52

Đường Thần Duệ lặng yên không tiếng động bước tới, từ phía sau lưng ôm ấy hông cô, khẽ hôn lên những đường cong duyên dáng trên cổ Hướng Vãn.

Chút tùy hứng nho nhỏ (Người yêu hoàn mỹ, Phần 28)

Chút tùy hứng nho nhỏ (Người yêu hoàn mỹ, Phần 28)

2014-01-30 10:51:26

Trong quá khứ gặp phải những chuyện đó, không phải cô chưa từng khổ sở, cho dù bản tính trời sinh không quen với việc hận thù nhưng cô cũng đã từng có một quãng thời gian u ám. Giống như lúc trước khi bà Tịch đưa ra đề nghị muốn thu dưỡng mình, năm ấy mười ba tuổi, phản ứng đầu tiên của Hướng Vãn chính là cự tuyệt.

Quà Tết

Quà Tết

2014-01-29 08:00:35

Ngày cuối năm, khắp ngả đường rộn ràng tấp nập. Mọi người hối hả cuốn vào vòng xoáy của thời gian. Mấy hôm nay, sớm nào tới cơ quan nó cũng thấy người ta gánh hoa ra chợ. Hàng trăm thứ hoa nơi đây có thể trồng lũ lượt rủ nhau kéo ra chợ khoe sắc với ngàn loài hoa từ nơi khác ồ ạt đổ về. Khắp các nẻo đường cờ hoa giăng giăng ngập trời làm lòng người xôn xao, rạo rực.

Cám ơn tên trộm mùa xuân

Cám ơn tên trộm mùa xuân

2014-01-27 08:11:53

Chắc thấy việc ăn trộm quá dễ dàng cộng thêm sự "nhiệt tình" của mấy lão hàng xóm nhà Nguyệt nên tối sau ngựa quen đường cũ, tên trộm lại mò vào nẫng đi hai chậu lan hồ điệp nữa. Bố Nguyệt cố tình kêu to cho mọi người nghe chạy đến giúp nhưng cũng như đêm qua, chả thấy ai đến bắt tên trộm liều lĩnh này. Nguyệt nằm trong chăn mà vừa run, vừa thương bố, cô muốn ra bắt ngay tên trộm, đem mấy chậu lan về cho bố nhưng...

Cuộc nói chuyện của người lớn (Người yêu hoàn mỹ, Phần 28)

Cuộc nói chuyện của người lớn (Người yêu hoàn mỹ, Phần 28)

2014-01-22 15:30:46

“Xin chào…” Bà cũng không quá lạnh lùng, mặc dù hơi thở toát ra từ người bà xác thực không có chút độ ấm. Quay đầu, bà nói với cha của Hướng Vãn: “Tịch tiên sinh có một đứa con gái thật đáng yêu, tôi cũng có một đứa, chẳng qua so với con gái anh lớn hơn một chút mà thôi, mười bảy tuổi. Cùng là người làm cha làm mẹ, tâm tình của tôi, chắc hẳn anh có thể hiểu rõ.”

Mảnh vỡ của năm mới

Mảnh vỡ của năm mới

2014-01-20 09:44:58

Ở phía dưới, đường phố hân hoan chăng đèn sáng rực. Hình như cô chẳng quan tâm đến những thứ đó, mặc dù cô rất vui mỗi khi được đến chỗ nào đó mới mẻ. Cô định chạm vào cậu nhưng cuối cùng lại ngủ vật ra ở sofa. Nó mời chào cô hấp dẫn hơn cậu bằng chính sự mềm mại của nó và sự vừa đủ của những cái gối. Cậu mong có được một đêm không ngủ với đầy những bất ngờ. Cậu có một ngăn đầy bao cao su và thật sự muốn học cách sử dụng. Tuy nhiên, cô đã ngủ suốt đêm. Khi nhận biết được cái gì đang xảy ra, thì

Đàn ông đón Tết

Đàn ông đón Tết

2014-01-15 09:23:07

Ba là vậy, tám năm rồi tết nào cũng lo nhất một bình lay ơn đỏ. Loài hoa mà mẹ thích. Ba quen sống bằng những hoài niệm cũ xưa, khi mà nhà còn đông đủ ba người. Những kỷ niệm về mẹ của ba mang màu sắc rất riêng. Giống như tôi bảo chiếc áo dài mẹ mặc khi đi hát chào xuân cùng hội phụ nữ phường màu đỏ. Thì ba phải đính chính rằng đó là màu đỏ của mặt trời xuống núi lúc hoàng hôn. Tôi gọi màu son mà khi còn trẻ mẹ hay dùng là màu hồng phấn. Nhưng ba cứ kiên quyết nói không phải, rồi lại thở dài vì

Hạnh phúc vụt bay (Phần cuối)

Hạnh phúc vụt bay (Phần cuối)

2014-01-12 10:53:00

Chẳng lẽ trên đời này lại có tình huống oái ăm như thế này xảy ra sao? Thật ra ai đã dàn xếp cuộc gặp gỡ tay ba này?... Vào một đêm mùa hè nóng nực, anh trở về trước dự tính sau một chuyến làm ăn thất bại. Anh vừa tính mở cửa phòng mình thì nghe thấy giọng nói xì xào phát ra từ bên trong. Tò mò, anh liền áp tai lên cửa để nghe cho rõ.

back to top