Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hai nửa cuộc đời

Hai nửa cuộc đời

2014-08-04 15:46:59

Tôi trả lời tất cả các mail mà nó gửi. Đại loại cũng chỉ là khuyên nó học hành đàng hoàng. Nó chỉ cười. Vài lần nhắn tin dọa chết, báo hại tôi lại trốn học và cuối cùng là bị nó lôi tọt vào quán bar nào đó uống rượu và nghe nó ca cẩm vớ vẩn về cuộc đời.

Giường đâu chỉ để mơ

Giường đâu chỉ để mơ

2014-08-03 10:06:14

Những gì đã diễn ra trên giường mới là thứ khiến người ta đau đớn hay hân hoan.Giả sử có một cuộc thi, cho các vật dụng trong nhà kể chuyện, thì tôi luôn tin rằng, ít có vật dụng nào chiến thắng được cái giường bởi sự thấu hiểu, bởi cảm nhận tinh tế mà xác thực mà chiếc giường có được. Chiếc giường thấy sự đợi chờ của vợ, thấy cả sự trằn trọc của chồng. Chiếc giường dự báo thời tiết được ngày mai khi đêm nay, tình yêu là nồng nàn hay hờ hững.

Giấc mơ của nàng tiên cá

Giấc mơ của nàng tiên cá

2014-07-30 15:42:18

Cô gật gật, cố cười với anh để ngăn những giọt nước mắt chực trào ra. Hôm nay anh bay vào miền Nam công tác. Những nửa năm trời không gặp. Lúc anh sắp bước vào phòng cách ly, cô nhón chân, bạo dạn đặt lên môi anh nụ hôn phớt từ biệt.

Người thứ 3, làm sao ngăn được cảm xúc

Người thứ 3, làm sao ngăn được cảm xúc

2014-07-29 19:02:39

Cô không hiểu tại sao cảm xúc trong cô lại lẫn lộn như thế. Yêu anh nhưng cô luôn muốn nhìn thấy anh vui vẻ hạnh phúc bên chị, chị sẽ là ngôi nhà bình yên nhất để anh trở về sau những bon chen vất vả của cuộc sống này. Đôi lúc cô cảm thấy ghen tị với niềm hạnh phúc của chị. Anh yêu chị, với anh, chị là niềm hạnh phúc, là người vợ tuyệt vời nhất. Cô biết điều đó. Vậy thực ra tình cảm anh dành cho cô là gì? Liệu đó có phải là tình yêu hay chỉ là phút say nắng nhất thời? Anh có tham lam quá không?

Cánh gió tung bay (Phần 2)

Cánh gió tung bay (Phần 2)

2014-07-23 12:52:51

Để rồi, khi còn lại một mình trong căn nhà đã trở nên trống hoác, Quân mới nhận ra anh cần thay đổi, thay đổi chính mình. Và việc đầu tiên mà anh biết mình cần làm, là tìm lại cô gái đó, người con gái lạ lùng đã đột ngột đến, rồi cũng bất ngờ tung cánh bay khỏi đời anh.

Món quà của tình yêu

Món quà của tình yêu

2014-07-22 19:09:50

Gác điện thoại xuống, không hỏi Tuấn cũng biết vợ anh đã nhận được lẵng hoa hồng nhưng có lẽ không thể ngờ được chính anh là người đã gửi lẵng hoa ấy cho cô. Kể cho Trâm nghe mọi chuyện hay cứ im lặng như không có chuyện gì xảy ra. Tuấn băn khoăn chưa biết nên làm như thế nào nhưng có một điều anh biết chắc rằng, dù như thế nào, Trâm sẽ vẫn tiếp tục nhận được những lẵng hoa như 9 năm qua cô đã nhận vào mỗi dịp sinh nhật của mình.

Cánh gió tung bay (Phần 1)

Cánh gió tung bay (Phần 1)

2014-07-22 14:04:38

Uất nghẹn, cô đứng lặng nhìn anh ta hồi lâu, đôi mắt tức giận đỏ hoe đã chứa chan những giọt nước mắt nóng hổi. Và bất ngờ, cô hất ào ly nước lọc trên bàn vào khuôn mặt lạnh lẽo, bình thản của anh ta rồi cầm túi xách, chạy vội xuống những bậc cầu thang bằng gỗ. An nhìn xuống con đường. Cô gái ấy chạy ra khỏi quán nhưng vấp ngã. Cô ngồi im trên đất, vai rung lên, cả người run như lên cơn sốt.

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần cuối )

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần cuối )

2014-07-20 09:19:22

Chúng tôi vào khán phòng bằng cặp vé của Giang. Đôi vé tôi mua, tặng lại cho đôi tình nhân đang tuyệt vọng trước cửa nhạc viện. Giang nhìn tôi bàng hoàng, mỉm cười, thì thầm: “Giống như phép thần tiên trong phim hoạt hình Shrek ấy!”. Chúng tôi ngồi sâu vào ghế chìm đắm trong biến tấu không ngừng của những bản nhạc. Thế giới chung quanh bỗng lùi xa, nhẹ bổng, tràn đầy cảm xúc dịu dàng. Trong dòng chảy âm nhạc mê hoặc ấy, dường như mọi thứ đều bay lên, mọi cằn cỗi, tính toan được tha thứ. Trái tim

Ngày không mưa

Ngày không mưa

2014-07-16 16:22:53

Cả hai im lặng suốt một quãng đường dài. Đường xóc. Vân cố ngồi sát xuống đuôi xe, không muốn để ngực mình chạm vào lưng Duy, tay cũng không ôm, cổ mỏi nhừ. Trăng mấp mé ven bóng tối, có lúc nhô ra sáng cả một vùng, có lúc chẳng thể nhìn thấy gì ngoài bóng đèn mờ mờ của xe máy. Vân quay cuồng với hàng trăm câu hỏi.

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần 1 )

Nụ hôn trên trán Lạc Đà ( Phần 1 )

2014-07-15 15:25:41

Gần đoạn về nhà. Dù mệt mỏi, bên trong tôi nở nụ cười rạng rỡ. Đôi vé ước mơ nằm trong túi áo khoác. Mai, tôi sẽ đứng trước Đông, tự nhiên và bình thản nhất, nói về hai chiếc vé đã có. Cậu ấy lặng đi mất thôi. Cậu ấy sẽ mời tôi đi cùng. Tôi sẽ mặc gì cho đúng kiểu nhỉ? Cái váy dài xám khói và áo len ngắn hồng tro. Tôi có nên tô chút son không? Chao ôi, tôi chẳng dám nghĩ xa hơn… Có âm thanh nhè nhẹ từ đâu đó. Một vệt đèn xe lướt qua rồi mất hút. Vệt sáng không đẩy dạt bóng tối, mà chỉ làm màn đê

Nếu anh không quay đầu lại

Nếu anh không quay đầu lại

2014-07-14 10:39:57

Bảy ngày làm một bóng ma, dõi theo người mình yêu, Hạ An đã tự khám phá ra thật nhiều điều. Về tình yêu, về cuộc sống, và về nhân duyên…

Em à, mở cửa cho anh với

Em à, mở cửa cho anh với

2014-07-13 09:37:16

Em không thích ra ngoài, anh lo em sẽ bị trầm cảm, anh phải giữ lại cái miệng này để xua bớt sự cô đơn cho em. Em luôn phải làm việc trước máy tính, đôi mắt em như thế về sau sẽ không được tốt. Nếu anh không sống, đến khi già rồi lấy ai chăm sóc em.Cho nên, trước khi anh tìm được người yêu em nhiều hơn anh, anh sẽ không đi ngắt bông hoa đó

back to top