Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đàn bà và Ghen tuông

Đàn bà và Ghen tuông

2014-06-18 10:31:59

Này, nghĩ xem liệu chúng ta có nên ghen hay không? Cá nhân tôi là phụ nữ nên cũng hiểu phần nào nguyên nhân làm các chị phải tức tối dẫn đến việc ghen tuông vô lối và lồng lộn. Bình tĩnh đã, hãy ngồi xuống, uống một cốc nước lạnh và thư giãn chứ đừng nóng vội mà lao đi tìm ‘cái con khốn ấy’ – cái đứa giật chồng bà – chả ích gì đâu các chị thân yêu.

Màu nắng quay trở lại (Phần 1)

Màu nắng quay trở lại (Phần 1)

2014-06-16 18:48:49

Cô không muốn thừa nhận mình nhớ Hưng đến phát điên, dù trong đó vẫn còn sự tiếc nuối và buồn phiền của một cuộc tình đổ vỡ. Nhi tin chắc tình yêu của mình chưa kết thúc, nhưng chính cô đã cho nó một cái kết vào mùa đông cách đây ba năm. Để rồi giờ đây chỉ còn là nỗi nhớ trong sự bao bọc của lòng tự trọng và sự thương hại bản thân.

Con trai cũng cần phải khóc

Con trai cũng cần phải khóc

2014-06-14 19:08:14

Giữa bộn bề cuộc sống ngoài kia, có rất nhiều người cứ viện cớ này nọ để không quay về với cha mẹ, không chìa tay ra nâng đỡ cha mẹ lúc về già; thế nhưng Vincent, với tất cả tội lỗi anh đã phạm, vẫn cứ yêu thương cha theo cách của riêng mình. Tôi nghĩ hành động này của anh, thậm chí còn vượt cả một câu "Con thương cha mẹ" sáo rỗng mà không một cử chỉ yêu thương nào.

Cô gái bồng bềnh

Cô gái bồng bềnh

2014-06-11 11:49:02

Tình yêu đầu tiên đem lại cho người ta rất nhiều cảm xúc. Di đã nhìn vào mắt Hảo rất nhiều lần để thấy ánh mắt đó chỉ hướng về mình. Và Di đã tự hào bao nhiêu về điều đó. Cho tới lúc Hảo thay đổi thì chính Hảo lại né tránh cái nhìn của Di. Có lẽ Hảo sợ cái nhìn từ đôi mắt bình thản, to tròn và đầy tin cậy yêu thương.

Những con búp bê biết khóc

Những con búp bê biết khóc

2014-06-11 11:45:14

Trong khi tôi đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì nó quay lại, trên tay cầm một con búp bê bằng nhựa nhỏ xinh, mắt nó long lanh đầy sung sướng. Tôi nhìn về hướng tay nó chỉ, chao ôi, bao nhiêu là búp bê nhựa, đủ màu sắc đẹp đến mê hồn. Hai đứa trở về sau khi đã thu gom hết những cô búp bê xinh xinh dưới gầm sàn nhà người ta. Mãi sau này tôi mới biết, những thứ chúng tôi coi như vật báu này lại chính là thứ người ta vứt đi, vì nó là đồ kèm theo của một món bánh tôi chưa bao giờ được ăn.

Duyên đã hết thật rồi

Duyên đã hết thật rồi

2014-06-10 14:23:23

Đó là những bài thơ tình tự sự, những dòng kỷ niệm của những ngày yêu đương....Cô không tin nổi vào mắt mình nữa. Duyên đến thế sao? Ở thành phố xa lại này cô đã tìm thấy anh, trong tình cảnh đọc những dòng thư tình anh gửi người con gái khác.Cô không biết mình về phòng bằng cách nào nữa, chỉ loáng thoáng thấy Huyền ngăn cô ko cầm chai rượu và luôn mồm hỏi "Phương, sao thế", cô có thể giải thích được rằng tại sao cô cảm thấy dễ đàng chia sẻ với người bạn xa lạ này rồi, thì ra vì họ cùng yêu một

Chồng và người ấy

Chồng và người ấy

2014-06-08 08:48:56

Có nhiều lúc khao khát được nói những lời yêu thương, khao khát được bày tỏ tình cảm với vợ mà miệng chẳng dám nói lời ngọt ngào âu yếm, sợ phải nhìn ánh mắt nghi ngờ của vợ, sợ phải nghe vợ nói: “Đừng có mà giả tạo, đừng có mà nói điêu…”. Vợ chẳng biết chính mình đã biến chồng thành mảnh ngói khô khan để rồi cứ thế mà hờn trách, xa rời chồng. Để rồi xao lòng với người đàn ông khác bởi một tiếng “em”…

Chàng trai của mặt trời (Phần cuối)

Chàng trai của mặt trời (Phần cuối)

2014-06-04 17:15:53

Dù cho Thiên không muốn gặp Lữ Ân, nhưng một khi Thiên đã hứa bất kì điều gì với bất cứ người nào, chắc chắn Thiên sẽ không bao giờ vô tư “nuốt lời”. Thiên ghét hai chữ “thất hứa” và ghét tất cả những ai như thế.

Chàng luật sư và cô nhóc

Chàng luật sư và cô nhóc

2014-06-03 18:37:09

Từ lúc nghe anh nói sẽ đi Mỹ, trong đầu tôi cứ ong ong, chẳng nghĩ được gì. Tôi nằm bẹp ở nhà, không đến văn phòng suốt những ngày sau đó. Anh có gọi điện đôi lần nhưng tôi không nghe máy.Tôi không biết cảm giác này là gì, khi một người mà mình rất rất yêu quí sẽ đi đến một nơi cách xa tôi nửa vòng trái đất và không biết có ngày gặp lại. Cứ nghĩ đến việc không được nhìn thấy anh, không được đến văn phòng mỗi sáng pha café cho anh,nghĩ đến việc anh sẽ không xuất hiện đều đặn trong cuộc sống hàng

Chàng trai của mặt trời

Chàng trai của mặt trời

2014-06-02 10:39:29

Là đôi mắt ấy, đôi mắt sâu thẳm kia đang nhìn chằm chằm vào Thiên như muốn xuyên thấu hết tất cả những suy nghĩ của người đối diện. Đông Minh mỉm cười, nụ cười nhẹ nhàng nhưng hệt như thiên thần ấy dường như vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Tình yêu Nếu, Vì và Mặc Dù

Tình yêu Nếu, Vì và Mặc Dù

2014-06-01 08:34:47

Người con trai này yêu cô gái đó là vì nhan sắc của cô gái mà thôi. Khi nhan sắc này bị mất đi, tình yêu trong trái tim chàng ta cũng “bay hơi”.

Cấp visa cho một trái tim _ Phần 2

Cấp visa cho một trái tim _ Phần 2

2014-05-27 11:20:59

Tôi sắp bay, trở về nơi cách xa cậu ấy hơn 2.000 km và không biết chắc có thể gặp lại. Vậy mà Yohan chọn trò chuyện bằng nhắn tin thay vì nói trực tiếp. Mặc dù nghĩ thế, tôi vẫn mở điện thoại. Một tin nhắn mới. “Đừng giận vì tớ không nói gì với cậu trước giờ bay nhé! Cảm giác ngột thở khiến tớ bất an. Tớ không muốn phải nói lời tạm biệt với cậu chút nào. Trở về nhà an toàn nhé! À, Đan này, tớ biết, xin visa Hàn Quốc với một người Việt Nam là việc khá khó khăn. Nhưng cậu sẽ thấy cực kì dễ dàng

back to top