Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Hà Diễm

Xa Em Anh Không Làm Được Đâu (Blog Radio 854)

Xa Em Anh Không Làm Được Đâu (Blog Radio 854)

2023-08-24 08:40:00

Vài người khi yêu đương thường mang trong lòng nỗi tự ti về gia cảnh, xuất thân, rồi e ngại mình không xứng, sợ tình yêu chẳng đi tới đâu. Rồi họ từ bỏ, họ chọn giải pháp giải thoát để chôn vùi tình cảm.

Yêu Không Lý Do (Blog Radio 852)

Yêu Không Lý Do (Blog Radio 852)

2023-08-18 10:35:00

Kinh nghiệm làm ở mảng nhân sự hơn chục năm giúp tôi vẫn giữ được khuôn mặt bình thản trước lời tỏ tình bất ngờ của một cậu nhóc. Tôi rất yêu quý Sơn. Cậu ta là người có tài, từ tính cách đến ngoại hình đều ổn. Nhưng với tôi, cậu ấy chỉ là một đứa em đồng nghiệp đáng mến.

Khi cuộc đời như một cuốn phim (Blog Radio 851)

Khi cuộc đời như một cuốn phim (Blog Radio 851)

2023-08-16 08:50:00

Chặng đường yêu nhau của chúng tôi không hề dễ dàng, nhưng giờ tới lúc tôi cho cô ấy một đáp án rõ ràng rồi. Một lễ đường và cuộc hôn nhân tươi đẹp đang chờ chúng tôi. Trong túi tôi còn là hai tấm vé đi Bali. Tôi muốn tạo một bất ngờ cho cô ấy.

Giấc mơ Mỹ - ảo mộng nơi xứ người (Blog Radio 850)

Giấc mơ Mỹ - ảo mộng nơi xứ người (Blog Radio 850)

2023-08-14 08:30:00

Người phương Tây thường nói rằng “miếng pho-mát miễn phí chỉ có ở trong bẫy chuột”. Trong cuộc sống không ai cho không ai cái gì. Miếng ngon có khi lại là cạm bẫy. Bạn và tôi, chúng ta không phải là những con chuột khờ khạo tự chui vào chỗ chết chỉ vì một miếng ngon.

Ngày Giông Bão Ghé Qua (Blog Radio 849)

Ngày Giông Bão Ghé Qua (Blog Radio 849)

2023-08-11 10:05:00

Bờ sông đầy nắng. Gió từ ngoài sông thổi tạt qua mái hiên trống trải. Căn nhà vắng vẻ. Ngay đầu hiên, hai con mèo con nằm gọn trong một cái ổ rơm ấm áp được bện một cách công phu. Có tiếng người ở trong nhà. Chắc bà Mai đang chăm ông chồng đau ốm. Đã hơn một năm nay, ông bị tai biến, một tay bà chăm sóc, lo liệu.

Biết Ơn Quá Khứ (Blog Radio 846)

Biết Ơn Quá Khứ (Blog Radio 846)

2023-08-07 08:25:00

Hiên phì cười, trong tiếng reo hồ hởi của Ryo. Cô luôn có cảm giác hạnh phúc mỗi khi nghe tiếng reo của con trai. Không ai biết, đó là những âm thanh mầu nhiệm đã hồi sinh trái tim mệt mỏi của Hiên, sau rất nhiều ngày lầm lũi sống.

Vượt Áp Lực Để Trưởng Thành (Blog Radio 844)

Vượt Áp Lực Để Trưởng Thành (Blog Radio 844)

2023-07-31 09:00:00

Đôi khi trưởng thành chính là chấp nhận rằng thế giới này không tốt đẹp, những thứ không thuộc về mình không nên miễn cưỡng và nếu không tự yêu bản thân thì không ai làm điều đó thay bạn. Dù ngày mai câu chuyện đó có như thế nào đi chăng nữa. Bạn cũng thật dũng cảm khi đã dám đối diện với sự thật của chính bản thân mình.

Anh sẽ đến cùng cơn mưa

Anh sẽ đến cùng cơn mưa

2023-07-25 11:16:45

Bởi người ta ví mưa Sài Gòn như mối tình đầu, cuồng nhiệt, chân thành, thẹn thùng như lần đầu biết yêu, nhưng mối tình đầu nào rồi cũng có lúc biến mất chỉ để sót lại những tàn dư sẽ đi theo ở một mốc thời gian nào đó của cuộc đời.

Học các chấp nhận để tâm an

Học các chấp nhận để tâm an

2023-07-18 10:30:17

Có một thực tế khó lòng chối cãi rằng, phần đa con người sống trên đời đều thường rất để tâm, quan sát thái độ của những người xung quanh. Ai cũng thường lo sợ người khác sẽ không thích mình, quan điểm của mình không trùng với số đông,... thậm chí có người còn cường điệu hóa việc đặt nặng suy nghĩ của người khác lên bản thân, đến mức biến điều ấy trở thành nỗi sợ.

Thay Đổi Để Sống Tốt Hơn Mỗi Ngày (Blog Radio 839)

Thay Đổi Để Sống Tốt Hơn Mỗi Ngày (Blog Radio 839)

2023-07-17 08:25:00

Ngã ở đâu đứng lên ở đó, hãy tận hưởng cuộc sống này. Trong tình yêu cũng vậy, khó tránh được việc yêu sai cách và hãy sớm nhận ra để thay đổi. "Nếu cuộc sống này dễ dàng thì chúng ta đã không chào cuộc sống bằng tiếng khóc". Đừng vì sợ sai mà điều gì cũng không dám làm, không dám thử để rồi bỏ lỡ những cơ hội.

Ánh Dương Dành Tặng Em (Blog Radio 837)

Ánh Dương Dành Tặng Em (Blog Radio 837)

2023-07-10 08:54:12

Người ấy cứ như thế mà rời đi, cậu cứ như vậy mà biến mất chẳng để lại gì, đi và mang theo tất cả tình yêu của tôi. Đã mấy năm trôi qua kể từ khi cậu rời bỏ tôi, bản thân tôi cũng không biết là mình đã trưởng thành và khác xa ngày ấy như thế nào, nhưng tôi đã không còn bị ngưng trệ trong một mùa hè nào chỉ để đứng ngồi ở một góc quán quen thuộc chờ đợi cậu nữa. Tôi cũng chẳng nhớ câu nói “Hè năm sau tụi mình lại gặp nhau, nắm tay nhau dạo ngắm hoàng hôn trên biển nhé!” cậu từng nói là mùa hè năm nào…

Tình Đầu Là Tình Lỡ

Tình Đầu Là Tình Lỡ

2023-07-04 17:24:25

Ai trong cuộc đời này cũng từng có một khoảng thời gian tươi đẹp được gọi là thời thanh xuân cùng bạn bè. Tuổi đó phải gọi là chơi hết hơi, sống hết mình, được tự do làm những gì mình thích, trải nghiệm những thứ ta xem đó là mạo hiểm, ngu ngốc thậm chí là điên rồ. Thật, mới nghĩ đến đó thôi mà trong lòng tôi lại rạo rực lên đây rồi. Ôi, những kỉ niệm xưa dường như đã được cất giấu trong tủ kín bây giờ bỗng dưng lại tuôn ra ào ạt phải làm cho tôi chững lại để hoài niệm về những năm tháng kí ức, và quả thực con tim này của tôi đã từ lâu vẫn chưa tìm lại được những hơi ấm của kỉ niệm ngày xưa nhưng hôm nay mới có dịp ngồi nhắc lại bỗng nhiên thấy bồi hồi làm sao.

back to top