Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng bao giờ trì hoãn một điều tốt đẹp

Đừng bao giờ trì hoãn một điều tốt đẹp

2014-10-23 14:55:27

Đừng bao giờ trì hoãn một điều tốt đẹp

Ký ức thơm mùi hương thảo (Phần 2)

Ký ức thơm mùi hương thảo (Phần 2)

2014-10-20 15:12:20

Ánh mắt tình cờ chạm phải chậu hoa hương thảo đã bị tôi cho vào quên lãng nhiều tháng liên tiếp. Rễ khô cằn, lá rũ xuống, chuyển sang màu vàng úa. Bỗng dưng lòng tôi dấy lên cảm giác sợ hãi. Sợ những gì đẹp đẽ nhất sẽ mất đi. Tôi xách nước tưới cho hương thảo. Gặp nước, cây con rung nhẹ, những chiếc lá vẫy vẫy trong gió như được hồi sinh.

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 1

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 1

2014-10-19 18:54:24

Tiếng cửa mở .... Tôi bàng hoàng . Em chết trân , đôi mắt em đang dán chặt lấy hai thân thể loã lồ . Chẳng một giọt nước mắt nào kịp chảy , em ngã mạnh xuống nền nhà , bịch thức ăn còn nóng hổi từ tay em văng ra , vung vãi khắp nơi.Còi xe cấp cứu reo lên inh ỏi , nhói tai và dường như bóp nát cả trái tim tôi . Máu từ chiếc váy hồng em mặc chảy ra ngày một nhiều ... Con tôi !!!

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 2

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 2

2014-10-14 19:29:00

Cơn mưa rào bất chợt, anh chạnh lòng với mớ kỉ niệm về cô. Cô bướng bỉnh lúc nào cũng chui tọt vào dòng suy nghĩ của anh. Thú thật là vắng cô, anh làm việc hiệu quả hơn trông thấy, nhưng ngoài giờ làm việc, anh như kẻ mất hồn. Thậm chí, một cốc đen đá không đường cũng có thể làm anh say. Anh say… theo nhiều nghĩa.

Ký ức thơm mùi hương thảo (Phần 1)

Ký ức thơm mùi hương thảo (Phần 1)

2014-10-13 15:08:16

Người ta nói hương thảo tượng trưng cho ký ức và nỗi nhớ. Trái tim tôi luôn khắc ghi bóng hình của Nhi và những ký ức chưa bao giờ nát vụn dù chỉ một lần. Nên, dẫu tôi ở bất cứ nơi nào, phương trời nào, tôi cũng sẽ trở về bên cô ấy.

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 1

Mất bao lâu để anh tìm thấy em? - phần 1

2014-10-12 20:00:47

Cô không muốn chơi trò cút bắt như trẻ nhỏ. Cô muốn thấy mình hiện hữu bên cạnh anh, thật gần, thật gần như hiển nhiên phải thế. Nhưng ai đó đang cố gắng đẩy cô ra xa anh, làm cô thấy mình chới với giữa rất nhiều miền cảm xúc mãnh liệt. Thứ tình cảm cô vẫn hằng nâng niu ấy bỗng nhẹ bẫng như một làn mây xốp. Cô thở dài, bất lực, rời xa anh và mang đi theo tất thảy những tâm tư chỉ mình cô biết. Hẳn nhiên, ngày cô đi, anh bàng hoàng và sửng sốt. Anh không cách nào liên lạc được với cô. Anh tự hỏi

Mẹ – lẽ sống của đời con

Mẹ – lẽ sống của đời con

2014-10-07 19:03:43

Nhiều người bảo tôi giống mẹ. Và sự giống nhau đó không chỉ ở tính cách mà ở cả sự bất hạnh. Một năm sau ngày cưới , vợ chồng tôi li hôn. Tôi cũng không níu giữ được người đàn ông của mình giống như mẹ không níu giữ được bố. Tôi đau đớn, suy sụp tưởng như không thể vượt qua được. 25 tuổi , tôi một đời chồng, tương lai của tôi gần như đóng lại . Mẹ thương con đến thắt ruột thắt gan , đôi mắt mẹ trũng sâu , thâm quầng.

Tình yêu trái mùa

Tình yêu trái mùa

2014-10-06 08:53:24

Bàn số 3, hương cà phê thơm ngọt cùng bọt kem béo ngậy, cappuchino nghi ngút khói. Linh tựa một bên ghế ngắm mưa, như giật mình vì câu nói đấy, cô sững lại một lát rồi mỉm cười. Đáy mắt cô ánh lên một niềm hạnh phúc khó tả.

Khoảnh khắc một đời

Khoảnh khắc một đời

2014-10-05 10:34:56

Với ông, con người chỉ được sinh ra một lần và chỉ một lần. Từ xưa đến giờ có bao giờ ông nghe có ai đó chết rồi lại có thể trở lại thế gian trong một cuộc sống khác. Ông sống trọn vẹn cho lần rong chơi duy nhất đến thế gian, rồi có đi đâu về đâu cũng chẳng có gì quan trọng. Ông cho rằng mình may mắn được một lần làm người, nên ông luôn tâm niệm cần phải sống cho trọn kiếp người mà trong đó điều quan trọng là cái đạo làm một con người.

Em làm dâu phố cổ

Em làm dâu phố cổ

2014-10-01 15:43:38

Có lẽ khi ấy, em cũng giống như bao nhiêu người khác, chỉ biết đến Phố Cổ với những nhà hàng, cửa hiệu hào nhoáng, có những ông Tây lang thang trên những con phố lung linh, ngợp lá thu vàng, mà không thấy rằng, phía sau những ánh đèn long lanh ấy là rất nhiều những con ngõ nhỏ gày gò, ẩm thấp, là những dãy nhà xập xệ, xuống cấp, là những căn phòng chật chội, tối tăm.

Lặng yên nghe hạnh phúc

Lặng yên nghe hạnh phúc

2014-09-29 15:29:34

Nắng chiều cuối thu dần tắt, tiếng chuông gió thì thầm vào tai tôi những thanh âm của một bản nhạc ấm áp. Tôi đang dựa vào hư không, mơ giấc mơ của một đứa trẻ mà ở đó người ta cứ mỉm cười im lặng ngồi cạnh nhau. Điều gì đó, thắp lên mặt trời thứ hai, trong tim tôi.

Để yêu anh lần nữa...( Phần 2)

Để yêu anh lần nữa...( Phần 2)

2014-09-28 10:05:34

Cuối cùng Ngân vẫn mở cửa. Cả thân hình nồng nặc mùi rượu của Duy ập về phía Ngân, Ngân phải chật vật lắm mới một tay đỡ Duy, một tay khoá cửa và dìu anh vào sofa. Duy gần như không ý thức được nữa nhưng khi Ngân vừa buông Duy ra để lấy nước cho anh, Duy siết cổ tay Ngân rất mạnh, miệng lầm bầm gì đó Ngân không nghe rõ. Cô cố gắng gỡ tay Duy một lần nữa thì anh chồm về phía trước, áp sát cô vào thành sofa rồi đặt lên đôi môi một nụ hôn bỏng rát.

back to top