Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người đến sau trong cuộc đời nhau

Người đến sau trong cuộc đời nhau

2014-12-20 00:15:00

Có một loại cảm xúc đau đớn của kẻ thứ ba, nghe nói đó là cuộc tình trong hiện tại đang thuộc về mình nhưng dáng hình của quá khứ vẫn còn lấp ló đâu đó. Tôi và anh, những kẻ đến sau trong cuộc đời nhau.

Chỉ cần anh chìa bàn tay ấm áp

Chỉ cần anh chìa bàn tay ấm áp

2014-12-12 13:51:23

Em vẫn thương anh nhiều hơn những gì em có thể thể hiện. Nhưng bản thân em còn quá nhiều trở ngại, quá nhiều những tổn thương để tự tin mở lòng. Thế nên dù có thương anh đến cỡ nào, em cứ đứng ở đây thôi nhé! Liệu anh có đến nắm lấy tay em? Chỉ cần anh chìa bàn tay ấm áp, em nguyện để anh dắt em đi suốt bốn mùa.

Gửi người nào đó sẽ yêu em

Gửi người nào đó sẽ yêu em

2014-12-05 13:59:40

Gửi người nào đó sẽ yêu em! Em vẫn bảo tình yêu chẳng có thật bao giờ, nhưng rồi em vẫn cứ đợi, vẫn cứ chờ. Vì em tin một ngày anh sẽ tới bên em…

Anh chết rồi em có tha thứ cho anh không ? ( Phần 3 )

Anh chết rồi em có tha thứ cho anh không ? ( Phần 3 )

2014-11-25 19:51:41

Cô chìm trong hơi men, trong những cuộc chơi không lối thoát. Nhưng những mối tình của cô, cô muốn anh phải biết, phải thấy, cô muốn anh phải chứng kiến cảnh cô trong vòng tay người khác, đó là cách trả thù của cô. Và cô đã thành công.Anh đau đớn khi thấy cô như vậy, anh xót xa cho người mà anh đã yêu, anh yêu cô mất rồi, yêu từ lâu mà cho đến khi mất đi anh mới nhận ra được.

Anh chết rồi em có tha thứ cho anh không? ( Phần 2)

Anh chết rồi em có tha thứ cho anh không? ( Phần 2)

2014-11-23 09:54:43

Ánh nắng sớm xuyên qua khẽ cửa sổ, những bông hoa ngoài kia khẽ lay theo từng đợt gió, anh bóp trán uể oải mở mắt, nhìn sang bên anh giật mình, cô đang cuộn tròn trong chăn say ngủ, nhưng hình như mắt vẫn còn hoen ướt mi, anh ôm đầu nhớ lại mọi chuyện ' Có, em yêu anh mà ".

Anh chết rồi em có tha thứ cho anh không? ( Phần 1)

Anh chết rồi em có tha thứ cho anh không? ( Phần 1)

2014-11-16 09:50:05

Tối nay là lần thứ 64 anh thấy cô đi cùng người đàn ông khác, và hôm đó là lần thứ 22 anh chứng khiến cô bị người phụ nữ khác nhục mạ. Lần nào cũng chỉ là ánh mắt buồn sâu thẳm nhìn cô, không nói, không làm gì cả. Tại vì sao mọi thứ lại trở nên như vậy cơ chứ. Anh cũng đang đấm tay vào trán trong sự bất lực.

Sữa và kem bạc hà

Sữa và kem bạc hà

2014-11-11 17:52:09

Cô biết anh đang cố làm cô vui sau tiếng báo tin nhắn vừa rồi. Chẳng bao giờ cô bảo với anh là cô buồn vì điều đấy cả. Bởi cô đã chấp nhận là người thứ hai yêu anh, sau chị ấy. Đã có lúc cô nghĩ mình có thể đánh đổi tất cả để anh chỉ là của riêng cô, hoặc chí ít nếu cô có thể xuất hiện trước mặt anh trước chị ấy, chắc chắn mọi chuyện sẽ khác. Có lúc trong giây phút ích kỷ, cô ước giá như anh bớt thành công đi một ít, bớt đáng yêu đi một ít, như thế có thể chị ấy sẽ không còn ở bên anh nữa, và ch

“Nhật ký 5 năm vào tù”

“Nhật ký 5 năm vào tù”

2014-11-09 09:56:38

Trong suốt 5 năm qua chúng tôi đã cùng nhau nếm trải những đắng, cay, chua, ngọt của cuộc đời. Và nhân đây, không biết vợ Cáo có đọc được bài viết này của chồng Sói không? Nhưng từ sâu trong trái tim chồng luôn muốn nói với vợ một điều : ” Cáo ơi, dù em có láo toét đến đâu chồng Sói đã đang và sẽ yêu em nhiều hơn những gì em nghĩ “.

Thả tất cả về với gió

Thả tất cả về với gió

2014-11-04 19:01:03

Chàng trai lao đến bệnh viện. Chiếc điện thoại rơi xuống đất vỡ tan khi anh nghe tin cô gái bị tai nạn. Đêm hôm ấy, cô đã đến toà nhà cao nhất trong thành phố – nơi anh ngỏ lời yêu cô đầu tiên. Và trên đường về, cô đã gặp tai nạn. Một vết dao cứa vào tim chàng trai khi nghe cô gái đang bị hôn mê sâu.

Cafe Yêu

Cafe Yêu

2014-11-03 16:08:19

Hạ Vy là mẫu con gái quan tâm đủ vừa với những gì thuộc về sắc đẹp, vẫn thừa thông minh và thú vị trong những cuộc đối thoại cần chất xám. Tuýp con gái vừa dịu vừa sắc, tất cả đúng lúc. Vy nói chuyện với nó rất hợp, ngạc nhiên về những sở thích giống nhau, đặc biệt là cũng biết rất nhiều về các quán Hà Nội như Duy Anh. Nói chung là Duy Anh không tìm thấy khía cạnh nào của con người Vy là có vấn đề cả, thế nhưng nó vẫn cảm giác là nó đang…thiếu cảm giác.

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 2

Nước mắt của vợ tôi_ Phần 2

2014-10-30 10:49:16

Có ngàn lỗi lầm trong nhân gian được tha thứ bằng sự khoan dung có trong những trái tim chứa đầy tình yêu thương của con người , con ạ. Mẹ không dám chắc con dâu sẽ tha thứ cho con , nhưng mẹ cũng không nỡ dập tắt niềm hy vọng cuối cùng của con ...

Một người đợi ở sân bay

Một người đợi ở sân bay

2014-10-27 08:23:42

Đôi khi trong đời ta cần một ai đấy. Tôi có nói với bạn chưa? Chàng trai ấy, về sau, đã luôn đứng chờ tôi với nụ cười ấm áp chỉ dành cho riêng tôi ở sân bay. Dù có đến đâu, tôi cũng luôn biết mình phải trở về vì nơi ấy, có một người luôn đợi tôi.

back to top