Phát thanh xúc cảm của bạn !

Để yêu anh lần nữa...( Phần 1)

Để yêu anh lần nữa...( Phần 1)

2014-09-23 09:41:39

Dù chẳng phải yêu, cũng là thương, chữ thương ở trên ranh giới chữ yêu nhưng lại chưa từng bước qua chữ yêu để với tới được...Rốt cuộc, vòng quay thời gian luôn luôn khốc liệt còn niềm tin chưa bao giờ là vô hạn cả. Ngân đã phải mất rất lâu để nhận ra điều đó, khi con tim đã héo mòn, vì yêu thương.

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần cuối)

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần cuối)

2014-09-22 10:19:24

Hai dòng nước mắt Vy chảy dài. Cô không thể tin là những chuyện này lại có thể xảy ra. Cô không thể ngờ là tình yêu đầu của cô lại tan nát đến như vậy. Cô vùng khỏi tay Đăng và vụt chạy đi. Nam lao theo sau. Vy mải chạy đi như muốn chạy trốn tất cả mọi thứ cho đến khi cô nghe thấy tiếng la thất thanh của Ngọc. Hai tên cướp nhảy xuống xe kề dao vào cổ Nam, lấy hết điện thoại và tiền bạc. Xong chúng đâm cậu một nhát dao nhằm đe dọa những người đang chạy tới rồi bỏ chạy.

Chuyến xe cuối cùng

Chuyến xe cuối cùng

2014-09-21 09:00:37

Cả ngày hôm đó tôi không đón thêm một hành khách nào nữa, tôi lái xe đi lang thang, đắm chìm trong suy nghĩ, rồi băn khoăn tự hỏi: Ðiều gì sẽ xảy ra nếu bà cụ gặp một tài xế dữ dằn, hoặc đang nóng vội trên chuyến xe cuối cùng?Ðiều gì sẽ xảy ra nếu tôi bóp còi rồi bỏ đi hoặc từ chối tuyến đường đặc biệt của bà cụ?Và bất giác tôi cảm thấy mình hạnh phúc xiết bao… Ít ra tôi hiểu rằng sự cô đơn trong trái tim của một người từng bất hạnh như tôi vẫn còn rất nhiều yêu thương. Và vì thế mọi cánh cửa vẫ

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần 3)

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần 3)

2014-09-17 10:04:51

Trong khoảng thời gian sáu năm kể từ ngày Trang mất, Nam luôn muốn Đăng tìm được một người con gái khác, có thể giúp anh quên được Trang. Nhưng khi biết Đăng yêu Vy, tại sao cậu lại không cảm thấy vui mừng?

Một ngày quái đản_Phần 3

Một ngày quái đản_Phần 3

2014-09-16 13:52:38

Trong tình yêu không có sĩ diện. – Lê thường chủ động và chưa bao giờ đỏ mặt khi đánh tiếng với các chàng trai lọt vào mắt mình. Đi hái sẽ được quả ngon. Há miệng chờ sung thì ráng nuốt trái ung thối. Duy nhất một lần quả ngon tự nguyện lọt vào túi Lê: Gấu Bắc Cực. Giữa một buổi học đầu năm hai, Gấu Bắc Cực búng qua bàn cô mẩu giấy “Làm bạn gái anh nhé?”. Quay sang đánh giá dung nhan anh – còn nhiều vẻ thiếu niên, tóc nâu sậm, mắt xanh, má lấm tấm tàn nhang và thần thái nổi loạn – rồi cô mỉm cườ

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần 2)

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần 2)

2014-09-15 09:57:35

Rồi cái ngày quan trọng với anh cũng tới. Đăng hẹn gặp Trang trên sân thượng nhà cô sau giờ học. Nhưng cả đám đợi mãi, đợi mãi chẳng thấy cô về. Hàng chục cuộc điện thoại anh gọi đều không có người trả lời. Khi anh chuẩn bị lao ra đường chạy đi tìm cô thì đầu dây bên kia có người trả lời. Nhưng không phải là giọng của Trang. Anh ngỡ ngàng.

Một ngày quái đản_Phần 2

Một ngày quái đản_Phần 2

2014-09-14 09:42:40

Sau màn giới thiệu ngắn gọn, Ryo hôn trán Lê tạm biệt. Trong chiếc hôn, cô nghe tim anh rung những nhịp bất thường. Trong chiếc hôn, anh nghe tim cô nảy mạnh một nhịp rồi chậm rãi dần. Và mỗi đôi tình nhân đi về mỗi hướng. Khi cuộc đời cho hai lựa chọn và đã chọn cái thứ nhất, thì mãi mãi chẳng ai biết cái thứ hai là thế nào. Chỉ có những giả định khiến lâu lâu quá khứ được hồi tỉnh hít thở vài cái.

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần 1)

Sài Gòn, nắng, gió và anh (phần 1)

2014-09-10 09:27:03

Người ta hay bảo “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau”. Nhưng Vy lại không ngờ là nó “vồ” thật như vậy. Vừa bước ra khỏi toilet của quán thì có một ai đó lao thẳng vào cô. Cú va mạnh khiến Vy chao đảo và đập cả người vào tường. Chưa kịp hoàn hồn thì cô thấy trước mặt cô là một anh chàng cao ráo, đẹp trai. Vy đang đợi một câu xin lỗi ngọt ngào thì đột nhiên hắn quay lưng đi mất. Ôi trời ơi! Cái loại người gì vậy chứ!

Một ngày quái đản_Phần 1

Một ngày quái đản_Phần 1

2014-09-09 15:35:54

Bốn mối tình cũ tuần tự gõ cửa trong cùng một ngày, lại là ngày đầu tiên của tuần trăng mật, thì rõ là Thần Tình Yêu đang giở quẻ hại người!

Bỏ quên Quỳnh Anh (Phần 2)

Bỏ quên Quỳnh Anh (Phần 2)

2014-09-08 11:31:53

Rồi đáng ra một tuần chia tay đó phải cùng nhau bày thật nhiều trò vui thì hai đứa lại ngó lơ nhau. Mai Quỳnh Anh đi rồi. Nửa đêm tôi trở dậy, trời đang mưa. Quái, sao mùa này trời mưa nhiều thế nhỉ? Mưa như vầy làm sao đi tiễn! Mà có nên đi tiễn không đây? Quỳnh Anh đang giận tôi mà.

Điều con người cần nhất

Điều con người cần nhất

2014-09-07 09:39:07

Đôi khi bạn phải ngạc nhiên về những người mà bạn yêu quý. Sự an nhiên nơi tâm hồn họ. Những quyết định đơn giản mà quyết liệt. Sự bình thản của họ trước những thứ tưởng chừng rất quan trọng, nhưng lại không thật sự quan trọng. Cái cách mà họ tha thiết với con người. Giản đơn, nhưng mãnh liệt.Nhưng hiểu được họ, bạn sẽ hiểu được niềm vui của thuỷ thủ đoàn khi nhìn thấy đất liền, của khách lữ hành khi nhìn thấy làng mạc, của nhà du hành vũ trụ qua khung cửa tàu nhìn thấy Trái Đất, của Robinson kh

Ai cũng có thể bay

Ai cũng có thể bay

2014-09-02 09:19:32

Phải chăng nếu mỗi chúng ta bớt đi một chút lòng ích kỉ thì sẽ có nhiều ước mơ trở thành hiện thực hơn trong cuộc đời?

back to top