Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mạnh mẽ nhé cô gái của mẹ!

Mạnh mẽ nhé cô gái của mẹ!

2016-12-11 01:19:56

Con gái, hơn ai hết mẹ hiểu được cảm xúc của con lúc này vì mẹ cũng đã từng trải qua những năm tháng như vậy. Tuổi trẻ với những ngông cuồng, nông nổi. Con sẽ dễ dàng bị xiêu lòng trước những cử chỉ quan tâm chi tiết của một người đàn ông. Tuổi trẻ - con mang trong mình những mộng mơ, hoài bão, thành công có mà vấp ngã cũng nhiều

Nhà là nơi để về

Nhà là nơi để về

2016-12-04 01:57:27

Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Hãy cùng Blog Radio chia sẻ những câu nói hay để cảm cảm nhận được thứ tình cảm thiêng liêng vô ngần ấy, để biết trân trọng hơn hai chữ - Gia Đình bạn nhé.

Thương nhà những mùa mưa thầm lặng

Thương nhà những mùa mưa thầm lặng

2016-11-28 07:52:58

Mỗi một ngày đi qua, ai cũng sẽ trưởng thành hơn, lớn khôn hơn. Xa nhà để tự mình bươn chải giữa cuộc đời, để thấy mình đang trở thành một người con đáng để cha mẹ tự hào. Nhưng ở nơi xa ấy, xa nhà, xa mẹ, xa cha, xa ngôi nhà nhỏ đơn sơ ấm cúng ấy, đôi khi sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi.

Nắm tay nhau thật chặt

Nắm tay nhau thật chặt

2016-11-20 01:13:46

Không biết chúng ta sẽ yêu nhau bao lâu, nắm tay nhau bao lâu, nhưng đó là những chuyện của tương lai. Còn hiện tại hãy cứ sống hết mình với tình với nghĩa, với những niềm vui nhỏ bé của cuộc đời. Bởi vì tương lai ấy vẫn luôn có một người nắm chặt tay anh.

Quê hương là nơi dạy tôi cách trưởng thành

Quê hương là nơi dạy tôi cách trưởng thành

2016-11-13 01:35:55

Ai cũng nói làng quê nào cũng giống nhau, cũng có những cánh đồng, có lũy tre, có bờ đê xanh cỏ, nhưng để nói đến cảm xúc thì chẳng đâu bằng quê mình. Sau những tháng ngày lặn lội bon chen ở Hà Nội, tôi đã hiểu một ngày bình yên ở quê nhà đáng quý biết nhường nào. Những tất bật ấy khiến người ta mỏi mệt và chán nản biết bao.

Có những ngày con chỉ muốn về nhà

Có những ngày con chỉ muốn về nhà

2016-11-06 01:36:05

Đi thật xa là để mong được về nhà, về với những gì thân thuộc và bình yên nhất. Nhà là nơi có cha, có mẹ, có người thân thương, nâng niu ta nhất, nhà là nơi có những bài học để khôn lớn và trưởng thành. Và với những người con xa quê, khi trời trở đông, khi thời tiết mang chút heo may phả không khí cái lành lạnh càng là lúc muốn được về nhà hơn bao giờ hết, muốn được về để chui vào chăn ấm cùng mẹ, muốn được về để cả nhà ngồi quây quần bên bếp lửa hồng ấm áp.

Với con, Mẹ quan trọng nhất

Với con, Mẹ quan trọng nhất

2016-10-30 01:02:06

Khôn lớn rồi, trái tim con cũng phải chia 5 sẻ 7 để dành cho những người khác con yêu thương.

 Những bài học mẹ dạy con gái

Những bài học mẹ dạy con gái

2016-10-23 01:46:07

Đỗ đại học thì con vẫn là con gái của mẹ, con làm công nhân quét đường thì vẫn là con gái mẹ. Chỉ cần con giữ gìn cốt cách cao quý của mình dù là người quét đường con cũng sẽ quét ra một thế giới trong sạch. Bất kể con làm gì chỉ cần quang minh chính đại làm là được, mẹ không bao giờ đánh giá con cao sang thấp hèn, mẹ chỉ quan tâm đến sự thuần khiết của tâm hồn con gái mẹ thôi.

Thương về miền Trung mùa nước lũ

Thương về miền Trung mùa nước lũ

2016-10-19 11:12:01

Mong lũ qua đi, mong mất mát và thương đau dịu xuống, mong cho những mái nhà ngập nước, những con người chân lấm tay bùn bớt những âu lo, mong cho cả thế giới cùng chung tay chia sẻ. Một lần nữa mong cho cơn lũ ra đi một cách bình lặng nhất như cách nó đến và tàn phá Miền Trung.

Mẹ dạy con thế nào là người phụ nữ xấu

Mẹ dạy con thế nào là người phụ nữ xấu

2016-10-16 01:11:18

Là phụ nữ đừng bao giờ tự cho phép mình buông thả, đừng để vẻ đẹp bị phó mặc cho thời gian. Con gái đẹp chỉ có thời và tuổi thanh xuân cũng thế.

  Thèm một bữa cơm nhà

Thèm một bữa cơm nhà

2016-10-09 01:56:37

Tôi chẳng còn nhớ hết được những chuyện thời thơ ấu, nhưng vị cà pháo muối chua của mẹ năm nào thì tôi chẳng thể nào quên được. Trong đó có vị mặn của những khó nhọc, có vị của mồ hôi, vị của cả tình thương mẹ dành cho ba chị em tôi. Nhớ nhà, đúng thật, tôi nhớ nhà quá, nhớ mẹ, nhớ hai chị tôi, nhớ những người yêu thương tôi nhất, nhớ cả những bữa cơm nhà đạm bạc mà ấm tình thương gia đình. Bao lâu rồi tôi chưa về nhà? Chưa được ăn bữa cơm mẹ nấu? Chưa được hít hà mùi mồ hôi mằn mặn từ áo mẹ? Ch

Khói chiều

Khói chiều

2016-10-02 01:01:22

Tôi nhớ quắt quay màu khói bếp. Khi mặt trời ngả bóng, những làn khói len ra từ mái bếp. Tôi ngửi được mùi rơm thơm bà vừa thu lại sau một ngày phơi nắng.

back to top