Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em thấy mình ngại yêu

Em thấy mình ngại yêu

2016-07-22 01:30:00

Một mình em có buồn không? Có chứ, chỉ là em vẫn còn đủ niềm tin để vượt qua những tháng ngày chênh chao ấy. Có thể đến một lúc nào đó, em mệt mỏi, em muốn dừng lại, muốn tựa vào ai đó, muốn cho nhau những cơ hội, muốn tin vào thứ tình yêu chân thành và bền lâu, em sẽ mở lòng, sẽ lại yêu. Nhưng lúc này đây, em vẫn chỉ là một cô gái ngại yêu.

Sau chia tay, còn mình anh với nỗi cô đơn

Sau chia tay, còn mình anh với nỗi cô đơn

2016-07-15 14:43:35

Sau chia tay con gái và con trai đối lập hoàn toàn. Con gái trước hết sẽ đau khổ, dằn vặt, buồn bã rồi dần dần sẽ lấy lại niềm tin vào cuộc sống. Con trai thì ngược lại, ban đầu sẽ thờ ơ, dửng dung, cảm thấy tự do nhưng dần dần sẽ trở nên yếu đuối, hoang mang và không thôi nhớ về những ngày tháng xưa cũ.

Yêu anh, âm thầm bên anh

Yêu anh, âm thầm bên anh

2016-07-08 15:25:16

Mình ở cạnh nhau không dài lâu, cũng không phải là mối tình đầu, nhưng cái cách mà chúng ta yêu đủ cho năm tháng sau này em vẫn còn nhớ mãi. Chúng mình chẳng còn nhẫn nại với đối phương bởi những mệt mỏi đời thường, chúng mình lại là người dưng không phải vì thương chưa đủ sâu, mà là vì chưa đủ thấu hiểu trái tim của người kia. Chỉ một lần tim lệch nhịp đã vội buông tay, để về sau chẳng còn ai yêu em một tình yêu như thế.

Anh cứ đi đi!

Anh cứ đi đi!

2016-07-01 10:40:35

Thôi thì người cứ đi đi, cứ rời xa em như cách người đã chọn và chẳng phải ngẫm nghĩ điều gì, kể từ đây đường chia đôi ngả, người dưng ngược lối. Duyên tàn phận hết, ở bên nhau còn có nghĩa gì. Hãy giải thoát và chắp thêm đôi cách tự do để người về bên tình yêu mới, hạnh phúc mới, ở bên em chỉ thêm hoang phí thời gian thôi.

Hẹn ước bồ công anh

Hẹn ước bồ công anh

2016-06-24 10:35:50

Nếu như mỗi người đều có cơ hội thứ hai để sửa lại những điều chưa đúng, thì mình và cậu dù có giở nát cuốn từ điển cũng chẳng tìm được định nghĩa về "nỗi buồn", về "cô đơn", "tiếc nuối", hoặc "giá như". Có lẽ không cam tâm nhất trong một mối quan hệ là từng tồn tại khoảnh khắc chúng ta thực sự tin vào những điều mãi mãi, để rồi cuối cùng cúi đầu lặng thinh khi chợt nhận ra...

Con kể ba nghe

Con kể ba nghe

2016-06-17 01:00:00

Con gái vẫn mơ mình có ba, dù chỉ là ước mơ chẳng bao giờ có thực. Những câu hát vẫn chạy qua trong nỗi nhớ, chắc có lẽ có ba là vậy đó, như trong phim, như trong nhạc, như trong thơ. Vậy mà gần 30 năm trôi, con vẫn chẳng thể nào biết, có một người ba thực sự trong đời thế nào, có như trong sách người ta kể không? Con gái cứ suy tư, giận hờn, rồi buồn một mình vì những nghĩ suy rất con gái. Con gái sẽ kể hết ra những điều này, để rồi lòng thảnh thơi, mà yêu mình, yêu đời vậy thôi.

Em đã biết

Em đã biết

2016-06-10 01:00:00

Người đã xách vali khỏi cuộc đời mình, vốn không hề giả dối, họ đã thành thực với tình cảm của mình. Đời này, đáng thương nhất không phải mất đi mà là đã mất đi nhưng không hề hay biết. Đời này, đáng thương nhất không phải là mất đi mà là mất đi rồi nhưng không thừa nhận. Đời này quá nhiều người đáng thương.

Forever – người có mãi đợi tôi?

Forever – người có mãi đợi tôi?

2016-06-03 01:00:00

Người nói không có gì là mãi mãi. Nhưng những điều đã qua, những ngày ngỡ đã xa xăm đó vẫn ở đây, nguyên vẹn trong góc ký ức này, mà không có một điều gì có thể thay đổi được. Mãi mãi…Lòng rưng rưng muốn khóc, lại chỉ mấp máy môi: “Would you wait for me, forever?” Người có mãi mãi đợi ta không?

Nếu thời gian quay ngược trở lại, người em chọn vẫn là anh

Nếu thời gian quay ngược trở lại, người em chọn vẫn là anh

2016-05-27 01:00:00

Anh hãy là anh với nụ cười hiền và trái tim ấm áp như ngày đầu anh đến để em biết mình sẽ bên nhau mãi mãi. Những lúc sóng gió hay giông bão cuộc đời có ập đến, em biết có anh bên cạnh để em mạnh mẽ vượt qua. Những lúc hạnh phúc đong đầy, em khẽ mỉm cười an nhiên vì em cảm nhận được trái tim anh cũng đang cùng nhịp đập với em, cho em niềm vui cuộc sống ở những phút giây hiện tại này. Nếu thời gian có quay trở lại, người em chọn vẫn là anh.

Dạ khúc – Phải chăng sinh mệnh có điểm dừng, còn tình yêu thì không?

Dạ khúc – Phải chăng sinh mệnh có điểm dừng, còn tình yêu thì không?

2016-05-20 01:00:00

Ánh trăng cứ cô liêu như thế…Dạ khúc cứ da diết như thế…Chàng trai, cứ cố chấp như thế…Phải chăng, như người ta nói: Sinh mệnh luôn có điểm dừng, còn tình yêu thì không bao giờ có?

Nếu em không còn nói chuyện với anh nữa

Nếu em không còn nói chuyện với anh nữa

2016-05-13 09:26:07

Nếu em không còn nói chuyện với anh nữa, em hãy tiếp tục với cuộc sống này, đừng ngừng theo đuổi đam mê của chính mình, dù anh biết, em vẫn cần một ai đó chia sẻ hay lắng nghe những điều em nói, dù người đó đã không phải là anh nữa rồi. Một người vẫn giữ thói quen xem lại những dòng text của cả hai đã không thể tự mình tìm lại cảm giác ấy.

Mẹ gánh hết nhọc nhằn để con được bình yên

Mẹ gánh hết nhọc nhằn để con được bình yên

2016-05-06 01:17:27

Mẹ luôn giấu con tất cả mọi thứ thuộc về thế giới cơm áo, gạo tiền để con sống trọn vẹn với tuổi thơ hồn nhiên của mình, để con tập trung học hành, phấn đấu cho tương lai. Nhưng con biết mỗi đêm đến mẹ lại thở dài vì xương sống đau, chân tê buốt khi cả ngày gồng gánh hàng trên vai hay mỗi đêm mẹ lại lặng lẽ trở dậy ra hè ngồi vì mẹ bị mất ngủ triền miên bởi những lo toan về cuộc đời.

back to top