Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vị hôn phu phức tạp ( Người yêu hoàn mỹ , phần 8 )

Vị hôn phu phức tạp ( Người yêu hoàn mỹ , phần 8 )

2013-10-04 09:58:40

Một giây sau, bỗng nhiên có người từ phía sau tóm lấy tay anh, dùng sức kéo ngược anh trở lại, Đường Thần Duệ vẫn còn đang bất ngờ thì chợt cảm thấy trên môi có một hơi thở ấm nóng phả vào, môi dưới lập tức bị người ta cắn mạnh một cái.

Ở chung ( Người yêu hoàn mỹ, phần 7 )

Ở chung ( Người yêu hoàn mỹ, phần 7 )

2013-10-02 10:01:28

Đường Thần Duệ thu dọn lại hòm thuốc, vừa nhấc mắt lên đã thấy Tịch Hướng Văn xoa xoa cái bụng đói của mình, vội vàng vươn tay về phía miếng cánh gà bị gặm dở ban nãy.Đường Thần Duệ bước tới, không nói hai lời lập tức đem toàn bộ thùng KFC kia ném vào thùng rác.

Như cõi thiên đường, phần 26

Như cõi thiên đường, phần 26

2013-09-30 14:28:14

Mặc dù không có một âm thanh của sự chuyển động nào từ phòng ngủ phía trên ít nhất là nửa giờ rồi, nhưng Jake vẫn cảm thấy đánh bị khiển trách vì rằng hai qúy cô chưa ăn gì.

Cô kiểm sát thỏ non ( Người yêu hoàn mỹ, phần 6 )

Cô kiểm sát thỏ non ( Người yêu hoàn mỹ, phần 6 )

2013-09-29 09:50:40

Vốn dĩ, lấy thân phận, bối cảnh và điều kiện của Đường Thần Duệ, muốn tìm phụ nữ còn không đơn giản hay sao? Anh độc thân từ trước đến giờ cũng chưa từng vì loại chuyện như thế mà phiền não! Thế nhưng anh chàng Đường Thần Duệ này khổ nỗi lại mắc phải căn bệnh của thiếu gia, từ nhỏ đã nghiện sạch sẽ kinh khủng, đến lúc có vị hôn thê thì càng nghiêm trọng hơn, một mực không thèm nhìn những người phụ nữ khác. Thế nên, anh đi công tác mười lăm ngày, đồng thời cũng cấm dục luôn mười lăm ngày.

Tên trộm đáng yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 5)

Tên trộm đáng yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 5)

2013-09-26 11:28:39

Đối phương hoàn toàn không để ý tới cô, Hướng Văn còn đang suy nghĩ xem người này định làm gì với mình thì bỗng nhiên cảm thấy trên môi ẩm ướt.Là môi của hắn, hắn ta đang hôn cô. Ánh mắt mơ hồ bị che mất, những giác quan khác liền trở nên mẫn cảm hơn. Cô cảm thấy được môi của hắn đang ở trên da thịt mình tinh tế hôn lên, rồi mút vào, hơi thở ấm nóng, đầu lưỡi đôi lúc vuốt ve, mười phần dụ hoặc, xung quanh tràn ngập hơi thở đậm chất phương Đông của hắn.

Như cõi thiên đường, phần 25

Như cõi thiên đường, phần 25

2013-09-23 11:17:13

“Nào, nào,” tiếng Jake vang lên. “Tôi rất mừng vì bắt kịp các cô và” ông ta chợt nín bặt vì ngạc nhiên khi ông ta trông thấy một hình ảnh cực kỳ khôi hài, hai người phụ nữ cùng nhau ngồi thẳng lưng trên những chiếc hòm, cả hai đều nghiêm nghị, trang trọng, trên đầu che một cái ô màu đen. “à ngựa của các cô ở đâu?”

Nỗi ấm ức của thỏ trắng ( Người yêu hoàn mỹ, phần 4 )

Nỗi ấm ức của thỏ trắng ( Người yêu hoàn mỹ, phần 4 )

2013-09-18 14:08:16

Mỗi lần nhìn thấy cô mặc áo sơ mi trắng rồi khoác thêm đồng phục kiểm sát trưởng màu đen lên, anh đều cảm giác nó dụ hoặc hết sức hấp dẫn và cấm kị, trong lòng liền dâng trào xúc động muốn hung hăng đè cô xuống, thuận tiện giúp cô vuốt ve một chút.

Như cõi thiên đường, phần 24

Như cõi thiên đường, phần 24

2013-09-16 16:39:18

Cảm xúc của Elizabeth thay đổi một cách nhanh chóng từ cơn giận dữ điên cuồng đến chán nản vì tình huống nực cười mà nàng đang lâm vào. Tại đây nàng đang chĩa súng vào một người đàn ông trong chính ngôi nhà của anh ta, trong khi Lucinda tội nghiệp đang chĩa ô vào một người đàn ông khác.Một lần nữa người đàn ông tồi tệ này lại là nguyên nhân làm cho bản thân nàng trở nên hoàn toàn ngu ngốc và nhận thức được điều đó đôi mắt của nàng lại ánh lên những tia lửa giận dữ khi nàng quay đầu lại nhìn chàn

Đường Thần Duệ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 3 )

Đường Thần Duệ ( Người yêu hoàn mỹ, phần 3 )

2013-09-12 09:53:21

Người đàn ông đi phía trước, nói chuyện, bước đi, gương mặt, mỗi thứ đều là bộ dáng khoan thai, không nhanh không chậm mà làm, khóe môi hơi cong lên mang theo vẻ nghiền ngẫm. Anh không mặc âu phục chỉnh tề mà chỉ diện một chiếc áo sơ mi Burberry đơn giản, không sơ vin, hiện lên từng đường nét mê người, cũng không đeo caravat, tay áo xắn cao lên tới khuỷu để lộ phong thái thanh thản của mình.

Như cõi thiên đường, phần 23

Như cõi thiên đường, phần 23

2013-09-09 11:47:05

Ian Thornton đứng giữa ngôi nhà thôn dã ở Scoltland nơi chàng sinh ra. Bây giờ chàng dùng nó như là một điểm dừng chân để săn bắn, nhưng nó thực sự có giá trị rất nhiều đối với chàng. Đó là nơi mà chàng biết chàng sẽ luôn tìm thấy sự bình yên và thanh thản, một nơi mà chàng có thể trốn đến, trong một lúc để thoát khỏi cuộc sống ăn chơi quay cuồng bên ngoài.

Nữ kiểm sát trưởng thích đánh nhau (Người yêu hoàn mỹ, phần 2)

Nữ kiểm sát trưởng thích đánh nhau (Người yêu hoàn mỹ, phần 2)

2013-09-06 10:17:00

Trình Lượng đánh ngã hai tên côn đồ xuống đất, đồng thời đưa mắt quét về phía Tịch Hướng Vãn, chỉ thấy cô gái này an toàn đứng giữa năm sáu người, thân thủ vô cùng đẹp, một tiếng hô lên, gậy sắt trong tay lập tức lao tới bộ vị yếu ớt nhất trên người đàn ông. Trình Lượng nhìn cô một đường xông tới, trên mặt đất liên tiếp có những người ôm theo “cậu em nhỏ” của mình ngã xuống gào khóc kêu ầm ĩ.

Người yêu hoàn mỹ, phần 1

Người yêu hoàn mỹ, phần 1

2013-09-04 10:35:04

Vùng ngoại ô. Tại một khu nhà xưởng bỏ hoang.Hơn ba mươi tên con trai, vẻ ngoài chỉ khoảng mười sáu mười bảy tuổi, người nào cũng cầm trong tay một cây gậy sắt hoặc một cái côn nhị khúc, miệng nhai kẹo cao su, hình tượng bên ngoài trông có chút vô giáo dục song vẫn khá thống nhất, coi như là một tổ chức cũng có kỉ luật đi, đều mặc một chiếc áo in hình rồng hết sức sinh động.

back to top