Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Serena

Chúng ta bắt đầu lại nhé! (Phần 2)

Chúng ta bắt đầu lại nhé! (Phần 2)

2023-03-25 01:20:00

Những năm sau, năm nào cậu ấy cũng chờ cậu đến họp mặt chỉ để gặp cậu nhưng cậu đều không xuất hiện, nhiều năm liền đều hỏi về tin tức và cuộc sống của cậu đều đặn như vậy suốt 7 năm, năm nay vốn dĩ không có nhiều hi vọng, vậy mà cậu xuất hiện.

Chúng ta bắt đầu lại nhé! (Phần 1)

Chúng ta bắt đầu lại nhé! (Phần 1)

2023-03-23 01:20:00

Nói cho cậu nghe cây kẹo cậu thích lúc nhỏ đến năm 25 tuổi cậu vẫn có thể mua được nhưng vị của nó có còn như khi đó không? đương nhiên là không rồi. Huống chi là người.

Đôi khi buông tay cũng là một loại hạnh phúc

Đôi khi buông tay cũng là một loại hạnh phúc

2023-03-06 01:30:00

Thời gian này anh nói anh bận tăng ca nhưng cô biết anh là ở bên người đó, lúc trở về nhà anh vẫn luôn đối với cô như vậy, rất tốt, vẫn dịu dàng chăm sóc cô chu đáo, càng như vậy trái tim cô càng đau, như có ai đó bóp nghẹt trái tim, không thể thở nổi nữa.

Còn yêu nhưng đành buông tay

Còn yêu nhưng đành buông tay

2023-03-02 01:30:00

Cô đưa ngón út ra, anh cũng móc ngón út vào tay cô, một lời hứa chung thủy được thiết lập, nó như lời ước định của hai người. Mỗi người đều âm thầm giữ lời hứa ở trong lòng, không ai nói ra nhưng lâu dần nó trở thành một gánh nặng mà ai cũng không thể buông xuống được

Cho em một lý do để quên anh

Cho em một lý do để quên anh

2023-02-27 01:30:00

Cô luôn tìm một lý do để quên đi anh, người mà cô yêu rất nhiều, trong suốt 3 năm qua cô tự mình hy vọng, cũng tìm một lý do để bản thân từ bỏ anh, nhưng vào thời điểm cô đưa ra quyết định thì anh lại quay về và nói “Chúng ta quay lại đi”.

Cảm ơn anh đã đến sưởi ấm trái tim em

Cảm ơn anh đã đến sưởi ấm trái tim em

2023-02-25 01:30:00

Cô bị thu hút bởi anh, anh dẫn lối, là ánh sáng dẫn cô bước qua nỗi đau, cho cô tin tưởng vào tình yêu một lần nữa, lần này cô đã tự hứa sẽ bỏ qua cái tôi, hoàn toàn tin tưởng vào anh, nhưng cô không ngờ điều này lại tạo cho hai người một bức tường

Hạnh phúc là khi chúng ta tìm được nhau

Hạnh phúc là khi chúng ta tìm được nhau

2022-12-03 01:25:00

Ngày đó, anh cầm chiếc ô đứng dưới mưa chờ cô ở con hẻm nhỏ, hôm nay anh đứng đó cầm hoa cưới chờ cô ở cuối con đường này. Cùng với sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Anh nắm lấy tay cô đeo lên chiếc nhẫn cưới, hôn nhẹ lên trán cô và thì thầm vào tai cô “Điều hạnh phúc nhất đời này của anh là được nắm tay em, cùng em từ từ già đi”. Cô cũng mỉm cười và nói với anh “Cảm ơn anh đã đến để sưởi ấm trái tim, kiên nhẫn chờ đợi em mở lòng, bao dung cho sự ngang bướng của em, quãng đời sau này thật hạnh phúc khi có anh cùng em từ từ già đi”.

Nếu là định mệnh an bài hãy cho nhau cơ hội

Nếu là định mệnh an bài hãy cho nhau cơ hội

2022-12-01 01:30:00

Thời tiết Đà Lạt càng về đêm càng se lạnh, anh ôm cô từ phía sau, nắm lấy tay cô kéo cô đi về phía trước, bóng của 2 người đổ trên đường dưới ánh chiều tà, trong mắt anh là hình bóng cô, trong mắt cô là hạnh phúc. Cô và anh có một đám cưới hạnh phúc và đang tận hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Trên thế giới 7 tỷ người này có thể gặp được đúng người là điều vô cùng may mắn, còn cô có lẽ đã tích góp tất cả may mắn mới có thể yêu anh một lần nữa.

Thế giới của một người trưởng thành có phải là cô đơn?

Thế giới của một người trưởng thành có phải là cô đơn?

2022-11-21 01:30:00

Nói cho cùng, cô đơn là một đặc thù của người trưởng thành. Điều mà người lớn có thể làm, đó là kìm hãm tất cả vào bên trong, lặng lẽ để nó trôi vào quên lãng. Có lẽ tôi đã đứng vững ở thế giới người trưởng thành không còn mắc kẹt, chênh vênh giữa sự chuyển giao của cuộc sống này. Có lẽ tôi thực sự trưởng thành rồi.

Em tin anh vẫn chờ em chữa lành những vết thương

Em tin anh vẫn chờ em chữa lành những vết thương

2022-10-27 01:30:00

Anh đã làm lay động trái tim cô, một trái tim chân thành của anh đã khiến cô khao khát nhanh chóng bước qua quá khứ để đến bên cạnh anh, cô buộc bản thân mình thay đổi trở thành một con người hoàn hảo, nhanh chóng hàn gắn vết thương và đứng bên cạnh anh. Liệu cô có thể không? Có lẽ thời gian sẽ cho cô biết câu trả lời, vì cô tin tưởng anh vẫn sẽ đứng ở đó chờ cô chữa lành vết thương bước về phía anh.

Anh từng là khoảng trời bình yên em yêu nhất

Anh từng là khoảng trời bình yên em yêu nhất

2020-11-10 01:27:00

Cứ ngỡ sau cơn mưa sẽ là cầu vồng nhưng thực tế không phải cứ mưa sẽ có cầu vồng như chuyện tình của cô vậy cứ tưởng cuối con đường sẽ là một kết thúc hoàn mỹ nhưng ai biết được người từng yêu nhiều nhất chỉ là một người đi ngang qua đời ta cho ta một sự trưởng thành mà thôi.

Sau ngần ấy năm, anh vẫn là người em muốn cùng đi hết cuộc đời

Sau ngần ấy năm, anh vẫn là người em muốn cùng đi hết cuộc đời

2020-11-02 01:27:00

Trong hàng ngàn hàng vạn người, vậy mà cô và anh lại tìm thấy nhau trong cuộc đời này. Khi cô khoác chiếc váy cưới lên người cầm tay cô bước vào lễ đường, người đứng bên cạnh cô là anh, người luôn ở phía sau quan tâm cô người nói với cô rằng chỉ cần em cần thì anh sẽ luôn xuất hiện. Và sau ngần ấy năm, anh vẫn là người cô muốn đi hết cuộc đời này.

Blog Radio 796: Hạnh phúc là khi được cùng em già đi

Blog Radio 796: Hạnh phúc là khi được cùng em già đi

2023-02-15 14:17:34

Nếu như hôm nay anh không đến, cô cố chấp không tìm anh thì có lẽ đời này định sẵn họ sẽ mất nhau.

Blog Radio 778: Sau chia tay, mọi lời hứa đều theo gió mây tan biến

Blog Radio 778: Sau chia tay, mọi lời hứa đều theo gió mây tan biến

2022-10-15 00:15:00

Có lẽ hạnh phúc chỉ là đơn giản vậy thôi. Hai chữ “mãi mãi” nói ra rất dễ, nhưng nếu người thực sự có tâm thì sẽ biến nó thành hành động chứ không phải khiến nó trở thành một lời nói suông.

Blog Radio 776: Gặp lại nhưng không thể đi tiếp cùng nhau

Blog Radio 776: Gặp lại nhưng không thể đi tiếp cùng nhau

2022-10-01 00:05:00

Sau cuộc gặp gỡ ngày hôm đó tôi chẳng còn điều gì để mong chờ. Hoặc những gì tôi chờ mong có lẽ chỉ là gặp lại anh một lần để biết anh có hạnh phúc hay không? Hoặc có lẽ đó cũng chỉ là chấp niệm của tôi thôi.

back to top