Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Jun

Trái tim hạnh nhân

Trái tim hạnh nhân

2013-10-16 09:46:31

Một cách tình cờ, San phát hiện ra rằng cậu bạn ấy cũng đi học bằng xe bus, nhưng chỉ vào những ngày mưa. Có lẽ, cậu ấy đi bằng xe đạp đến trường, những ngày khác. Kể cũng phải, mặc áo mưa đạp xe đến trường thì thật kinh khủng. Bạn sẽ ướt, dù không ướt hết, nhưng như vậy cũng đủ khó chịu rồi. San ngồi ở băng ghế gần cuối xe. Cậu ấy lại lên ở đầu xe và ngồi ở đó. Vì vậy cùng với IPod, San có thể thong thả nhìn cậu ấy từ đằng sau. Dáng người dong dỏng cao, thường vô thức đưa tay lên gãi tai, và cũ

Người đợi mùa thu qua phố

Người đợi mùa thu qua phố

2013-10-15 11:38:48

Tôi không thổ lộ lòng mình. Tôi thích cái cảm giác yêu thương khi đi bên em. Tôi sợ khi bật ra những tiếng yêu thương ấy đôi khi mình lại đánh mất đi chính nó. Những đêm nằm thao thức trong căn phòng chật hẹp trước đây, tôi cảm thấy mình thật cô đơn, những vòng khói thuốc hắt hiu dưới ánh đèn mờ ảo gợi cho tôi một cảm giác mong manh của cuộc đời.

DCOL103: Nepal tiếng vọng từ quá khứ

DCOL103: Nepal tiếng vọng từ quá khứ

2013-10-13 08:00:35

Sau những hành trình mệt nhọc với đường xa, gió bụi, để rồi khi đứng trước một cung điện Patan đầy quyến rũ với vẻ đẹp gần như được lưu giữ nguyên vẹn từ xa xưa, bao mệt nhọc của hành trình bỗng như tan biến hết, nhường chỗ cho sự trải nghiệm, khám phá từng góc cạnh của những công trình cổ xưa, nơi truyền tải cả một bề dày lịch sử, văn hóa, tôn giáo, nghệ thuật, đáng để hơn một lần trong đời những kẻ lữ hành phải tìm đến, chiêm ngưỡng và khám phá.

Giây phút định mệnh (Người yêu hoàn mỹ, Phần 9)

Giây phút định mệnh (Người yêu hoàn mỹ, Phần 9)

2013-10-11 10:26:12

Ánh đèn màu trắng chói lóa chiếu rọi vào mắt, trong lòng Tịch Hướng Vãn bỗng nhiên trầm xuống. Xong đời rồi.

Đom đóm (Phần 3)

Đom đóm (Phần 3)

2013-10-09 10:20:15

Tảng sáng, mưa ngưng. Em vẫn còn ngủ, quay lưng về phía tôi. Mà cũng có thể em đã thức suốt đêm qua. Ðối với tôi thì đằng nào cũng thế thôi. Trầm mặc lại chiếm trọn lấy em như dạo trước. Tôi nằm yên ngắm chiếc lưng em trắng muốt như thế một hồi lâu, rồi biết không thể làm gì hơn, tôi đứng lên rời khỏi giường. Dưới sàn vẫn còn vương vãi những bìa đĩa nhạc từ tối qua. Trên bàn ăn vẫn còn nửa cái bánh sinh nhật lở dở. Y như rằng thời gian đã ngưng đọng lại ở đấy. Trên bàn học có cuốn tự điển và bản

Đom Đóm (Phần 2)

Đom Đóm (Phần 2)

2013-10-07 15:11:26

Tôi kể chuyện bạn cùng phòng và cách tập thể dục theo đài của nó cho em nghe, em cười khúc khích. Không định kể chuyện cười, mà rồi kết cuộc tôi cũng cười theo. Ðã lâu lắm tôi mới được thấy lại nét em cười, dù chỉ trong giây phút rồi tan biến đi mất.

13 oan hồn (Phần cuối)

13 oan hồn (Phần cuối)

2013-10-07 11:11:50

Vợ chồng Hai Lành bò dậy, vừa định kéo các con mình ra thì chợt tiếng khóc lại vang lên, mà lần này nhiều giọng cùng cất lên một lượt, nghe rùng rợn lạ thường!

DCOL102: Vòng quanh thế giới trên xe đạp (Phần 9) - Khi mình cùng cán đích tình yêu

DCOL102: Vòng quanh thế giới trên xe đạp (Phần 9) - Khi mình cùng cán đích tình yêu

2013-10-07 09:25:44

Cuối cùng, ngày ấy cũng đã đến… Thiên thần bé nhỏ mang tên Lola Khánh Hà đã bước vào gia đình chúng tôi, nụ cười trong trẻo của con gái ngay từ những giây đầu tiên chào đời đã được Guim gửi đi khắp nơi trên thế giới, và từ đó hàng ngàn tin nhắn, hàng ngàn nụ hôn và lời cầu chúc đã bay về với chúng tôi. Một cuộc sống mới bắt đầu… Và tôi đã không ngạc nhiên khi một buổi sáng thức dậy, Guim nói với hai mẹ con tôi rằng: “Gia đình mình cùng chuẩn bị sẵn sàng nhé, năm 2014 cả nhà sẽ lại tiếp tục vượt

Mặc đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Mặc đẹp theo 12 cung hoàng đạo

2013-10-03 15:20:54

Từ xa xưa đã có nhiều quan niệm cho rằng ngày sinh luôn gắn liền với tính cách, sở thích của một cá nhân và luôn thu hút sự quan tâm tìm hiểu của chị em phụ nữ. Tuy vậy, việc ngày sinh lại liên quan đến cả phong cách ăn mặc thì không phải chị em nào cũng hiểu rõ. Vì vậy, hãy thử dành chút thời gian để cùng khám phá cách ăn mặc phù hợp với ngày sinh của chính mình.

Đom Đóm ( Phần 1 )

Đom Đóm ( Phần 1 )

2013-10-03 09:33:13

Năm đầu đại học, Tokyo xa lạ, cư xá sinh viên lạ lẫm, những buổi thượng kỳ, hạ kỳ trang nghiêm nhưng nhàm chán, bạn cùng phòng học ngành địa đồ nhưng hễ nhắc đến “địa đồ” là lắp bắp không thành câu… và cả những suy nghĩ, cảm xúc chẳng thể gọi tên… Đó là những điều đầu tiên để ta bắt đầu với Haruki Murakami trong “Đom Đóm”.

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 3)

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 3)

2013-10-01 11:41:15

Tôi nhìn sâu vào mắt John và hiểu anh đang rất xúc động. Tôi ôm lấy người con trai đang nhìn mình trìu mến. Chúng tôi dành cho nhau một nụ hôn chìm ngập, đầy vơi những cảm xúc không thành lời…Lí trí không thể điều khiển được con tim…cho dù, mai này khoảng cách có thể là mong manh, có thể là thử thách và có thể đây là lần cuối gặp mặt, nhưng giờ đây, trái tim chỉ biết đập lỗi nhịp giữa KL.

back to top