Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tôi chọn tuổi trẻ bước về phía trước, còn bạn thì sao?

Tôi chọn tuổi trẻ bước về phía trước, còn bạn thì sao?

2021-05-11 09:36:36

Tôi chọn tuổi trẻ bước về phía trước. Bạn thì sao? Lựa chọn của bạn là gì? Tuổi trẻ dẫu có chông chênh nhưng chúng ta phải biết lựa chọn lối đi đúng đắn cho mình, để rồi khi ngẩng đầu lên, bạn sẽ không thấy gì khác ngoài những nỗ lực để thành công.

Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ

Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ

2021-05-05 09:39:44

Mọi nỗ lực của chúng ta điều mang một ý nghĩa trong cuộc đời. Nếu nó không tạo ra trái ngọt thì cũng là sự vươn sâu của gốc rễ. Từ từ từng chút một.

Làm người lớn mệt lắm phải không?

Làm người lớn mệt lắm phải không?

2021-04-27 09:30:17

Trong thế giới quan của những đứa trẻ làm người lớn thật là vui. Người lớn có nghĩa là chẳng còn ai quản, thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi, không phải chịu sự kìm kẹp của ai. Người lớn được thỏa thuê trong thế giới rộng lớn, được theo đuổi những thứ cao xa. Thế nhưng, tới lúc tôi thật sự trưởng thành, cũng đã đỗ vào một ngôi trường ở thành phố mà mình mong muốn rồi thì sự thật đã vỗ vào mặt tôi mà không thương tiếc, làm người lớn hóa ra cũng chẳng vui như tưởng tượng, việc ở nơi đất khách quê người lại càng không hề đơn giản tẹo nào.

Hãy cảm ơn những vấp ngã trên đoạn đường trưởng thành

Hãy cảm ơn những vấp ngã trên đoạn đường trưởng thành

2021-04-21 09:00:00

Cuộc đời là một chuỗi ngày ta đối mặt với thất bại và giông tố nhưng cách ta đối mặt với nó như thế nào mới quyết định ta trong tương lai. Tuổi 20 là tuổi đời đẹp nhất để suy nghĩ non trẻ của chúng ta trưởng thành nên đừng ngại bão giông để tiến lên phía trước. Cũng đừng hoài phí thanh xuân vì nghĩ rằng cuộc đời này không công bằng. Hãy cảm ơn vì bạn đã gặp được những cú ngã để bạn đứng dậy và tự đi được trên đôi chân của mình.

Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều nhỏ nhất

Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều nhỏ nhất

2021-04-06 08:52:45

Tuổi trẻ này thật đáng sống và tuổi trẻ này cũng thật đẹp hãy biết giữ gìn. Hãy trân trọng niềm hạnh phúc vì hạnh phúc không ở đâu xa mà luôn rất gần ngay bên cạnh chúng ta.

Chuyến tàu của thanh xuân

Chuyến tàu của thanh xuân

2021-03-30 09:33:24

Dù cho thời gian, hiện thực có nói rằng chúng ta đã trễ hẹn với chuyến tàu thanh xuân thì cũng đừng tiếc nuối quá nhiều, bởi chính trong những ngày giông bão ấy của tuổi trẻ đã dạy cho chúng ta cách sống hết mình, sống trọn vẹn với mọi thứ.

Cất nỗi buồn vào ngày hôm qua

Cất nỗi buồn vào ngày hôm qua

2021-03-16 09:28:53

Chậu xương rồng nhỏ nơi góc bàn học vẫn chưa héo tàn. Kiên cường thật, cũng hơn hai tuần trời không hứng lấy một tia nắng, giọt nước sinh lực nào rồi. Ấy vậy mà nó vẫn sống, tuy có chút khô khốc nhưng vẫn duy trì vững cái sắc xanh. Tất cả những điều nhỏ nhặt này vẫn luôn hiện hữu xung quanh. Vẫn luôn bình yên, ấm áp đến kì lạ.

Tuổi trẻ đừng từ chối cô đơn

Tuổi trẻ đừng từ chối cô đơn

2021-03-11 09:04:42

Khi còn trẻ bạn hãy học cách chế ngự nỗi cô đơn, đó chính là phương pháp để cứu rỗi tâm hồn yếu đuối, để khi tuyệt vọng cũng không từ bỏ, để khi thất bại cũng không cảm thấy chán nản, để khi bị phản bội cũng không cảm thấy như mất cả thế giới. Những người cô đơn, đã tìm cách để sống trong cô đơn, như thế!

Cô gái à, em có thật sự đối xử tốt với bản thân mình không?

Cô gái à, em có thật sự đối xử tốt với bản thân mình không?

2021-03-02 09:27:30

Bạn có thật sự đang đối xử tốt với bản thân mình không? Có thường hay thức khuya ngủ muộn, có thường online thật khuya chỉ để chờ tin nhắn từ một ai đó. Bạn đừng chờ nữa, họ thật sự đã quên bạn từ lâu rồi, họ bận lắm chẳng có thời gian để nhắn tin cho bạn đâu, đừng có thức khuya ngủ muộn nữa. Mạnh mẽ lên nào bạn ơi.

Tuổi trẻ với bạn là gì?

Tuổi trẻ với bạn là gì?

2021-02-25 09:43:02

Tuổi trẻ là gì? Nếu ai hỏi bạn tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, hãy nhìn xem những điều mình đã trải qua có ý nghĩa như thế nào. Bạn đã mất đi thứ gì và cho đi điều gì để có thể trưởng thành được như ngày hôm nay. Những thứ đó có quý giá không và nếu không cho đi và nhận lại những điều đó thì bạn có thể trưởng thành được không.

Những ngày cuối năm

Những ngày cuối năm

2021-02-09 09:54:00

Vậy là đã hết một năm, mùa xuân mới cũng đã sắp gõ cửa từng nhà. Đưa tay cầm lấy chiếc điện thoại, khi còn chưa bước xuống giường, ta như được cập nhật thêm bao nỗi nhớ niềm thương. Có tiếng lạo xạo trên bậu cửa, thì ra có một chú chim nhỏ đang mổ những hạt thóc còn sót lại trên cọng rơm vàng mà nó đã mang về từ phía cánh đồng lúa vừa mới chín xong. Ngoài kia, Tết đang đến rất gần.

Tuổi 17 em có tất cả nhưng hình như lại chẳng có gì

Tuổi 17 em có tất cả nhưng hình như lại chẳng có gì

2021-02-03 09:49:51

Tuổi 17, bạn có tất cả nhưng cũng chẳng có gì cả. Bạn nắm trong tay mùa hạ, nắm trong tay xuân xanh, nắm trong tay những kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò. Tuổi 17, bạn được quyền sai lầm, được quyền khờ dại, ngốc nghếch.

back to top