Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cô gái à, mong em trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình

Cô gái à, mong em trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình

2020-10-01 10:18:09

Sau mọi bão giông, mong rằng bạn có thể tìm được cho mình chốn bình yên và hạnh phúc. Và những bông hoa cũng luôn cần có thời gian để nở rộ thì bạn cũng vậy. Thế nên, hãy trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

Đừng nghĩ mình đã già bởi tuổi trẻ chưa bao giờ là muộn

Đừng nghĩ mình đã già bởi tuổi trẻ chưa bao giờ là muộn

2020-09-22 09:25:58

Khi ta còn trẻ, ta dám nghĩ, dám làm và dám thất bại. Những ai đã đi qua tuổi trẻ chắc hẳn đều cảm thấy một chút gì đó nuối tiếc. Giá như tuổi trẻ có thể kéo dài hơn. Đừng để nuối tiếc và giá như luôn tồn tại trong đầu bạn. Đừng nghĩ mình đã già bởi tuổi trẻ chưa bao giờ là muộn

Tuổi trẻ đừng từ chối cô đơn

Tuổi trẻ đừng từ chối cô đơn

2020-09-15 10:18:33

Khi còn trẻ bạn hãy học cách chế ngự nỗi cô đơn, đó chính là phương pháp để cứu rỗi tâm hồn yếu đuối, để khi tuyệt vọng cũng không từ bỏ, để khi thất bại cũng không cảm thấy chán nản, để khi bị phản bội cũng không cảm thấy như mất cả thế giới. Những người cô đơn, đã tìm cách để sống trong cô đơn, như thế!

Tuổi trẻ là không bỏ cuộc

Tuổi trẻ là không bỏ cuộc

2020-09-03 09:23:35

Tuổi trẻ là ngông cuồng, tuổi trẻ là đam mê, tuổi trẻ dạy những đứa nhỏ đi qua tuổi 20 như chúng ta không được phép từ bỏ. Bạn và tôi vẫn đang cố gắng cho tương lai của mình phải không? Hãy tiếp tục cố gắng bạn nhé dù cuộc sống tuy khó khăn nhưng mà vẫn có muôn ngàn điều thú vị. Qua những lần cố gắng để có công việc chúng ta trở nên mạnh mẽ, qua những lần vấp ngã chúng ta trở nên kiên cường.

Em của ngày mai sẽ bận yêu thương bản thân mình

Em của ngày mai sẽ bận yêu thương bản thân mình

2020-08-26 08:53:36

Tình yêu không phải hình vuông hay hình tâm giác mà tình yêu cính là hình tròn bởi vì tình yêu không bao giờ có điểm bắt đầu hoặc kết thúc, bạ cứ đi và đến một ngày bạn phải quay đầu lại nơi mà bạn bắt đầu. Bao nhiêu nỗi nhớ để được gọi là yêu? Bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy một tình yêu chân thành? Thế nên hãy cứ yêu thương bản thân mình trước đừng để trái tim bạn khô héo trong nhớ thương một người không thuộc về mình.

Vấp ngã đủ đau tự khắc sẽ trưởng thành

Vấp ngã đủ đau tự khắc sẽ trưởng thành

2020-07-28 09:03:52

Đừng vì sợ tổn thương mà vờ xem thường tình yêu. Cũng đừng vì sai sót nhỏ mà muốn bỏ cuộc. Vì trên đời này chẳng có gì là chính xác tuyệt đối cả, sai số sẽ luôn xảy ra. Đừng “tạm dừng” lâu quá nhé, đã đến lúc nhấn “tiếp tục” rồi!

Duyên phận do trời, hạnh phúc do người

Duyên phận do trời, hạnh phúc do người

2020-07-22 09:45:20

Mọi sự đều là tùy duyên, điều gì qua đi thì hãy buông bỏ để nó qua đi, nên bình tĩnh đối diện, quý trọng hết thảy những gì đang có ở hiện tại, như vậy mới sống được an nhiên, vui vẻ.

Chắc chắn đi qua nỗi đau sẽ là những ngày hạnh phúc

Chắc chắn đi qua nỗi đau sẽ là những ngày hạnh phúc

2020-07-21 09:36:45

Đêm dài đến mấy rồi ắt hẳn cũng tới lúc bình minh rực sáng, cuộc đời đi qua những nỗi đau rồi cũng sẽ có những ngày hạnh phúc, chỉ cần chúng ta luôn sống hướng về tương lai và những điều tốt đẹp.

Độc thân không cô đơn

Độc thân không cô đơn

2020-07-15 09:14:07

Có nhiều người nghĩ rằng “một mình” hẳn phải tệ lắm, phải rất cô đơn. Nhưng dường như điều đó không đúng lắm vì Xã hội dù xấu dù tốt thì vẫn luôn có lối thoát cho những kẻ chẳng giống ai, lựa chọn là ở mỗi người. Mà thậm chí những người một mình quen rồi thường rất độc lập tự chủ, đôi khi còn trở nên mạnh mẽ, quyết đoán và vị tha. Điều tuyệt vời nhất đối với những người thích một mình chính là họ không cảm thấy cô đơn.

Xếp hàng chờ hạnh phúc

Xếp hàng chờ hạnh phúc

2020-07-07 09:36:52

Cuộc đời là một hành trình dài ở đó có nụ cười, có nước mắt, có vấp ngã. Và nếu chẳng may vấp ngã phải biết đứng lên để đi tiếp thôi. Vì cuộc đời này là của bạn nhưng không chỉ riêng bạn mà còn rất nhiều người đứng sau theo dõi và mong bạn hạnh phúc.

Sống hết mình cho ngày hôm nay

Sống hết mình cho ngày hôm nay

2020-07-01 09:56:35

Thời gian là thứ quý giá nhất mà chúng ta được cuộc đời này ban tặng, tuy vậy, thời gian của mỗi người là khác nhau, và sự cảm nhận về thời gian của mỗi người cũng khác nhau trong từng thời điểm. Ngày đi, tháng chảy, năm bay, thời gian nước chảy chẳng quay được về.

Ai rồi cũng phải lớn thôi

Ai rồi cũng phải lớn thôi

2020-06-30 09:59:29

Trở thành người lớn đó là quy luật, đâu ai có thể làm trẻ con mãi được. Nếu được thì trên thế giới này chắc toàn là trẻ con, chẳng ai muốn lớn, chẳng ai muốn phải gồng gánh, phải lo toan vì cuộc sống tất bật này.

back to top