Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Hằng Nga

Có một Việt Nam đáng yêu như thế trong mắt người nước ngoài

Có một Việt Nam đáng yêu như thế trong mắt người nước ngoài

2017-04-28 01:30:00

Việt Nam có những nét rất duyên dáng, đủ để làm say lòng những ai trót “phải lòng” mảnh đất này. Những thứ tưởng chừng rất đỗi đười thường, quen thuộc ở Việt Nam lại trở thành điểm thu hút nhất với những người nước ngoài và là những thứ mà họ nhớ nhất khi không ở Việt Nam. Còn bạn, bạn đã hiểu Việt Nam chưa? Hãy luôn thắp trong lòng mình ngọn lửa yêu thương và niềm tự hào về đất nước mình, bạn nhé!

Nếu bạn cô đơn, hãy cô đơn một cách bình thản

Nếu bạn cô đơn, hãy cô đơn một cách bình thản

2017-04-26 01:30:00

Khi bạn đã quen dần với cô đơn, bạn thỏa hiệp và sống chung với nó, bạn sẽ thấy nó cũng mang lại cho mình cảm giác dễ chịu. Đó là khi bạn được tự do làm những gì mình muốn, không làm phiền đến ai và cũng không có ai làm xáo động cuộc sống của bạn. Ngược lại, nếu bạn không thể chịu đựng được nỗi cô đơn, bạn sẽ bị nỗi cô đơn hành hạ, ngày qua ngày.

Tôi cứ ngồi một chỗ đợi chờ duyên phận được không?

Tôi cứ ngồi một chỗ đợi chờ duyên phận được không?

2017-02-21 01:00:00

Một người đã không có duyên phận thì dù mình có cố gắng đến đâu cũng không thể chạm đến trái tim của họ. Còn nếu như đã có duyên phận với nhau, rồi sẽ đến lúc cả hai thổi bùng các giác quan của nhau, hai trái tim hòa chung nhịp đập. Tôi cứ ngồi yên một chỗ đợi chờ duyên phận đến được không?

Khổ đau nào rồi cũng sẽ qua

Khổ đau nào rồi cũng sẽ qua

2017-02-15 00:15:00

Đã có lúc tôi cũng từng mơ sẽ có một cánh tay ấm áp cho tôi gối đầu trong những đêm giông bão. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, một người đàn ông chỉ muốn che chở cho bạn khi anh ta yêu bạn thôi. Bạn cũng không nên vin vào quá khứ đẹp để níu kéo người mà hiện tại không còn thuộc về bạn nữa. Duyên đến thì nên trân trọng, duyên hết thì nên buông. Hãy cứ tùy duyên mà sống bạn nhé!

Endless love - Tôi muốn yêu một người thật sâu và thật lâu

Endless love - Tôi muốn yêu một người thật sâu và thật lâu

2016-12-30 00:00:00

Những ngày dài vùi mình trong những giai điệu để quên đi nỗi nhớ về anh. Những phím đàn lạc nhịp, những nốt buồn rụng rơi. Hàng ngàn, hàng vạn lần tôi muốn được tấu cùng anh một bản nhạc, cũng là chừng ấy lần tôi muốn viết lên một bản tình ca cho riêng mình, ở đó chỉ có tôi, có anh, không có người đến trước, không có kẻ đến sau, không có cô đơn hay đau khổ.

Em giấu mình trong tĩnh lặng của đêm

Em giấu mình trong tĩnh lặng của đêm

2016-12-16 00:00:00

Tôi cũng có những ngày lầm lũi trong căn phòng nhỏ của riêng mình, trở nên vô hình với cuộc đời này, tan loãng vào đêm đen. Trong ai cũng có một tinh cầu cô đơn thôi, chẳng qua người ta không nói, hoặc giỏi che giấu hoặc có những cách biểu hiện khác nhau. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy mình thật sự cô đơn. Nhưng rồi thì sao, có ai quan tâm đến điều đó không? Tất nhiên là không. Vì họ còn đang bận với công việc của họ, hoặc là mải mê với nỗi cô đơn của riêng họ.

 Anh đã hạnh phúc rồi, em hãy thương mình đi!

Anh đã hạnh phúc rồi, em hãy thương mình đi!

2016-10-25 01:30:00

Người ta bảo sau chia tay, cách tốt nhất để quên đi một người là thời gian hoặc là người mới. Anh chọn người mới, còn tôi chọn thời gian. Có lẽ thời gian chưa đủ lâu và người mới của tôi chưa kịp tới nên tôi mới chạnh lòng trước hạnh phúc của anh như vậy.

Khi hạnh phúc của người này không còn hình bóng của người kia

Khi hạnh phúc của người này không còn hình bóng của người kia

2016-09-09 01:15:00

Có những người chỉ bước qua cuộc đời ta và để lại cho ta những bài học. Có những mối quan hệ, nếu như không có một happy ending thì sẽ giúp ta trưởng thành hơn. Kết thúc, chỉ đơn giản là đã hết duyên hết nợ và không thể tiếp tục đi cùng nhau nữa. Cuối cùng tôi cũng đã hiểu ra rằng, những người đã từng yêu thương nhau chân thành sẽ luôn mong người mình yêu được hạnh phúc, dù hạnh phúc của người này không còn hình bóng của người kia.

Blog Radio 453: Cuộc đời này mẹ dành hết cho con

Blog Radio 453: Cuộc đời này mẹ dành hết cho con

2016-07-29 10:06:00

Con mình là máu mủ của hai chúng ta. Con sẽ thay em sống tiếp phần đời còn lại. Xin anh hãy chấp nhận hạnh phúc nhỏ bé này. Sau này con lớn lên, con sẽ giống em, anh sẽ nhìn thấy nụ cười của em trong nụ cười của con. Anh phải vui vẻ đón con chào đời chứ. Rồi sau này thay em chăm sóc cho con nữa…

Đừng ngủ vùi trong nỗi buồn quá lâu!

Đừng ngủ vùi trong nỗi buồn quá lâu!

2016-06-08 01:30:00

Đừng ngủ vùi trong nỗi buồn của bản thân, đừng quá nuông chiều cảm xúc của mình và để cho cảm xúc dẫn lối. Ngoài kia dòng đời vẫn cứ trôi chảy, đa số không ai để ý đến nỗi buồn của bạn đâu. Còn những người quan tâm đến bạn sẽ phát chán nên nếu bạn cứ mãi không thể vượt qua. Mỗi ngày chỉ có 8 tiếng để làm việc, vài tiếng để nghỉ ngơi, còn rất nhiều việc cần đến năng lượng của bạn, còn nhiều thứ cần đến sự quan tâm, chăm so

Bước ra khỏi thế giới của nhau

Bước ra khỏi thế giới của nhau

2016-05-30 01:00:00

Khi bước vào thế giới của nhau, cậu ấy nắm chặt tay tôi, nói rằng muốn chăm sóc cho tôi suốt cuộc đời. Khi bước ra khỏi thế giới của nhau, tôi hiểu con đường tôi đi sẽ không còn cậu ấy đồng hành nữa. Và bàn tay ấy cũng sẽ không còn thuộc về tôi. Cậu ấy nói tôi hãy đi tìm hạnh phúc của riêng mình. ***

Khi chúng mình bước vào thế giới của nhau

Khi chúng mình bước vào thế giới của nhau

2016-05-11 01:00:00

Chẳng có ai sinh ra đã trở thành một nửa hoàn hảo của ai, chẳng qua vì yêu thương nhau mà thay đổi để phù hợp với nhau hơn. Chúng ta là những mảnh ghép, ngẫu nhiên tìm thấy nhau trong cuộc đời này, và nếu có chỗ nào chưa khớp, chúng ta chấp nhận mài giũa bớt đi những gì sắc cạnh để đi được cùng nhau lâu dài.

back to top