Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Jun

Hương xuân

Hương xuân

2014-01-22 18:15:45

Đêm, người đàn ông ngồi bên bếp lửa trông nồi bánh chưng, ánh mắt thất thần. Con Bo, thằng Bi nằm khoèo trên chiếu trải gần đó ngủ ngon lành. Trời càng về khuya càng lạnh, ông vào nhà lấy chăn đắp cho các con và lấy khăn ấm choàng cho mình. Rồi giao thừa đến, giao thừa đi, vợ ông cũng chưa về. Nhắm chừng bánh đã chín, ông dồn củi lại rồi bế bồng các con đi nằm.

Cuộc nói chuyện của người lớn (Người yêu hoàn mỹ, Phần 28)

Cuộc nói chuyện của người lớn (Người yêu hoàn mỹ, Phần 28)

2014-01-22 15:30:46

“Xin chào…” Bà cũng không quá lạnh lùng, mặc dù hơi thở toát ra từ người bà xác thực không có chút độ ấm. Quay đầu, bà nói với cha của Hướng Vãn: “Tịch tiên sinh có một đứa con gái thật đáng yêu, tôi cũng có một đứa, chẳng qua so với con gái anh lớn hơn một chút mà thôi, mười bảy tuổi. Cùng là người làm cha làm mẹ, tâm tình của tôi, chắc hẳn anh có thể hiểu rõ.”

Mảnh vỡ của năm mới

Mảnh vỡ của năm mới

2014-01-20 09:44:58

Ở phía dưới, đường phố hân hoan chăng đèn sáng rực. Hình như cô chẳng quan tâm đến những thứ đó, mặc dù cô rất vui mỗi khi được đến chỗ nào đó mới mẻ. Cô định chạm vào cậu nhưng cuối cùng lại ngủ vật ra ở sofa. Nó mời chào cô hấp dẫn hơn cậu bằng chính sự mềm mại của nó và sự vừa đủ của những cái gối. Cậu mong có được một đêm không ngủ với đầy những bất ngờ. Cậu có một ngăn đầy bao cao su và thật sự muốn học cách sử dụng. Tuy nhiên, cô đã ngủ suốt đêm. Khi nhận biết được cái gì đang xảy ra, thì

DCOl 109: Đến vùng đất thiêng Lũng Cú

DCOl 109: Đến vùng đất thiêng Lũng Cú

2014-01-19 07:00:38

Lũng Cú - địa danh thiêng liêng mà tất cả những người Việt Nam đều nhớ nằm lòng ngay từ khi bắt đầu học địa lý về đất nước mình, vùng đất huyền thoại mà người Việt nào cũng mơ ước được một lần đặt chân đến. Trên bản đồ Tổ quốc, đó là đỉnh một cái “chóp nón” đầy kiêu hãnh của cực Bắc. Tôi đã có cảm giác hạnh phúc đến tột cùng khi lần đầu tiên may mắn được đặt chân đến vùng đất hội tụ hồn thiêng sông núi, nơi đã trở thành biểu tượng thiêng liêng của chủ quyền đất nước.

Blog Radio 321: Đợi chờ hạnh phúc

Blog Radio 321: Đợi chờ hạnh phúc

2014-01-18 00:15:00

Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều không tưởng, chờ đợi sẽ không là kết thúc của niềm tin nếu ta thực lòng yêu một người, mà người đó, cũng có ta. Mưa đã tạnh, nắng đã lên rồi.

Hoa mướp cuối mùa

Hoa mướp cuối mùa

2014-01-17 15:45:20

Cả năm chị em cùng học ở ngôi trường tiểu học bên kia đường. Buổi sáng chị Choẹt gọi các em đi học, dắt díu nhau sang đường an toàn, chiều về bốn em lại bám theo chị. Chị Choẹt học lớp năm, Nhím và Bống học lớp ba, còn Tôm và Bi mới học lớp một nhưng mấy chị em chơi với nhau từ bé, đến trường gọi nhau bằng tên khai sinh rất đẹp, chị cả Bảo Anh, hai em gái Hải Yến và Ngọc Mai hai em trai Quí Lộc, Lâm Bách. Hễ về nhà là ríu rit rất vui vẻ bằng những tên riêng thật là ngộ nghĩnh.

Nàng dâu âm phủ (Phần 2)

Nàng dâu âm phủ (Phần 2)

2014-01-17 14:36:10

Cuối cùng quan tài cũng được mở ra, do những gia nhân của nhà chủ Lụa thực hiện. Xác chết trong áo quan đúng là Thiên Hương, bởi dù đã qua gần một tháng, nhưng vẫn còn có thể nhận diện được. Lúc này nỗi đau trong họ còn có thêm nỗi sợ hãi nữa. Bà Lụa không dám nói lớn, như sợ có người nghe được...

Đàn ông đón Tết

Đàn ông đón Tết

2014-01-15 09:23:07

Ba là vậy, tám năm rồi tết nào cũng lo nhất một bình lay ơn đỏ. Loài hoa mà mẹ thích. Ba quen sống bằng những hoài niệm cũ xưa, khi mà nhà còn đông đủ ba người. Những kỷ niệm về mẹ của ba mang màu sắc rất riêng. Giống như tôi bảo chiếc áo dài mẹ mặc khi đi hát chào xuân cùng hội phụ nữ phường màu đỏ. Thì ba phải đính chính rằng đó là màu đỏ của mặt trời xuống núi lúc hoàng hôn. Tôi gọi màu son mà khi còn trẻ mẹ hay dùng là màu hồng phấn. Nhưng ba cứ kiên quyết nói không phải, rồi lại thở dài vì

Đông đã về qua ô cửa

Đông đã về qua ô cửa

2014-01-14 10:06:49

Bỏ lại sau lưng những bộn bề nỗi nhớ, cô loay hoay giữa chốn đông người, phút chốc nhận ra nơi đây đã khác xưa. Lòng người tựa hồ cũng như vậy. Dù muốn dù không, người ta vẫn lãng quên đi những điều đẹp đẽ giản dị đã qua. Căn bản là người ta sống vì hiện tại. Có ai sống vì quá khứ bao giờ đâu...

Tuổi thơ của thỏ trắng (Người yêu hoàn mỹ, Phần 26)

Tuổi thơ của thỏ trắng (Người yêu hoàn mỹ, Phần 26)

2014-01-10 14:12:30

Vì vậy Hướng Vãn ngày còn bé từng đánh nhau với mọi người không ít lần, hơn nữa thường xuyên là một mình chọi với một đám người, do đó rất nhiều năm về sau khi Tịch Hướng Vãn trở thành kiểm sát trưởng, sở dĩ cô có thể đối diện với cao thủ mà không hề chùn bước, nguyên nhân phần lớn bởi vì kinh nghiệm thực chiến từ nhỏ đã quá là phong phú, từng vết chân làm đâu chắc đấy cũng có thể luyện ra được.

Nàng dâu âm phủ (Phần 1)

Nàng dâu âm phủ (Phần 1)

2014-01-10 10:05:04

Không quan tâm tới tiểu tiết đó, Hai Lân vô tư tới ngồi vào một bàn toàn người lạ. Cũng may cho anh ta, trong bàn hầu hết là những người lớn tuổi, có họ hàng xa với cô dâu hoặc chú rể, nên họ cũng không để ý chuyện ăn mặc xuềnh xoàng của Hai Lân.

Anh trai kết hôn ? (Người yêu hoàn mỹ, Phần 25)

Anh trai kết hôn ? (Người yêu hoàn mỹ, Phần 25)

2014-01-08 17:32:10

“Con muốn gặp Hướng Vãn mẹ không phản đối, nhưng giữ một khoảng cách, đạo lý này, mẹ nghĩ con cần phải hiểu được rõ ràng. Tiệc đính hôn của con cũng đã được xác định, mấy ngày nữa sẽ công bố tin tức cho giới truyền thông. Mẹ nhớ con giãy dụa cũng đã được nửa năm rồi, đáp ứng cũng được, không đáp ứng cũng chẳng sao, hiện tại nếu đã quay trở về, con hẳn đã có quyết định rõ ràng cho thân phận của mình mới đúng.”

back to top