Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Jun

Khám sức khỏe cho 12 cung hoàng đạo

Khám sức khỏe cho 12 cung hoàng đạo

2014-03-28 18:28:12

Với nhịp sống sôi động và thay đổi liên tục như hiện nay, ai cũng cần thật nhiều năng lượng để có thể có một cuộc sống khỏe mạnh. Vì thế, khám sức khỏe thường xuyên, quan tâm tới tình hình sức khỏe của mình. Cung hoàng đạo cũng có tác động không hề nhỏ trong việc giúp bạn phán đoán những yếu tố sức khỏe của mình. Hãy cùng xem xem, các bạn cần làm những gì để duy trì được tình hình sức khỏe của mình một cách tốt nhất nhé!

Gà nhà quê

Gà nhà quê

2014-03-25 11:15:51

Cuối giờ làm, trong lúc đứng chờ anh Nguyên chở về, tôi thấy Điền dắt cái xe đạp của cậu ấy ra. Cái xe đạp cũ kĩ, màu sơn bạc thếch và yên xe đã rạn nứt lớp da bọc ngoài. Khi chiếc xe lăn bánh, những tiếng cọc cạch rền rĩ mệt mỏi vang lên. Cái dáng cậu ấy như bị bóng đêm nuốt chửng.

Những vệt dài đan chéo

Những vệt dài đan chéo

2014-03-04 14:35:23

Tôi thổn thức trong vòng tay anh. Sơn vẽ trên tay anh miết từng đường dài uốn lượn trên da thịt tôi ấm nóng. Tôi quay cuồng trong dào dạt mùi hương anh và trong xúc cảm từng đợt đê mê đắm đuối. Cuối cùng thì… cuộc sống luôn luôn rất đẹp – trong đầu tôi thoáng vang lên ý nghĩ ấy…

Ngày mới luôn bắt đầu bằng bình minh

Ngày mới luôn bắt đầu bằng bình minh

2014-02-26 15:28:32

Câu chuyện dành tặng cho những ai đã từng tổn thương vì tình yêu. Cho dù tình yêu ấy có đẹp hay buồn đến dường nào thì nó vẫn là những gì đã qua. Ta vẫn phải sống và không ngừng hi vọng vào những gì tốt đẹp ở ngày mai. Chỉ khi ta trân trọng quá khứ, yêu thương hiện tại thì hạnh phúc sẽ đến ở tương lai.

Bóng ma không chân ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 8 )

Bóng ma không chân ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 8 )

2014-02-25 14:15:14

Trong nhà xác của bệnh viện Lệ Giang, tôi trông thấy Tiểu Cổ. Khuôn mặt con bé đã bị mũi xe cày nát không còn ra hình người, hộp sọ hình như bị vỡ toác, vầng trán đầy đặn trước kia giờ đây lõm sâu xuống. Bên dưới tấm drap màu trắng là cơ thể trần truồng của Tiểu Cổ, cơ thể đã trở nên khó coi đến khủng khiếp, trông thê thảm tới mức khiến người ta muốn nôn. Tôi không làm sao tìm được một mối liên hệ nào giữa thi thể đó với cô gái hoạt bát đáng yêu hơi chau mày khi uống cốc trà Phổ Nhị trong cửa hi

Vút bay trong gió

Vút bay trong gió

2014-02-24 07:07:15

Nó chợt nghe thấy có cái gì đó vừa vút bay trong gió. Khẽ mỉm cười vì nó biết ở một nơi khác cũng có một người đang mỉm cười.

DCOL 114: Jokhang, bí ẩn luân kinh

DCOL 114: Jokhang, bí ẩn luân kinh

2014-02-23 07:00:13

Bước vào trong chùa Jokhang, như bước vào một thế giới khác, thế giới của niềm tin. Trong điện chính, quá đông người chen chúc nhau, nhưng là sự chen chúc có trật tự, có trên, có dưới, có tôn trọng, bởi họ biết họ đang ở đâu. Còn chúng tôi, những kẻ từ nơi xa đến? Thực sự có những khi tôi cảm thấy chính chúng tôi đang làm phiền họ.

DCOL 113: Esfahan, đi dạo qua một nửa thế gian

DCOL 113: Esfahan, đi dạo qua một nửa thế gian

2014-02-16 15:20:02

Người Ba Tư cổ có câu thành ngữ: Esfahan là một nửa thế gian (Esfahan nest-e jahan ast). Thăm thú cố đô này, người ta thường đi bộ. Có những tua đi bộ được tổ chức hẳn hoi, gọi là Đi dạo qua bán cầu hoặc Bước chân qua nửa thế giới (Half of the world walking tour). Du khách nườm nượp kéo nhau đi, hiếu kỳ và hào hứng.

Thật lòng muốn em hiểu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 30 )

Thật lòng muốn em hiểu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 30 )

2014-02-14 10:50:27

Ai nói Tịch Hướng Vãn sẽ không bạc tình? Từ ngày quen biết, rồi âm thầm điều tra về cô, anh mới là người phải kinh ngạc, hóa ra đối với chuyện tình yêu, cô có thể kiên trì bày tỏ, kiên trì chịu đựng tổn thương nhiều như thế.

Các CHD thích gì vào Valentine?

Các CHD thích gì vào Valentine?

2014-02-13 15:42:45

CHD sẽ tiết lộ điều gì về sở thích cũng như những mong muốn của các cô gái, chàng trai trong ngày lễ Valentine?

Khoảng cách một tình yêu

Khoảng cách một tình yêu

2014-02-12 15:51:35

Cơn nhức đầu tột đỉnh, dưới sự trợ giúp chẳng mấy ngọt ngào của những ly rượu mạnh đang làm rất tốt việc khiến Nguyên muốn ngã ngục. Choáng ngộp khi đám đông xúm lại xung quanh, anh gần như cảm nhận được một bàn tay nhỏ bé ấm áp đang nắm chặt lấy tay anh. Nguyên ngước lên và gọi to “Khanh.. Khanh phải không em?”. Khuôn mặt của cô gái đang nắm lấy tay anh dần dần mờ ảo, anh không thể nhìn rõ đó là ai. Nguyên ngất đi lúc nào không hay.

Tất cả đã không kịp nữa

Tất cả đã không kịp nữa

2014-02-10 15:44:08

Những ngày tháng oanh liệt nay còn đâu, tiếc, tiếc quá! Tiếc nửa con cá quá! Cậu chủ ngắm nghía chán chê, hết đi ra lại đi vào, cuối cùng tôi cũng thấy cậu ta nhấc cái hộp chứa tôi lên, cái hộp lắc lư chao đảo khiến tôi cũng thấy rợn hết cả lông, tôi gào một tiếng, may mà cậu ta biết ý nên không lắc lư cái hộp nữa. Chắc cậu ta đặt tôi lên xe máy thì phải, tôi nghe thấy tiếng máy nổ, cậu phóng ù đi đâu đó. Ôi, căn nhà thân yêu, mãi mãi tôi phải xa nơi đây thật rồi! Lẽ ra tôi phải đi từ hai tháng

back to top