Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

MINH DAO

Sống như hoa cúc khuyết cánh

Sống như hoa cúc khuyết cánh

2022-02-12 01:20:00

Con người sinh ra trên đời không được chọn nơi mình sinh ra. Nhưng nếu bạn sinh ra không may mắn, đừng vội tự ti, mỗi người đều có một vị trí của riêng mình, cây cúc vàng khuyết cánh đã chọn cho mình cách để chứng minh sự tồn tại của bản thân mình.

Ban công nhà đối diện

Ban công nhà đối diện

2022-01-29 01:30:00

Trong tình yêu không tồn tại khoảng cách, khoảng cách lớn nhất giữa con người là khoảng cách từ trái tim đến trái tim, trong căn ngõ nhỏ, trên ban công của hai nhà đối diện có hai đứa trẻ, số phận đã đưa chúng đến bên cạnh nhau, thời gian đã nhìn chúng lớn lên nhưng tình yêu và sự kiên trì đã đưa đôi trẻ về bên nhau.

Chúng ta của năm ấy

Chúng ta của năm ấy

2022-01-24 01:25:00

Tương lai còn ở phía trước, tình cảm hôm nay thời gian sẽ cho cô một câu trả lời đúng đắn nhất. Tình bạn hay tình yêu luôn cần một sự cảm thông và thấu hiểu nhưng tình yêu lại cần sự kiên trì. Xuân không vội vã, trên đời này không có cái gì là vĩnh viễn, cô hiểu nhưng cô vẫn tin rằng trên thế giời này vẫn tồn tại tình yêu, vẫn sẽ có người có thể nắm tay cô, cùng cô đi hết cuộc đời này.

Chúng ta sau này chỉ dành một góc để nhớ về nhau

Chúng ta sau này chỉ dành một góc để nhớ về nhau

2021-12-27 01:35:00

Giờ đây khi bị cách biệt bởi không gian, mạng xã hội phát triển, chúng tôi vẫn nắm bắt được cuộc sống của nhau và chỉ dừng lại ở đó. Mỗi người đã có cuộc sống của riêng mình, chúng tôi chỉ dành một góc trong trái tim để nhớ về nhau, vào những ngày rằm tháng bảy, sẽ có người nhắn tin cho tôi rằng “Trăng hôm nay thật đẹp, chúc mừng sinh nhật cô gái của hôm nay".

Yêu em khoảng cách không là gì cả

Yêu em khoảng cách không là gì cả

2021-12-27 01:30:00

Trong tiếng đếm ngược của đám đông, trên bờ hồ cách tôi một đoạn Chung đứng đó, chúng tôi nhìn thấy nhau, cậu ấy cố gắng chen tới chỗ tôi nhưng không thể. Pháo hoa bắn lên rực rỡ cả bầu trời, đám đông xung quanh reo hò “Happy New Year!” Hai chúng tôi nhìn nhau cười, cậu ấy nói to gì đấy những khoảng cách quá xa tôi không nghe thấy. Một năm mới lại tới.

Anh yêu em! Bình dị và dịu êm (Kỳ 2)

Anh yêu em! Bình dị và dịu êm (Kỳ 2)

2021-12-17 01:20:00

Anh dang tay ôm tôi vào lòng xin lỗi, anh bảo tính anh cục mịch, mấy câu sến sến anh không nói ra mồm được, tôi tha cho anh cửa này, sau này ở nhà tôi nói gì anh cũng nghe.

Anh yêu em! Bình dị và dịu êm (Kỳ 1)

Anh yêu em! Bình dị và dịu êm (Kỳ 1)

2021-12-16 01:25:00

Tôi cũng phải công nhận tôi là dạng người mơ mộng, tôi thích những thứ gọi là tình cờ, những cái mà theo người ta gọi là duyên phận.

Dù đi bất kì đâu gia đình vẫn là nơi ấm nhất

Dù đi bất kì đâu gia đình vẫn là nơi ấm nhất

2021-11-12 01:15:00

Khi quay trở lại với nhịp sống cũ, hòa vào dòng người đi tìm cơm áo gạo tiền, vào một ngày nào đó, khi nhìn lại ta mới thấy được những gì ta đã bỏ lỡ, là bữa cơm mẹ nấu bên mái nhà cũ kỹ, căn bếp mạng nhện giăng đầy nhưng chứa đựng những giá trị mà dù có bỏ tiền ra bạn cũng không thể mua được ở bất kỳ đâu trên trái đất này, những thứ đó bạn chỉ có thể nhận từ gia đình mà thôi.

back to top