Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Chayla Chitta

Đích đến cuối cùng của cuộc sống

Đích đến cuối cùng của cuộc sống

2023-09-12 05:25:00

Cuối cùng tôi cũng nhận ra được chân lí mà bà cụ gửi gắm là gì? Tiền bạc, danh vọng, địa vị, sự nghiệp đôi khi cũng chỉ là cái nhất thời của tuổi trẻ mỗi người mà thôi. Tôi nghĩ thế này, cuộc đời chúng ta sẽ chia làm 2 giai đoạn.

Tuổi 19

Tuổi 19

2023-09-12 05:25:00

Những đứa trẻ đang ở độ tuổi mười tám chẳng phải, hai mươi cũng chẳng phải, họ đang nằm ở một con số giữa mười tám và hai mươi. Đó là tuổi mười chín.

Chúng ta đều phải đi qua thăng trầm để có được bình yên

Chúng ta đều phải đi qua thăng trầm để có được bình yên

2023-06-29 02:10:00

Chúng ta cũng chỉ là những đứa trẻ như nhau thôi, những đứa trẻ rồi cũng tự lớn lên, mong rằng mỗi câu chuyện lớn lên ấy sẽ là một trải nghiệm của tuổi trẻ mỗi người. Sau này dù có nhìn lại chúng ta cũng thấy bản thân mình đã kiên cường thế nào. Chính những điều đó cho mình cuộc sống đầy thú vị. Muốn có được sự bình yên phải đi qua những thăng trầm. Sau tất cả ta mới nhận ra sự đáng quý của cuộc sống là do tạo hoá.

Tôi muốn mình như những vì sao sáng soi những người trong bóng tối

Tôi muốn mình như những vì sao sáng soi những người trong bóng tối

2022-11-06 01:25:00

Tôi muốn mình rực rỡ như những vì sao sáng để chiếu sáng cho những người còn trong bóng tối, cái góc khuất của cuộc sống. Tôi muốn mình làm đôi môi của những người cơ cực nở nụ cười nhiều hơn. Mong rằng mục tiêu của tôi thành hiện thực để giúp ích cho đời và mọi người.

back to top