Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vịt om sấu

Vịt om sấu

2013-07-23 15:02:35

Sấu là món quà đặc biệt của mùa Hè: Sấu xanh để nấu canh, ngâm đường, sấu chín gọt vỏ chấm muối ớt, chỉ nghĩ đến thôi cũng tứa nước miếng rồi. Có rất nhiều món có thể làm với quả sấu, nhưng vịt om sấu là một trong những món vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, nhất là ăn vào những ngày mưa ẩm ướt thế này. Để nấu được món vịt om sấu ngon thì món ăn của bạn phải có vị chua nhẹ của sấu, mùi thơm của hành, tỏi, sả và hành lá, mùi tàu (ngò gai) tất cả hòa quện với thịt bịt béo ngậy thơm lừng.

Cách làm bánh ngô chiên thơm ngon hấp dẫn

Cách làm bánh ngô chiên thơm ngon hấp dẫn

2013-07-19 15:27:33

Chỉ cần thay đổi một chút bạn sẽ có ngay chiếc bánh ngô chiên sẽ mới lạ đầy hấp dẫn!

Cách làm Bánh Bơ Nho thơm lừng

Cách làm Bánh Bơ Nho thơm lừng

2013-07-12 14:50:24

Cảm nhận về món bánh bơ nho này: vị ngọt chua chua của nho, thơm lừng mùi bơ, ruột bánh rất mềm.

Spaghetti & Nui Hải Sản

Spaghetti & Nui Hải Sản

2013-07-01 15:53:21

Những ngày mưa là một thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè và thay đổi thực đơn cơm hằng ngày. Thay vì cùng nhau ra nhà hàng và gọi món mỳ Spaghetti yêu thích, sao bạn lại không chiêu đãi bạn bè món ăn này bằng cách tự làm ở nhà nhỉ. Công thức thật đơn giản đấy nhé!

Cheese cake nhiệt đới

Cheese cake nhiệt đới

2013-06-28 10:13:00

Cheese cake ngậy béo và mềm mịn (cho vào miệng là tan ra), pudding thơm mát lạnh với đế gateau xốp, tất cả hòa quyện trong một miếng bánh. Nhờ lớp đế bánh Gateau và một phần lớn hoa quả (xoài, chanh leo) với sữa chua, mà bánh không hề ngấy mặc dù có cream cheese và heavy cream. Và mát lạnh nữa, rất rất hợp với mùa hè.

Tiramisu trà xanh

Tiramisu trà xanh

2013-06-24 15:19:41

Bánh Tiramisu trà xanh bình thường sẽ được làm từ gói Lady fingers, nhưng hôm nay blogviet.com.vn sẽ gửi đến bạn cách làm món bánh này với cốt Sponge trà xanh, và cốt khá mỏng để có thể làm được nhiều lớp. Trông miếng bánh ngon và đẹp phải không các bạn!

Làm bánh bao tại nhà

Làm bánh bao tại nhà

2013-06-21 10:56:18

Bánh bao cho ngày mưa mát mẻ và còn có thể là món ăn vặt mà bạn có thể làm cho hai ngày cuối tuần sắp tới. Công thức làm bánh bao thì trên Google có rất nhiều. Nhưng hôm nay blogviet.com.vn sẽ chia sẻ với bạn công thức mới, bạn làm thử nhé!

Cách Chế Biến Chanh Leo Ăn Quanh Năm

Cách Chế Biến Chanh Leo Ăn Quanh Năm

2013-06-19 09:18:51

Quả Chanh Leo từ lâu đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người nữa. Loại quả này có nguồn gốc từ đất nước cách Việt Nam nửa vòng trái đất- Brazil, tuy nhiên giống của loại quả này đã được nhập về VN và trở thành loại cây được ưa chuộng. Chanh Leo có đầy đủ nguồn vitamin A và C, sắt, kali và các thành phần dinh dưỡng khác cũng như các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khoẻ. Sau đây là cách làm chanh leo đông lạnh mà blogviet.com.vn muốn chia sẻ cùng bạn đọc để ai thích uống chanh leo thì làm cho chính mình và gia đình mình thưởng thức nhé.

Thịt bò khô – Thịt bò ướt…

Thịt bò khô – Thịt bò ướt…

2013-06-17 11:49:56

Món thịt bò khô là một trong những món ăn vặt được ưa chuộng không phải vì món ăn chất lượng mà vì vị cay cay, ngọt ngọt, dai dai, thơm phức của miếng thịt bò, mà chưa cần ăn, chỉ cần ngửi mùi thơm đã thấy nước miếng tứa ra rồi.

Cách ngâm nước sấu ngon

Cách ngâm nước sấu ngon

2013-06-14 10:58:31

Hà Nội đang vào mùa Sấu non, vì thế mà ở khắp các chợ, các mẹ, các bà đang lựa chọn cho mình những quả xấu non và ngon để chế biến rất nhiều món ăn. Và món giải khát mùa hè không thể thiếu là cốc nước sấu ngâm với mùi sấu thơm quện với mùi gừng gửi thoảng qua đã chảy nước miếng rồi. Hôm nay Blogviet sẽ bật mí với bạn một mẹo nhỏ để nhâm sấu thơm, giòn không bị váng mà không phải ai cũng biết đâu nhé!

Nghêu nấu măng chua

Nghêu nấu măng chua

2013-06-13 11:17:03

Một món ăn dễ đưa cơm vào những ngày nắng nóng thế này không thể thiếu món canh chua. Có rất nhiều cách nấu món canh chua từ nhiều nguyên liệu khác nhau như ngao, hến, chai,... Hôm nay Blogviet.com.vn sẽ gửi đến bạn công thức món Nghêu nấu canh chua, cực nhanh, cực rẻ, chỉ với 15 phút.

Thưởng thức rượu nếp trong tết Đoan Ngọ

Thưởng thức rượu nếp trong tết Đoan Ngọ

2013-06-12 11:18:54

Gửi tới các bạn một món ăn không thể thiếu trong ngày hôm nay - món rượu nếp cho Tết Đoan Ngọ hay dân gian ta thường gọi là ngày "Giết sâu bọ". Trước khi cùng thưởng thức món ngon này chúng ta cùng dành ít phút để tìm hiểu lại ngày lễ đặc biệt này bạn nhé!

back to top