Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Mèo Mun

Người yêu hoàn mỹ, phần cuối

Người yêu hoàn mỹ, phần cuối

2014-08-08 15:27:53

Mấy ngày qua, mỗi thời khắc khi bình minh lên, cô thường nằm trên giường tưởng tượng đến những ngày tháng sau này không có Đường Thần Duệ, chênh lệch lúc này giữa cô và anh quá mức lớn lao, ngay lúc họ gặp nhau đã bắt đầu như vậy, từ đầu đến cuối, vốn liếng duy nhất của cô chính là thân thể khỏe mạnh này, mà bây giờ, ngay cả nó cô cũng không còn giữ được. Phải đến nước này, cô mới bằng lòng thừa nhận, thì ra mình yêu anh đến thế.Thì ra cô đã yêu vị hôn phu của mình đến vậy.Đường Thần Duệ yên lặn

Người phụ nữ bố yêu

Người phụ nữ bố yêu

2014-08-05 11:49:32

Người con gái khi yêu thường yêu thật tâm thật dạ và cô ấy cũng thế, tình cảm của cô ấy đã là một kỉ niệm khó phai trong lòng của bố Hạ dù hai người chẳng thế đến được với nhau. Hạ chưa yêu ai, nhưng nếu có yêu thì cũng phải cố gắng cho kì được để mà lấy được người ấy.

Giường đâu chỉ để mơ

Giường đâu chỉ để mơ

2014-08-03 10:06:14

Những gì đã diễn ra trên giường mới là thứ khiến người ta đau đớn hay hân hoan.Giả sử có một cuộc thi, cho các vật dụng trong nhà kể chuyện, thì tôi luôn tin rằng, ít có vật dụng nào chiến thắng được cái giường bởi sự thấu hiểu, bởi cảm nhận tinh tế mà xác thực mà chiếc giường có được. Chiếc giường thấy sự đợi chờ của vợ, thấy cả sự trằn trọc của chồng. Chiếc giường dự báo thời tiết được ngày mai khi đêm nay, tình yêu là nồng nàn hay hờ hững.

Truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ

Truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ

2014-08-02 09:20:54

Ngưu Lang nghe theo lời bò, đi giầy làm bằng da bò, mang theo hai đứa con, cưỡi mây lướt gió lên thiên đình đi tìm Chức Nữ. Khi Ngưu Lang sắp đuổi kịp Chức Nữ, Vương Mẫu Nương Nương lấy trâm vàng cài trên tóc vạch một đường, bèn xuất hiện dòng sông Thiên Hà có sóng cuồn cuộn, Ngưu Lang và Chức Nữ bị ngăn cách ở hai bờ sông, hai người chỉ có thể nhìn nhau, rơi nước mắt. Tình yêu chung thủy của họ đã làm chim khách cảm động, hàng nghìn hàng vạn chim khách bay đến và bắc cầu Thước Kiều, để Ngưu La

Cầu hôn ( Người yêu hoàn mỹ, phần 51 )

Cầu hôn ( Người yêu hoàn mỹ, phần 51 )

2014-08-01 12:01:38

Lúc từng bị tổn thương anh cũng đã nghĩ tới điều đó.Nếu ngày trước anh chỉ đứng lại nhớ tới một người, mặc cho cô chìm nổi trong thế giới cá nhân, có phải anh sẽ hạnh phúc hơn một chút?Nếu cô vẫn mãi không hiểu được cách đáp lại anh thế nào, không có một lần đi tìm anh, lạnh nhạt đối với anh hơn một ít, anh có thể mất đi hứng thú của mình với cô để rồi hạnh phúc hơn một chút hay không?Nếu không gặp được cô, thì anh có thể hạnh phúc hơn lúc này hay không?Sẽ không, sẽ không hạnh phúc.

Tỉnh lại ( Người yêu hoàn mỹ, phần 50 )

Tỉnh lại ( Người yêu hoàn mỹ, phần 50 )

2014-07-25 11:16:56

Bàn tay đang vuốt ve má cô của Đường Thần Duệ dừng lại.Trong đầu bỗng nhiên hiện lên thật nhiều những hình ảnh trước kia khi cô ở cùng anh một chỗ.Anh nhớ những lời nhắn nhủ cô để lại cho anh trên điện thoại, chỉ có mấy câu ấy, cứ từng lần từng lần một kiên trì nói cùng anh…Rẽ mây nhìn thấy ánh mặt trời.Đường Thần Duệ bỗng nhiên bật cười.Cuối cùng anh cũng nhìn thấy sự sống trong cơ thể mỏng manh yếu ớt kia, nhìn thấy tình cảm ẩn giấu bấy lâu dưới lớp mặt nạ bình thường của cô trước đó.

Quỷ Huynh_ phần 4

Quỷ Huynh_ phần 4

2014-07-24 09:56:47

Bóng hình hắn dần dần mờ nhạt giữa luồng sáng màu vàng, khuôn mặt giận dữ của Hồ Lộ dần mềm lại, khóe miệng nàng méo xệch, đôi mắt ẩm ướt nhìn hắn: "Diệp Khuynh Thành..."Lần đầu tiên cô dịu dàng gọi hắn như thế.Dường như bất chấp tất cả, DIệp Khuynh Thành bỗng vươn tay ra, xuyên qua ánh sáng chói lóa kia, chìa trước mặt Hồ Lộ:"Đi cùng ta, ta sẽ cưới nàng."Hồ Lộ giật mình, sững sờ nhìn hắn, quên cả cử động.

Bởi vì yêu em ( Người yêu hoàn mỹ, phần 49 )

Bởi vì yêu em ( Người yêu hoàn mỹ, phần 49 )

2014-07-18 10:56:12

Có lẽ chính trong giây phút ấy, cô đã trở thành ngoại lệ duy nhất không nằm trong kế hoạch của cuộc đời anh, tim anh vì cô mà mềm nhũn, dịu dàng sụp đổ, để lại một khe hở mong manh để cô trong lúc yếu đuối lọt vào.Cái gì gọi là yêu, thật ra không hề phức tạp như thế.Tất cả không cần thiết phải có lý do và trả giá, chỉ cảm thấy yêu đến mức muốn bảo vệ cô trong lòng, nói không sai, đó đã là tình yêu.

Kiếp ma phù du ( Phần cuối )

Kiếp ma phù du ( Phần cuối )

2014-07-11 19:43:56

Nhận tin con chết chưa đầy một buổi thì bà Quan cũng trút hơi thở cuối cùng do suy tim cấp. Đúng ra Ngọc Dung đã chết trước đó cả nửa tháng, ngay đêm đầu tiên cô tới dinh tỉnh trưởng. Cô đã cắn lưỡi tự vẫn ngay trong phòng giam kín cửa. Nhưng bọn thuộc hạ của tên tỉnh trưởng phát hiện đã giấu nhẹm. Mãi sau chúng mới truy tìm Dung chết khi cố tình ăn cắp đồ trong dinh, định leo tường trốn đi rồi bị ngã mà chết.

Hồi ức tình yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 48 )

Hồi ức tình yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 48 )

2014-07-11 10:07:41

Đường Thần Duệ nhìn bọn họ rời đi, qua một lúc lâu mới lặng yên không tiếng động, chậm rãi bước ra ngoài.Sự cô đơn có thể giết chết con người, mà đêm khuya nơi này rốt cuộc cũng khiến anh phải nếm trải cảm giác bại trận não nề, trong lòng trào dâng thứ tình cảm dịu dàng trước nay chưa từng thấy. Cô đã đợi Tịch Hướng Hoàn suốt năm giờ đấy… Có một cô gái như thế bên mình, Tịch Hướng Hoàn thực sự rất hạnh phúc.

Quỷ Huynh_ phần 2

Quỷ Huynh_ phần 2

2014-07-09 15:03:07

Hồ Lô luống cuống thầm quát trong lòng: Nếu bà đây có thể giống như trẻ con đi lạc thì đã có thể ôm mặt lén cười rồi. Không phải đang muốn đi mà không đi được hay sao?Cậu nhóc không biết lòng cô trăm mối tơ vò, cậu ta mạnh mẽ nắm chặt tay cô, bàn tay ấm áp khiến Hồ Lộ ngẩn người. Cô từng nói cho người khác biết, năm nay cô đã hai mươi lăm tuổi mà vẫn là một cô gái trong trắng, giống như cô vĩnh viễn không nói cho ai biết, cô chưa từng có mối tình đầu. Chuyện bị nam sinh cầm tay như thế này, hình

Sự trả thù của Đường Thần Duệ( Người yêu hoàn mỹ, phần 47 )

Sự trả thù của Đường Thần Duệ( Người yêu hoàn mỹ, phần 47 )

2014-07-04 17:08:43

Khi bác sĩ Thiệu chạy như đua xe tới được bệnh viện, ca phẫu thuật đã bắt đầu từ hai tiếng trước. Hôm nay Thiệu Kỳ Hiên không ở bệnh viện mà nghỉ ngơi tại một thành phố khác, lúc nhận được điện thoại từ bệnh viện, bác sĩ Thiệu ở đầu bên kia còn đối với cái tên ‘Tịch Hướng Vãn’ có chút xa lạ, qua ba giây sau bỗng nhiên nhớ ra vị hôn thê của Đường Thần Duệ cũng có cái tên này. Ngay lập tức bác sĩ Thiệu căng thẳng vô cùng, nhớ tới cô gái đã từng gặp trong tiệc đính hôn ngày trước, trong veo đơn thu

back to top