Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn có tin vào một đêm Giáng sinh kỳ diệu?

Bạn có tin vào một đêm Giáng sinh kỳ diệu?

2015-12-24 17:18:33

Bạn có tin một đêm Giáng sinh kỳ diệu? Bạn có tin quà Giáng sinh và những điều chúc lành đang chờ bạn không?

Từ ngày mình xa nhau, anh sống thế nào?

Từ ngày mình xa nhau, anh sống thế nào?

2015-12-18 15:38:22

Nhiều khi em muốn gặp anh, muốn hỏi thăm anh: “Xin chào là em đây!”, “ Anh khỏe không?, “ Anh sống tốt không?” Nhưng em lại ngập ngừng, không nói thành câu. Em sợ giây phút gặp lại anh rồi nhìn sâu vào đôi mắt ấy - đôi mắt trìu mến nhìn em hàng ngày, và giờ đôi mắt ấy đã không còn hình bóng em như ngày nào.

Quà tặng âm nhạc: Mùa đông quá lạnh để xa nhau

Quà tặng âm nhạc: Mùa đông quá lạnh để xa nhau

2015-12-18 15:35:29

Mùa đông có lẽ là mùa khiến những cặp tình nhân yêu xa như chúng mình thấy trống trải và lạnh lẽo nhất phải không cậu. Mỗi lần rảo bước một mình trên con phố bắt gặp những bàn tay đan vào nhau, hay những nụ cười giòn tan bên bắp ngô nướng nóng hổi cuối vỉa hè tớ lại thấy trái tim mình thổn thức nhớ thương, và cả những tủi hờn cho năm tháng xa nhau.

Đêm thấy ta là thác đổ

Đêm thấy ta là thác đổ

2015-12-11 14:47:31

Ai cũng có một thế giới cho riêng mình. Thế giới tôi ấy luôn nhỏ bé đến chính ta cũng không hiểu hết… Nhiều khi ta chông chênh giữa những mảng màu sắc tối - sáng, đen - trắng trong chính tâm hồn mình để rồi cứ thế ta đi, đi mãi và lạc vào khoảng không vô định trong chính vòng tròn ta vô tình vẽ cho riêng mình…

 Quà tặng âm nhạc: Vì hạnh phúc của tớ là được thấy cậu cười

Quà tặng âm nhạc: Vì hạnh phúc của tớ là được thấy cậu cười

2015-12-04 23:17:23

Cuộc đời quá ngắn ngủi để sống trong nỗi buồn và sự thất vọng. Mạnh mẽ lên nào cô gái! Cậu biết người con gái đẹp nhất khi nào không? Đó là khi cô ấy tự tin nhất. Vậy nên hãy luôn tin vào chính mình nhé, và tin vào những người luôn yêu thương cậu nữa. Quan trọng nhất là hãy luôn mỉm cười, vì có người thích nụ cười của cậu lắm đó!

Hà Nội đêm mùa đông

Hà Nội đêm mùa đông

2015-12-04 23:04:16

Tình đầu chỉ là tình để nhớ. Bây giờ trong lòng cũng đã thanh thản nghĩ lại những chuyện đã qua, em chợt hiểu rằng, có những thứ buộc phải thế, chỉ có thể chấp nhận chứ không thể đổi thay. Đông lạnh kéo về, hết nắng ấm thì cũng là lúc phải tập quen với giá lạnh. Bởi em biết, ai rồi cũng khác, ai rồi cũng tìm cho mình một lối đi riêng như yêu thương chưa bao giờ là mãi mãi.

Quà tặng âm nhạc: Mùa đông yêu thương

Quà tặng âm nhạc: Mùa đông yêu thương

2015-11-27 16:17:02

Có những lúc tưởng chừng em đã quên đi những yêu thương ấy, tưởng chừng những cơn mưa bất chợt đến xóa nhào đi những mùi vị ấy, xóa nhòa đi những kí ức ấy. Vậy mà cũng đã có lúc rất lâu sau khi buông tay em đã phải thốt lên là “em nhớ anh”. Em đánh rơi và đã tìm lại được nhưng không đủ dũng cảm để nhặt lại. Em không tìm được cho mình một bến đỗ, cứ mãi rong ruổi, cứ mải miết đi tìm.

November rain – gọi đông về buốt giá con tim

November rain – gọi đông về buốt giá con tim

2015-11-26 10:46:30

Cơn mưa buốt giá của tháng 11 vẫn ào ạt trút xuống, không một chút phân vân. Nó sợ! Sợ cái cảm giác run rẩy đến tê người, sợ nước mắt, sợ ánh mắt anh dành cho nó sẽ không còn êm dịu như xưa. Giờ thì nó phải nói với ai đây? Bởi vì không ai nhận ra điều gì trong mắt nó cả. Bây giờ ai sẽ khuyên nó đừng chìm vào khổ đau và đừng khóc? Chỉ có nó, một mình nó tự dỗ dành trái tim tổn thương.

Quà tặng âm nhạc: Mùa cô đơn

Quà tặng âm nhạc: Mùa cô đơn

2015-11-20 14:16:46

Đông tới rồi, mình chúc cho ai đã và đang yêu luôn hạnh phúc với tình yêu của mình. Chúc những ai cô đơn sẽ nhanh có một bờ vai bên cạnh hãy cho đi yêu thương thì ta mới nhận được yêu thương.

Người thầy năm xưa

Người thầy năm xưa

2015-11-20 09:38:43

Thầy cô là người dạy chúng em biết đọc, biết viết, biết làm những gì nên làm, biết nói những gì nên nói, biết khi nào nên im lặng để lắng nghe ý kiến của người khác. Người đã dạy em biết khóc, biết cười đúng lúc, biết quan tâm đến những người xung quanh, biết không làm ngơ trước những mảnh đời bất hạnh. Người dạy em biết thế nào là tình yêu thương, thế nào là đoàn kết cũng như làm thế nào để vượt qua đau khổ, thất bại.

Song from a secret garden

Song from a secret garden

2015-11-13 16:28:09

Có lẽ duyên mình chỉ đến vậy thôi, vì giờ đây em không biết chốn chạy nương náu nơi đâu cho dịu êm khẽ khàng ùa về. Thì thôi ta đành cất giữ những hoài tưởng ấy lên tháng năm xanh, ta sẽ buông trọn ánh mắt lạc lõng trong chênh vênh tháng ngày.

Quá khứ đã úa màu

Quá khứ đã úa màu

2015-11-06 15:32:24

Quá khứ đã úa màu thì tương lai cần tô lại sáng hơn, dẫu giờ đây, chúng ta không dùng chung bút vẽ. Tôi sẽ tập sống như những ngày người chưa đến, còn người hãy dành tình cảm cho một ai đáng được yêu thương. Đi qua ngày mưa sẽ lại là những ngày nắng, đi qua thương nhớ chúng ta sẽ tìm thấy yên bình.

back to top