Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em cũng chỉ là con gái thôi

Em cũng chỉ là con gái thôi

2016-03-11 01:00:00

Em không mạnh mẽ như anh vẫn thấy vì em chỉ là em, vì em chỉ là một người con gái bình thường mang trái tim khát khao được yêu thương, khát khao được che chở bởi người mình yêu trước những con sóng dữ dằn của cuộc sống. Em cũng luôn cần có một người lắng nghe, một người thấu hiểu những niềm vui, nỗi buồn dù là nhỏ nhoi trong lòng.

Trả em về những ngày tháng không anh

Trả em về những ngày tháng không anh

2016-03-04 16:12:19

Bao lần cố quên anh là bấy nhiêu lần em khôn nguôi nỗi nhớ. Em không trách người đến sau cũng không oán hận anh thay lòng đổi dạ bởi em biết tình yêu vốn có lý lẽ riêng của nó và một khi người đã hết yêu thì em cũng chẳng thể cưỡng cầu. Em đã trả anh về nơi chưa bắt đầu và trả em về những tháng ngày không anh.

Em sẽ nói anh nghe những điều chưa bao giờ

Em sẽ nói anh nghe những điều chưa bao giờ

2016-02-26 11:28:19

Có lúc lòng mệt nhoài vì những tổn thương, em chỉ ước mình đủ ích kỷ để quay đầu lại và nắm lấy bàn tay anh. Chỉ anh yêu em thôi và em thấy vui là được. Em sẽ đợi bản thân đủ nhớ thương anh, nếu đời này chỉ toàn gian dối, mình gạt nhau cả đời được không anh?

Sau tất cả mình lại trở về với nhau

Sau tất cả mình lại trở về với nhau

2016-02-19 16:19:51

Sóng gió của cuộc sống và lòng người đôi khi giống như những liều thuốc thử cho tình yêu để ta biết tình yêu ấy có chân thành hay không. Sau tất cả mình lại chung lối đi, lại trở về bên nhau. Sau những lúc lìa xa, lạc mất nhau ta càng hiểu mình cần nhau đến nhường nào.

Đêm giao thừa nghe khúc dân ca

Đêm giao thừa nghe khúc dân ca

2016-02-08 01:00:00

Bài hát còn như là lời nhắn nhủ, nhắc nhở mỗi người về nỗi đợi chờ. Có cả một quê hương luôn chan chứa tình yêu đợi những người con xa xứ. Có gia đình luôn bao dung đợi những đứa con, có cả những cô gái dành cả tuổi thanh xuân chờ đợi người yêu của mình.

Quà tặng âm nhạc: Tết đến rồi, về nhà thôi!

Quà tặng âm nhạc: Tết đến rồi, về nhà thôi!

2016-02-04 01:00:00

Ngày này con đã lớn, Tết chẳng còn được nhõng nhẽo theo mẹ đi mua quần áo mới. Hay vòi vĩnh cho bằng được chiếc bóng bay hình con mèo đỏ để rồi thổi hì hụp đỏ choét cả miệng. Nhưng rồi vẫn cười, đúng là nụ cười của trẻ thơ mẹ nhỉ. Giờ thì con đã lớn, con cũng tự mua quần áo mới cho mình dịp đầu năm, cũng tự mua hoa, mua đồ trang trí, nhưng chẳng còn được cảm giác như xưa nữa mẹ ạ.

Xuân này con sẽ về!

Xuân này con sẽ về!

2016-01-29 01:00:00

Chỉ cần trời có mưa phùn, cái lạnh cắt da cắt thịt là lại nhớ đến quặn lòng tiếng củi nổ bên nồi bánh chưng ngày tết. Nhìn khói bay nhớ điên đảo mùi hương trầm cha thắp mỗi sáng xuân. Nghe pháo rực trời nơi phố phường lại nhớ những phút hò reo ở sân đêm 30 chờ pháo giao thừ. Những “ thuở trời yên vui” ấy cứ thế trôi qua.

Vì tôi còn sống

Vì tôi còn sống

2016-01-21 16:36:23

Sự sống luôn nảy mầm từ những khổ đau. Những mầm cây sống ấy sẽ biết vươn lên trước giông tố cuộc đời nếu tất cả bởi chúng ta có một niềm tin và một niềm vui sống và mình đang sống chứ không phải chỉ tồn tại như cái bóng của số phận.

Tâm sự với người lạ

Tâm sự với người lạ

2016-01-14 17:44:32

Người không trách móc ta rằng ta ngốc nghếch còn yêu và còn tin kẻ đã ra đi. Người không khuyên ta cố hàn gắn những điều đã vỡ từ lâu chỉ riêng ta ngậm ngùi nhớ mãi. Người lặng lẽ nghe ta trút nỗi lòng, lau giùm ta chút lệ khi xúc động rồi vỗ vỗ vai ta. Rồi sẽ tốt, chỉ vậy thôi.

Nỗi đau nhẹ nhàng

Nỗi đau nhẹ nhàng

2016-01-08 10:49:09

Anh đã từng nói em là sự chờ đợi duy nhất của anh trong cuộc đời này. Nhưng… mọi thứ qua đi và chúng ta mãi lạc mất nhau trong những khoảnh khắc vô tình của cuộc sống. Cứ như thế, em lạc lối giữa những suy nghĩ của mình, còn chúng ta lạc nhau giữa những khúc mắc và im lặng từ hai phía.

Xuân về cùng phố mơ

Xuân về cùng phố mơ

2016-01-01 00:01:01

Có phải xuân đã về nhưng sao phố lại vắng người đón đưa nhau. Có phải phố thương cả những cơn mưa, thương cả những người thỉnh thoảng chao nghiêng đi về trong giá rét thấm đẫm những giọt mưa xuân. Sao không là những cái ôm thâm tình, là cái nắm tay thật chặt, trao cho nhau những cảm xúc yêu thương ngọt ngào như xuân luôn thổi vào lòng phố.

Quà tặng âm nhạc: Giáng sinh này, món quà tuyệt vời nhất là anh

Quà tặng âm nhạc: Giáng sinh này, món quà tuyệt vời nhất là anh

2015-12-25 10:26:34

Nếu có một điều ước trong khoảnh khắc Giáng sinh này, em chỉ ước có anh bên cạnh. Cầu mong cho những Giáng sinh về sau, ta sẽ luôn nắm tay, chung bước trên con đường hạnh phúc. Yêu và nhớ anh thật nhiều. Giáng sinh an lành, anh nhé!

back to top