Phát thanh xúc cảm của bạn !

Anh vẫn là anh sau mùa yêu ấy

Anh vẫn là anh sau mùa yêu ấy

2016-05-03 04:00:59

Tình yêu không trọn vẹn, đôi vai gầy người có còn run lên mỗi độ heo may về. Khi em cất lên tiếng hát có còn chăng đôi mắt long lanh đầy tha thiết... Khi mưa về ai sẽ cùng em ngồi hàn huyên tâm sự như ngày xưa? Anh vẫn là anh sau mùa yêu ấy, vẫn là anh của ngày xưa lúc nào cũng mong ước em được hạnh phúc!

Tháng tư – ta đi trong muôn ánh sao vàng rực rỡ

Tháng tư – ta đi trong muôn ánh sao vàng rực rỡ

2016-04-29 01:00:00

Trên khắp các nẻo đường gió tháng tư, nắng tháng tư lóng lánh như những viên đá quý vẫn vô tư ùa về vẽ vòng khắp các đô thị. Mỗi chúng ta khi tháng tư về ai cũng muốn thả cho tâm hồn mình vẫy vùng cùng nắng gió xôn xao và hát vang câu hát “như có Bác trong ngày vui đại thắng” để mừng cho một đất nước Việt Nam tươi trẻ vẫn đang từng ngày lớn mạnh và phát triển.

Sơn Tùng M-TP – từ hiện tượng âm nhạc đến Ca sĩ của năm

Sơn Tùng M-TP – từ hiện tượng âm nhạc đến Ca sĩ của năm

2016-04-28 01:00:00

Nhiều người đặt ra câu hỏi “Sơn Tùng đã cống hiến gì cho âm nhạc Việt mà giành giải Ca sĩ của năm?”. Chúng ta hãy cùng trả lời câu hỏi này trong chương trình của ngày hôm nay, Chiếc hộp âm nhạc, khám phá khám phá tiểu sử ca sĩ Sơn Tùng M-TP, những bản hit làm nên tên tuổi của anh và những điều mà anh đã làm được.

Café một mình trong một chiều mưa hè

Café một mình trong một chiều mưa hè

2016-04-26 01:30:00

Mỗi khi hoàn thành một công việc, dù nhỏ, tôi luôn tìm món quà để “tự thưởng”. Có một giải thưởng duy nhất tôi nghiêm khắc chưa thưởng cho mình đó là bữa “cà phê một mình”.

Giá như có thể ôm ai đó và khóc

Giá như có thể ôm ai đó và khóc

2016-04-22 11:10:42

Tháng 4, một mùa nữa lại về để người với người yêu thương. Dù chỉ là những khoảnh khắc rất đỗi bình thường, yêu là giản đơn, như cần một tin nhắn ta dành cho nhau để hiểu về sự tồn tại trong lòng người này có người kia. Một cái ôm thật chặt để yêu, là sở hữu dù chỉ một thời gian ngắn, ta cũng can tâm. Một chút nước mắt để lấp đầy những mệt mỏi khó khăn. Ta chỉ cần vậy thôi.

Mùa hè rực rỡ với những nụ cười

Mùa hè rực rỡ với những nụ cười

2016-04-21 03:58:34

Em chỉ là một cô gái bé nhỏ Cuộc sống là một mê cung và tình yêu luôn là điều bí ẩn Em không biết nên đi đâu? Và em cũng không biết tại sao mình không thể đi một mình dù đã rất cố gắng.

Tuổi nào bất giác thấy cô đơn

Tuổi nào bất giác thấy cô đơn

2016-04-15 08:00:00

Tuổi em, tuổi tôi, mơ hồ lo lắng cho những dự định, băn khoăn cho ngã rẽ trên đường đời. Là tuổi nào cho nỗi buồn thầm lặng, tuổi nào bất giác thấy cô đơn, còn tuổi nào cho thôi hết những năm tháng mong chờ.

Tìm lại giấc mơ

Tìm lại giấc mơ

2016-04-14 06:27:21

Có anh ở đây rồi

Có anh ở đây rồi

2016-04-08 23:52:32

Có thể bờ vai của anh không đủ rộng nhưng cũng đủ để em tựa vào và khóc. Có thể bàn tay anh không đủ ấm nhưng cũng có thể đủ để siết chặt tay em đi qua khắp mọi nẻo đường. Cho dù bên cạnh em không còn một ai khác nữa, đừng lo sợ, anh vẫn ở đây. Anh sẽ không để em phải khóc vì bất cứ chuyện gì, vì một ai đó không xứng đáng.

Tuổi đá buồn hay khúc buồn của loài người?

Tuổi đá buồn hay khúc buồn của loài người?

2016-04-01 15:28:14

Tuổi đá buồn để lại trong tâm trí chúng ta nỗi vấn vương về cái nỗi buồn – nỗi sầu bàng bạc nhuốm đẫm khắp không gian nhưng không mang nét bi lụy mà ngược lại, thanh lọc tâm hồn trong làn mưa mát rượi, trong tiếng chuông giáo đường văng vẳng, trong tà áo trắng tinh khôi của người thiếu nữ... và đâu đó, nét mặt trầm ngâm của Trịnh hướng về miền giáo đường không tên trầm mặc nghiêng mình dưới những chiều mưa nhạt nhòa.

Dưới những cơn mưa

Dưới những cơn mưa

2016-03-25 09:57:58

Dưới những cơn mưa, phải chăng em còn nhớ những nụ cười của anh, dù hơn một lần chúng ta chỉ im lặng, như những gì vẫn diễn ra trong mối quan hệ của chúng ta. Người ta bảo nếu đang yêu nhau thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn liệu có đúng không anh? Liệu còn ý nghĩa nữa không anh, khi một người ở lại, còn một người thì đã ra đi?

Đừng sống giống như hòn đá!

Đừng sống giống như hòn đá!

2016-03-17 16:51:06

Cuộc sống chẳng thể nói trước được điều gì. Hôm nay ta sống những ngày hạnh phúc, hết mình với đam mê, với tuổi trẻ, với cả khát khao của chính mình. Ngày mai nữa, và cả những ngày sau nữa. Đừng để cuộc sống của bạn như những hòn đá lẻ loi vô nghĩa. Với anh, bệnh tật ấy, khó khăn ấy cũng chẳng là gì khi được sống trọn vẹn những tháng ngày qua. Và “Đôi bàn tay thắp lửa” như một minh chứng cho tâm hồn thép, cho sức sống mạnh mẽ trong trái tim anh – người nhạc sỹ tài hoa và nhân ái.

back to top