Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ốc Nhỏ

Người tôi thương lại thương người khác rồi

Người tôi thương lại thương người khác rồi

2023-01-09 01:30:00

Nhìn anh với chị hạnh phúc bên nhau tôi vừa mừng lại vừa đau, mừng vì anh và chị có một cuộc sống vui vẻ bên nhau, còn đau là vì trái tim tôi lại co thắt liên hồi, cảm giác đau đớn lan ra toàn thân khiến tôi muốn gục ngã và tìm cách trốn tránh anh thêm một lần nữa, vết thương tưởng như đã lành của tôi dường như lại trở nên đau nhứt, tôi cứ ngỡ đã quên nhưng nào có dễ đến thế. Trong tim tôi anh luôn tồn tại ở một vị trí đặc biệt.

Hạnh phúc đơn giản là đi bên nhau

Hạnh phúc đơn giản là đi bên nhau

2023-01-07 01:30:00

Đã 7 năm kể từ khi ngày đó trôi qua, người đã cướp nụ hôn đầu của tôi đã trả giá bằng việc hằng tháng nộp tiền lương cho tôi, đôi khi tôi ngẫm lại quá trình hai đứa trưởng thành, tôi chợt nhận ra chỉ cần có đối phương ở bên cạnh thì dù mọi chuyện có khó khăn đến mấy thì cũng có cách để vượt qua. Hạnh phúc đối với tôi chỉ là được ở bên cạnh anh, đồng hành cùng anh trong quãng đường còn lại.

Cảm ơn anh vì đã đến

Cảm ơn anh vì đã đến

2022-11-20 01:30:00

Anh chàng bị tôi nhận vơ làm người yêu có chút bất ngờ, nhưng khi nhận được ánh mắt cầu xin của tôi, anh ấy liền ra tay giúp đỡ: “Chào anh tôi là Thành Phong, rất vui được gặp anh.”

Nhớ em

Nhớ em

2022-11-13 01:20:00

Em biết không em cười rất đẹp, nụ cười em như ánh rạng đông khiến người khác say mê nó. Anh cũng vậy, ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã bị thu hút bởi nụ cười này của em...

back to top