Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Huỳnh Phúc Hậu

Nỗi niềm tuổi trẻ!

Nỗi niềm tuổi trẻ!

2023-12-29 06:30:00

Một vòng tròn bắt đầu từ một điểm và kết thúc cũng từ điểm ấy, trong chuyện tình cảm cũng vậy, ta bắt đầu từ việc thích nhau và kết thúc cũng bằng việc thích nhau nhưng với một đối phương khác.

Niềm!

Niềm!

2023-12-03 07:35:00

Ta không thể biến mất nhưng lại mong mỏi những nỗi đau thôi giằng xéo, ta không thể thôi bi lụy nhưng vẫn hy vọng một ngày nào đó người cũ sẽ quay về để đêm ngày kề cạnh.

Hãy phấn đấu hết mình bạn nhé

Hãy phấn đấu hết mình bạn nhé

2023-06-09 08:00:00

Bản thân ta đã là sự sống, dù ra sao cũng phải không ngừng phát triển, chậm thôi cũng được, nhưng hãy phấn đấu hết sức mình dù chỉ còn một phút để thể hiện, đời ngạo nghễ bởi thấy mình bị vùi dập, ta không thể mãi ngô nghê kệ đời mà đau khổ.

Cảm ơn những vấp ngã để trưởng thành

Cảm ơn những vấp ngã để trưởng thành

2023-05-31 02:05:00

Cám ơn những muộn phiền bủa vây để tôi luyện cho tâm can trưởng thành trước tuổi. Nếu chọn lựa gánh vác vẹn phần vui thì có lẽ bản thân sẽ chẳng thể đứng trên đôi chân của mình sau đôi lận vụn vỡ, tay run rẩy cách mấy cũng nắm rì lấy sợi dây can trường để thân ta vững vàng bước tiếp đoạn đường phủ bao gam màu mới lạ.

Giá mà ngay từ đầu chúng ta là người lạ

Giá mà ngay từ đầu chúng ta là người lạ

2023-05-27 01:30:00

Chuyện đã qua đừng nhắc lại, không lại kẻo làm rỉ máu vết thương vừa khép miệng vốn nên được chôn kín trong lòng. Câu chuyện cũ như một con đường vòng càng đi càng thấy ngắn… cứ mỗi lần nhắc đến sẽ thấy nó tồn tại ngắn đi đôi phần, không phải vì ta cố tình lượt bỏ, không phải vì ai đó làm ta không muốn nhắc về, chỉ đơn thuần câu chuyện khắc cốt ghi tâm như một bản nhạc buồn giữa trời mưa réo rắc, những giọt trầm trong câu chuyện mình ca thán vừa khéo trôi tuột và ẩn tuốt vào nốt mưa trầm buốt giá.

Hãy học cách hiểu mình

Hãy học cách hiểu mình

2023-05-26 01:25:00

Thế gian có bao nỗi muộn phiền, ai cũng có những vấn đề riêng mà chỉ mình họ hiểu và vượt qua, không hẳn dễ dàng nhưng người đời liếc ngang lại phàn nàn điều họ gặp phải sao quá chừng đơn giản. Thứ giết chết một nụ cười không phải là đôi dòng bi luỵ, mà là chuyện của bản thân mình phải phụ thuộc vào miệng lưỡi thế gian.

Một lần dang cánh tay thật rộng

Một lần dang cánh tay thật rộng

2023-03-11 01:30:00

Một lần, dang cánh tay thật rộng để đón vào lòng những gì đẹp đẽ nhất. Rì chặt bầu không khí ấy vào lòng và cố tình níu giữ. Gió rời tay, hương cũng quyện vào gió mà hững hờ trôi tuột. Ta tiếc gì một nụ cười miễn cưỡng để được tử tế một lần cuối cùng trong muôn vạn lần thứ tha.

Có ai yêu một lần là được cùng nhau một đời đâu em

Có ai yêu một lần là được cùng nhau một đời đâu em

2023-03-09 01:30:00

Có ai yêu một lần là được cùng nhau một đời đâu em, thế nên em đừng níu giữ những ưu tư cho riêng mình, người đau lòng, tổn thương cũng chỉ có mình em. Là mây, xin em đừng buộc gió.

Trưởng thành đáng giá bao nhiêu?

Trưởng thành đáng giá bao nhiêu?

2023-03-08 01:25:00

Trưởng thành khiến người ta gồng gánh trong mình quá nhiều những cảm xúc mệt mỏi. Âu cũng là do bản thân muốn trốn chạy khỏi thực tế đang quá đỗi phũ phàng, không hẳn là hèn nhát nhưng cũng chưa đủ cứng cỏi để gọi đó là trưởng thành.

Đừng đổ lỗi người rời đi mà hãy học cách thứ tha

Đừng đổ lỗi người rời đi mà hãy học cách thứ tha

2023-03-06 01:25:00

Đừng đổ lỗi người rời đi mà hãy học cách thứ tha và vỗ về cõi lòng đang ngày càng già cõi sau mỗi lần tiễn một chuyện tình rời đi.

Người cũ

Người cũ

2023-02-25 01:30:00

Ta trưởng thành trong đôi lần vụn vỡ cứ nghĩ bản thân sẽ cứng cỏi, can trường hơn rất nhiều lần nhưng sao cứ bắt đầu một mối quan hệ lại sợ thêm một lần tan vỡ. Gặp hàng nghìn người xa lạ ngoài kia nhưng ta lại không cảm thấy khó chịu như gặp người đã từng bên cạnh ta mỗi tối, bước qua rất nhiều những chông gai nhưng cứ liên quan đến chuyện đôi lứa bản thân lại bật cơ chế rụt rè, như phản xạ tự nhiên khi tay chưa chạm đến nước sôi đã vội rút về.

Em buông rồi

Em buông rồi

2023-01-05 01:30:00

Nếu ai hỏi trong chuyện tình cảm, mất bao lâu để có thể quên một người ta từng rất yêu? Thì câu trả lời chắc phải là một đời để thực hiện.

Trưởng Thành Đáng Giá Bao Nhiêu

Trưởng Thành Đáng Giá Bao Nhiêu

2023-04-06 08:20:41

Đôi khi tự hỏi liệu trưởng thành đáng giá bao nhiêu? Nếu được giá thì bản thân sẽ cam tâm đem cân để bán. Có những thứ, khi còn bé cứ ước mơ lớn lên một chút sẽ thực hiện cho được bằng mọi giá, sẽ tự tay mua cái kẹo, viên bi, sẽ tự chạy xe đến trường, sẽ tự ra ngoài nhưng không cần sự cho phép,… Nhưng khi đã đủ lớn để có thể “tự chủ” mọi vấn đề, bản thân lại muốn co lại đôi phần để được nuông chiều như lúc nhỏ.

Người cũ từng thương

Người cũ từng thương

2023-03-21 09:16:33

Có người từng nói, để gặp một người chúng ta chỉ cần một giây, để yêu một người có lẽ chúng ta chỉ cần một ngày, nhưng để quên đi một người đôi khi chúng ta cần đến cả một đời. Thực ra trong suốt cuộc đời mỗi người, để gặp được một người mà mình thích không dễ dàng gì. Mỗi một cuộc tình đều có ý nghĩa nhất định. Tình yêu trong giai đoạn thanh xuân chính là quá trình giúp ta trải nghiệm cũng như trưởng thành. Chỉ cần chúng ta dũng cảm để yêu thì xem như tuổi trẻ của chúng ta không có gì tiếc nuối.

Tuổi trẻ làm gì để chẳng phí hoài

Tuổi trẻ làm gì để chẳng phí hoài

2023-02-15 15:41:56

Cảm giác trống trải chưa từng có lại tràn vào lồng ngực như thôi thúc ta không được ngừng cố gắng, ta cứ làm việc của ta rồi sẽ được công nhận nhưng thật ra… ta đang dối trá chính mình, vì thật sự ta đang phải sinh tồn trong một môi trường vốn không phải cho bản thân mình.

Nỗi lòng kẻ cô đơn

Nỗi lòng kẻ cô đơn

2022-09-29 01:35:00

Cơ bản cuộc đời là buồn, chỉ là nỗi buồn không giống nhau nên ta cứ ngỡ cười đã là vui. Cũng không biết nữa, đôi khi ta chấp nhận cười một cái dù tâm trạng đang buồn, còn hơn phải lý giải nỗi buồn của bản thân cho người khác hiểu. Có ai gánh được thay ta những hoài niệm cũ, có ai đau thay ta những tổn thương chằng chịt trong tâm hồn, có ai cho ta buồn lây với những tiêu cực của mình

Cậu có nhớ lý do khiến cậu nỗ lực?

Cậu có nhớ lý do khiến cậu nỗ lực?

2022-08-18 00:05:00

Nếu tuyệt vọng và muốn bỏ cuộc vì chọn sai ngành, hãy nhớ tới lý do mà cậu đã thức khuya dậy sớm học bài, hãy nhớ tới sự quyết tâm khi ấy của cậu. Vậy lý do khiến cậu nỗ lực nhiều đến thế là gì?

Chúng ta còn quá trẻ để nói nếu như

Chúng ta còn quá trẻ để nói nếu như

2022-08-02 00:05:00

Hắn chỉ cảm thấy tiếc nuối, hắn tiếc những tháng ngày còn lại biết sẽ có ai sẽ bầu bạn, ai sẽ cùng hắn viết tiếp câu chuyện hai kẻ yêu nhau và tính chuyện lâu dài. Hắn cảm thấy ân hận, vì nếu như hắn biết kiềm chế bản thân, biết chọn điểm dừng đúng lúc thì có lẽ đã không cần nói nếu như.

back to top