Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Huỳnh Phúc Hậu

Hãy biến mỗi tình yêu trong bạn trở thành thanh xuân

Hãy biến mỗi tình yêu trong bạn trở thành thanh xuân

2023-01-03 01:25:00

Tình yêu vốn là những cảm xúc đan xen vào nhau như một món ăn phải có nhiều gia vị, một bức tranh tối thiểu có một màu thì sao tránh khỏi việc nó làm bạn đau. Điều quan trọng, sau mỗi lần bạn đau bạn đã học cách tự vệ và không cho nỗi đau ấy tìm đến bạn trong cuộc sống nữa. Thay vì tiếc cho thanh xuân bạn dành cho tình yêu, hãy biến mỗi tình yêu trong bạn trở thành thanh xuân, sống trọn vẹn từng ngày, thì mỗi ngày thanh xuân đều thuộc về bạn.

Mưa đến nhẹ nhàng và ra đi cũng vội vàng

Mưa đến nhẹ nhàng và ra đi cũng vội vàng

2022-10-21 01:25:00

Tưởng chừng mưa ghé qua để xoa dịu tâm can sau những cuộc tình đến rồi đi trong quá khứ, ai ngờ mưa đến nhẹ nhàng ra đi cũng vội vàng như cách mới yêu đã thành cũ.

Tuổi trẻ hay bỏ cuộc?

Tuổi trẻ hay bỏ cuộc?

2022-09-30 01:25:00

Cảm giác trống trải chưa từng có lại tràn vào lồng ngực như thôi thúc ta không được ngừng cố gắng, ta cứ làm việc của ta rồi sẽ được công nhận nhưng thật ra… ta đang dối trá chính mình

Hãy cho con kể về má bằng cả cuộc đời mình

Hãy cho con kể về má bằng cả cuộc đời mình

2022-09-18 01:15:00

Má sinh con ra trong đớn đau tột cùng, nuôi con lớn lên trong tình thương của sự bao dung, má không than trách không phải vì không khổ cực đau đớn, má chỉ muốn nhường sự yên bình hạnh phúc cho tụi con còn mình thì cam chịu. Viết về má thì bao nhiêu dòng cho đủ, thôi thì má cho con kể về má bằng cả cuộc đời mình, nha má.

Nỗi buồn xanh thẳm

Nỗi buồn xanh thẳm

2022-09-17 01:30:00

An cũng không biết bản thân mình có yêu thêm ai nữa, nhưng có lẽ tất cả kỷ niệm về anh An sẽ đem cất vào một góc thật trang trọng trong lòng mình, căn nhà và khu vườn An vẫn sẽ vun vén như cách anh đã từng chăm bẵm. An chọn cho mình một nỗi buồn thật xanh thẳm, không bám chút tịch liêu trong kiếp người cô quạnh. An sẽ như anh sống một cuộc sống thật ấm áp đối đãi với những cảm xúc thật nhẹ nhàng mặc cho dòng đời cứ đổ về, vùi dập.

Về thôi con, quê mình có mẹ

Về thôi con, quê mình có mẹ

2022-08-12 01:10:00

Về thôi con, quê mình có mẹ Có canh cà, con cá, luống rau xanh Con chạy quanh quê mình như thuở bé Kẻo ngã nhào, con té mẹ lại đau.

Một thoáng Sài Gòn

Một thoáng Sài Gòn

2022-08-09 01:25:00

Tôi ngồi sau lưng anh để nhìn Sài Gòn qua ánh trăng vàng lại càng nhớ quê da diết, ánh trăng vàng soi xuống vệ đường tạt vào quán hủ tiếu gõ, một lần nữa đẩy tôi vào những hoài niệm xưa. Tôi miên man nhớ về chiếc quang gánh của mẹ mỗi khi phiên chợ sớm bắt đầu, mẹ gánh trên vai không chỉ là đôi gánh hàng rau ra chợ, mà mẹ còn gánh cả tương lai của tôi trên vai mình.

Sài Gòn có cách nào quên

Sài Gòn có cách nào quên

2022-08-03 01:30:00

Mình muốn nuôi dưỡng loài hoa tình yêu để tỏa hương khắp miền của thanh xuân, nhưng đối phương không nhận thì dù có cố cách mấy, cũng chỉ dừng ở một góc cây chả ai đoái hoài.

Chúng ta còn quá trẻ để nói nếu như

Chúng ta còn quá trẻ để nói nếu như

2022-07-26 01:35:00

Nếu như ngày đó, hắn cố kìm nén những cảm xúc thì lúc này hắn sẽ không dằn vặt, khổ tâm. Hắn chưa từng than trách người khác đã làm hắn ra nông nỗi này, bởi lẽ chính hắn đã tìm đến người ta thì làm sao để trách. Hắn chỉ cảm thấy tiếc nuối, hắn tiếc những tháng ngày còn lại biết sẽ có ai sẽ bầu bạn, ai sẽ cùng hắn viết tiếp câu chuyện hai kẻ yêu nhau và tính chuyện lâu dài. Hắn cảm thấy ân hận, vì nếu như hắn biết kiềm chế bản thân, biết chọn điểm dừng đúng lúc thì có lẽ đã không cần nói nếu như.

Ngẫm

Ngẫm

2022-07-21 01:35:00

Cây có lá, lửa thì có khói, nhưng ta thì không hẳn phải có nhau.

Phòng giam của tâm hồn

Phòng giam của tâm hồn

2022-07-09 01:25:00

Không phải tôi không muốn nói, nhưng tôi không biết phải bắt đầu từ đâu, tôi lo sợ việc tôi nói sẽ không được hồi đáp, tôi sợ việc tôi nói sẽ làm bác hiểu lầm,…

back to top