Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Zoie

Con yêu bố mẹ nhiều lắm

Con yêu bố mẹ nhiều lắm

2022-09-17 01:20:00

Con đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều nên con mới có quyết định ra nước ngoài làm việc vì chỉ có ở đó mới giúp con có tương lai hơn, kinh tế ổn định hơn thì con mới có thể giúp bố mẹ an nghỉ tuổi già. Có điều này con chưa bao giờ nói ra rằng “Con yêu bố mẹ nhiều lắm”. Bố mẹ hãy tin con lần này con sẽ không làm bố mẹ thất vọng nữa đâu.

Anh nợ em cả tuổi thanh xuân

Anh nợ em cả tuổi thanh xuân

2022-08-24 01:30:00

Anh xin lỗi em rất nhiều, nỗi đau mất em là một nỗi đau mà anh không thể nào quên được. Anh mong em ở nơi phương xa hãy luôn giữ nụ cười bởi vì khi em cười em là một gái xinh đẹp nhất. Anh yêu em “tình yêu đầu tiên và cũng là tình yêu cuối cùng của anh”

Giá như chúng ta không phải là anh em

Giá như chúng ta không phải là anh em

2022-08-13 01:30:00

Tôi vẫn luôn ước gì giá như đây chỉ là mơ, giá như chúng ta không phải là anh em thì chuyện này đã không xảy ra.

Bởi vì yếu đuối nên đơn phương

Bởi vì yếu đuối nên đơn phương

2022-07-28 01:25:00

Giá như tôi đủ can đảm đứng trước mặt cậu ấy để chúc mừng sinh nhật để tặng cậu ấy món quà mà cậu ấy thích thì có lẽ tôi đã không buồn như vậy. Nhưng dù sao tôi cũng mừng thay cậu vì cậu đã tìm được hạnh phúc của mình. Còn tôi không biết tôi phải sống trong tình cảm đơn phương này đến bao giờ bởi vì sự yếu đuối của bản thân mình.

Anh thật lòng mong em hạnh phúc

Anh thật lòng mong em hạnh phúc

2022-07-25 01:30:00

Anh biết khi em ngủ dậy thấy lá thư mà anh viết không biết tâm trạng của em như thế nào? Anh biết sẽ không ổn đâu nhưng rồi nỗi đau nào rồi cũng sẽ phai dần theo thời gian, em sẽ tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời mình người đó sẽ giúp em lấp đầy khoảng trống ở trong em. Một lần nữa anh thật lòng xin lỗi em và anh mong em thật sự hạnh phúc.

Mong anh đừng làm tổn thương thêm người nào khác

Mong anh đừng làm tổn thương thêm người nào khác

2022-07-18 01:30:00

Anh là người mang đến cho tôi hạnh phúc và cũng chính là người đạp tôi xuống hố sâu của “tình yêu”. Nhưng dù sao tôi cũng chỉ biết mong anh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình và tôi tin chắc người mà anh chọn sẽ không bao giờ gặp phải nỗi đau giống như tôi vì tôi biết bản thân anh yêu người ấy rất nhiều, rất nhiều và tôi chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu đó từ anh.

Con ước chúng ta sẽ là một gia đình hạnh phúc

Con ước chúng ta sẽ là một gia đình hạnh phúc

2022-07-08 01:20:00

Nếu con được gặp lại mẹ con sẽ nói rằng “Mẹ yên tâm đi! Con vẫn khỏe, con vẫn rất được mọi người yêu thương, mẹ không cần phải lo lắng cho con đâu” và điều con muốn nói nhất “Con yêu mẹ. Con ước chúng ta sẽ là một gia đình hạnh phúc”.

Con ước gì được bà yêu thương con

Con ước gì được bà yêu thương con

2022-06-29 01:20:00

Tôi biết ba rất thương tôi có lúc tôi cũng ước gì tôi có được tình yêu thương của bà nội thì thật tuyệt vời nhưng tôi biết đó chỉ là một ước mơ quá xa xỉ, một ước mơ mà tôi không thể với tới được.

Khi kẻ tổn thương lại làm đau người khác

Khi kẻ tổn thương lại làm đau người khác

2022-09-20 00:05:00

Yêu thương rồi cũng hóa hư vô. Người bên ta rồi đến lúc cũng bỏ ta lại. Đau lòng nhất vẫn là người yêu mà chẳng biết mình được yêu hay không. Tự dối lòng yêu người không cần đáp trả nhưng sao vẫn thấy nghèn nghẹn. Tiếc cho một thời đã xa, tiếc cho một cuộc tình ấm áp nhưng mong manh.

back to top