Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ngọc Trâm Nguyễn

Tiêu chuẩn tình yêu

Tiêu chuẩn tình yêu

2024-04-01 17:30:00

Rất nhiều bạn bè đã cho cô biết cô khác anh ấy. Họ nói rằng cô sẽ không bao giờ có thể đến gần anh ấy hơn, nhìn những cô gái xung quanh anh ấy, nhìn cô. Họ nhắc cô tình yêu cũng tồn tại một dạng tiêu chuẩn nhất định phải có.

Hào quang nhân vật chính

Hào quang nhân vật chính

2023-08-02 02:10:00

Cô không biết vì sao hình tượng của bản thân luôn xấu xa như vậy. Cô rất hợp với vai phản diện sao? Nếu có một ai đó khóc thì cô chính là vai ác.

Khi trời mưa lớn (Phần 2)

Khi trời mưa lớn (Phần 2)

2023-06-30 01:10:00

Đoạn hội thoại còn chờ ở cuối những dãy số liên lạc khác nhau trong lịch sử trò chuyện. Mở ra mới biết, khoảnh khắc cuối cùng cô đã đánh mất cơ hội quay trở lại của họ.

Khi trời mưa lớn (Phần 1)

Khi trời mưa lớn (Phần 1)

2023-06-29 01:50:00

Anh không nhiệt tình cỗ vũ, cũng không khen ngợi cô tuyệt vời. Anh ấy có một loại năng lực cho người khác sự tín nhiệm. Cô tin rằng anh hiểu được những gì mình nói.

Người ta nói yêu đương không dễ (Phần 1)

Người ta nói yêu đương không dễ (Phần 1)

2023-05-17 01:25:00

Cậu không có lỗi với cái nhìn đơn chiều, nhưng mong là cậu sẽ sớm nhận ra, điều duy nhất cậu không thể nhìn thấy mà chỉ có thể tin tưởng là ngày mai, nhất định chúng ta sẽ cùng gặp nhau ở đỉnh vinh quang tuyệt vời.

Người ta nói yêu đương không dễ (Phần 2)

Người ta nói yêu đương không dễ (Phần 2)

2023-05-16 01:20:00

Minh Khôi của khoảng thời gian đó chẳng hề bận tâm chút nào, cho đến khi nhận được bưu phẩm không tên mà cậu biết rõ là của cô. Bao gồm 3 quyển tập ghi chép chi tiết môn học cho kỳ thi tốt nghiệp. Khoảnh khắc cậu hiểu, cô ấy đã không còn đợi nữa.

Blog Radio 795: Không phải bỏ lỡ, chúng ta từ đầu đã không thuộc về nhau

Blog Radio 795: Không phải bỏ lỡ, chúng ta từ đầu đã không thuộc về nhau

2023-02-13 16:52:19

Có lẽ, không phải là bỏ lỡ. Hai người không thuộc về nhau, kết quả đã được quyết định ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ.

back to top