Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê Thị Kim VI

Nếu là hạnh phúc, muộn một chút cũng không sao

Nếu là hạnh phúc, muộn một chút cũng không sao

2023-10-03 05:25:00

Vì cuộc đời này vốn dĩ là những chuyến đi không ngừng nghỉ kia mà, tại mỗi ngã rẽ bạn dều có thể sẽ xa một người mãi mãi. Sau đó bạn có thể lại quen một người, có thể cùng bạn đi đến tận cuối con đường, một người có thể tình nguyện cầm cán ô che chở cho bạn dưới những cơn mưa.

Cậu vẫn mãi là một mảnh ký ức đẹp đẽ của mùa hè

Cậu vẫn mãi là một mảnh ký ức đẹp đẽ của mùa hè

2023-05-21 01:30:00

Tạm biệt cậu, người cũ. Bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ không cố chấp nhìn về phía cậu nữa. Dẫu sau này tôi bước tiếp cùng người mới, cậu hạnh phúc với người sau thì với tôi cậu vẫn mãi là một mảnh ký ức đẹp đẽ của mùa hè.

Con tin rằng mẹ mãi ở đây

Con tin rằng mẹ mãi ở đây

2023-04-18 01:25:00

Ngắm nhìn bức ảnh cuối cùng của mẹ trong nhật ký thật lâu, tôi mỉm cười và tự hứa bản thân sẽ thật mạnh mẽ, mỉm cười trong mọi hoàn cảnh, tập đứng trên gai góc bằng chính đôi chân của mình vì tôi tin mẹ vẫn mãi ở đây, luôn bên tôi và cứ như thế không điều gì có thể làm tôi sợ hãi nữa.

Gửi tôi của năm 2023, mong cậu luôn hạnh phúc

Gửi tôi của năm 2023, mong cậu luôn hạnh phúc

2023-01-22 01:30:00

Những ngày cuối cùng của năm cũ, hy vọng tất cả mọi người có thể tìm thấy chính mình, bình thường nhưng không tầm thường, không gặp sóng gió nào nữa, cũng không phải chèo lái thêm gì cả, chúc bạn có một vùng biển của riêng mình.

Cảm ơn mẹ vì tất cả!

Cảm ơn mẹ vì tất cả!

2022-12-30 01:15:00

Con không biết nếu một ngày không còn mẹ nữa, con sẽ sống sao đây? Nhìn những người con trai, con gái cài bông hồng trắng trên ngực trong ngày lễ Vu Lan mà sợ.

Tình yêu đẹp đẽ nhất chính là tự yêu lấy chính mình

Tình yêu đẹp đẽ nhất chính là tự yêu lấy chính mình

2022-12-19 01:30:00

Tôi cũng từng nhiều lần suy nghĩ rằng tại sao tôi phải đợi ai đó hỏi mình? Sao tôi không tự thấy hạnh phúc? Sao những thứ tôi thích lại phải hỏi người khác nó có đẹp không, có hợp không? Đợi ai đó hỏi mình có đang hạnh phúc không chẳng khác nào tôi đợi ai đó phải hài lòng với lựa chọn của mình.

Hạ vẫn còn nhưng không còn chúng ta

Hạ vẫn còn nhưng không còn chúng ta

2022-12-16 01:10:00

Cuộc sống vốn dĩ là như vậy mà. Sẽ đến lúc tàu cũng phải rời đi, hoa cũng sẽ úa tàn, mây cũng sẽ trôi bay. Mọi thứ không bao giờ dừng lại mãi. Cũng giống như chúng ta vậy, đến khi quay trở lại, đã chẳng còn chúng ta của ngày xưa nữa rồi.

Người Chữa Lành Trái Tim (Blog Radio 838)

Người Chữa Lành Trái Tim (Blog Radio 838)

2023-07-14 08:25:00

“Thời gian chưa từng mở miệng nói chuyện, nhưng lại trả lời cho tất cả những câu hỏi của chúng ta. Và thời gian thì không biết nói dối, nhưng lại có thể khiến lời hứa trở thành lời nói dối”. Thật vậy các bạn ạ. Trong cuộc đời của mỗi con người có những cuộc gặp gỡ được gọi là định mệnh, những người cần gặp thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp, người cần đi đến lúc sẽ rời đi. Và những điều tốt đẹp trên thế gian này đều phải tốn thời gian chờ đợi. Chờ hạt nảy mầm, chờ chuyến xe tiếp theo, chờ người…Song song với khoảng thời gian chờ đợi ấy thì ký ức tình yêu tuổi học trò có lẽ là khoảnh khắc tươi đẹp nhất.

back to top