Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thuê bao không liên lạc được

Thuê bao không liên lạc được

2021-05-06 09:46:42

Người ta hay ví phụ nữ là những bông hoa, mà theo Hải nếu Hương là loài hoa giấy mỏng manh dịu dàng, thì Vân lại là loài xương rồng đầy gai nhọn sắc, nhưng anh đã nhìn cô cảm mến hơn nhiều khi chính anh biết được hai việc rất nhỏ về cô.

Cảm ơn cậu đã xuất hiện trong thanh xuân của tớ

Cảm ơn cậu đã xuất hiện trong thanh xuân của tớ

2021-05-04 09:31:40

Chàng trai à, chỉ còn vỏn vẹn 3 tháng cuối để chúng ta bên nhau, hãy tiếp tục phấn đấu vì mong muốn được cứu người mà cậu hằng mong ước, tớ cũng cố gắng vì mục tiêu riêng của mình. Hãy cứ yên tâm, chỉ cần cậu quay đầu lại sẽ thấy một người luôn âm thầm ủng hộ cậu hệt như cái cách tớ lặng lẽ bước sau lưng cậu trên sân trường. Cảm ơn cậu, cảm ơn cậu vì đã khiến thanh xuân của tớ thêm đẹp đẽ. Cảm ơn vì đã trở thành một phần thanh xuân của tớ.

Đừng gọi nhau là người cũ hãy gọi nhau là thanh xuân

Đừng gọi nhau là người cũ hãy gọi nhau là thanh xuân

2021-04-28 09:19:35

"Kỉ niệm đẹp không phải vì nó vui hay buồn mà vì nó không bao giờ trở lại". Kỉ niệm mãi âm ỉ trong ta, day dứt ta về một người mà ta từng thương nhớ. Nó mãi không thể nào trở lại, thậm chí không thể nào chạm được dẫu chỉ là trong những giấc mơ. Vì vậy mà nó đẹp một cách kì lạ, lấp lánh đến ngỡ ngàng.

Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì lại đau

Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì lại đau

2021-04-20 09:00:00

Tôi không dám yêu cậu vì sợ cậu lại như những người khác bỏ rơi tôi một lần nữa, nhưng cậu vẫn luôn kiên trì theo đuổi tôi khiến con tim nhỏ bé này của tôi đã tan chảy vì sự ngọt ngào cậu dành cho tôi mất rồi. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì lại đau.Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì lại đau

Nếu chúng ta gặp lại, cậu có còn nhớ lời hứa khi xưa?

Nếu chúng ta gặp lại, cậu có còn nhớ lời hứa khi xưa?

2021-04-14 09:22:58

Bởi vì Trái đất tròn nên những người yêu nhau sẽ trở lại bên nhau, nhưng cũng bởi Trái đất rộng lớn và tấp nập người nên lạc nhau một lần là mất nhau mãi mãi. Có cô gái đã đánh rơi tình yêu đầu của mình trên hành trình đầy khắc nghiệt của tuổi trưởng thành. Liệu một ngày họ có thể gặp lại nhau? Liệu họ có thể có một cuộc hẹn đúng nghĩa thêm một lần nữa?

Tình yêu năm 17 tuổi của bạn bây giờ ra sao

Tình yêu năm 17 tuổi của bạn bây giờ ra sao

2021-04-13 09:10:39

Khi 17 tuổi, ta nghĩ rằng ta phải rời xa một người để người đó được hạnh phúc hơn; nhưng ta không biết rằng, những gì ta cần làm, chỉ là ở lại bên người đó.

Tuổi trẻ chính là đúng người sai thời điểm

Tuổi trẻ chính là đúng người sai thời điểm

2021-04-08 10:17:42

Trong một bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc nổi đình nổi đám năm nào có một câu nói làm người ta nhớ mãi: “Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân.” Đúng người sai thời điểm chính là như vậy, biết rõ đó là người mình yêu, nhưng không thể thắng nổi thời gian, không thể thắng nổi khoảng cách, cũng chưa đủ trưởng thành để thắng nổi những rào cản của cuộc đời.

Đừng trên tình bạn dưới tình yêu nữa

Đừng trên tình bạn dưới tình yêu nữa

2021-04-07 09:38:36

Thành càng lớn càng mang nét đẹp trưởng thành, chững chạc. Cậu ấy vẫn luôn điềm tĩnh như nước nhưng chính sự điềm tĩnh ấy lại thu hút người khác giới. Dạo gần đây, hình bóng cậu ấy cứ xuất hiện trong tâm trí khiến tôi ngại ngùng quá thể. Tôi bắt đầu không còn vô tư như trước khi tiếp xúc với Thành.

Người dưng ngược nắng

Người dưng ngược nắng

2021-03-31 09:49:07

Chúng ta ai cũng có tuổi trẻ và ở đó có một người để giấu trong tận cùng trái tim mình. Khi mình nhớ về ngày ta, khi cảm thấy ngọt ngào, lúc lại đau nhói và hụt hẫng. Chúng ta luôn muốn giữ người ấy ở ngay bên cạnh tuy nhiên thực sự họ đang ở đâu khi thời gian trôi qua - người đầu tiên cho ta cảm giác rung động đầu đời.

Anh chính là mối tình đầu đẹp nhất thanh xuân của em

Anh chính là mối tình đầu đẹp nhất thanh xuân của em

2021-03-25 09:44:18

Mối tình đầu là những cảm xúc lạ lẫm lần đầu ta cảm nhận được trong cuộc đời này, thường thành hình vào những năm tháng tuổi trẻ đầy dại khờ và tràn trề nhựa sống. Người lớn thường cho rằng những mối tình thời học sinh là cái gì đó rất bé nhỏ, thậm chí vô nghĩa. Nhưng bất kì ai từng có một mối tình đầu tiên yêu hết mình, không toan tính, cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết thì mới hiểu được rằng: tình yêu đầu thường khó quên nhất. Vì những cảm xúc đầu tiên luôn là thứ trong trẻo và mạnh mẽ nhất, do vẫn chưa biết đến những tổn thương hay muộn phiền.

Thanh xuân thích thầm anh đủ rồi, em đi tìm hạnh phúc thôi

Thanh xuân thích thầm anh đủ rồi, em đi tìm hạnh phúc thôi

2021-03-24 09:16:58

Thanh xuân của tôi đáng lẽ ngay từ đầu đã không nên thích anh, càng không nên có một thanh xuân chỉ để dành tình cảm trong thinh lặng. Thích anh là cảm xúc của tôi nhưng có lẽ là nên có điểm dừng của mình thôi, tôi phải đi tìm cái được gọi là hạnh phúc của mình.

Cách để trở nên mạnh mẽ sau chia tay

Cách để trở nên mạnh mẽ sau chia tay

2021-03-23 09:33:29

Trong tình yêu, chia tay là điều không dễ dàng. Việc xa rời một người đã từng yêu thương và trân trọng khiến bản thân cảm thấy tổn thương và đau đớn. Ai cũng từng trải qua khoảng thời gian khó khăn sau chia tay. Cảm giác đau đớn và mất mát khiến họ trở nên suy sụp. Thậm chí, nhiều người vì không chịu được cú sốc này mà có những hành động mù quáng dẫn đến kết quả đau thương. Bạn biết đấy, tình yêu không phải là tất cả. Việc gặp gỡ, yêu thương và rời xa một ai không phải điều mà bạn có thể kiểm soát. Thế nên, thay vì khốn đốn trong chuyện tình xưa cũ, hãy gạt mọi cảm xúc đau thương mà đứng dậy bước tiếp.

back to top