Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đôi ta ở trên tình bạn ở dưới tình yêu

Đôi ta ở trên tình bạn ở dưới tình yêu

2020-12-22 09:58:14

Tìm được tình yêu trong tình bạn, vốn dĩ là một điều rất bình thường, nhưng để bước qua những rào cản để đi về phía nhau là một điều thật sự phi thường. Sau này nhận ra, bên cạnh sự quan tâm, yêu thương, tình yêu luôn bắt đầu từ những đồng điệu, cảm thông và chia sẻ.

Vị của thích, yêu và thương

Vị của thích, yêu và thương

2020-12-15 10:13:10

Dù cho đã có lúc bạn đặt dấu chấm hỏi về tình cảm của mình với một người, nhưng ai mà có thể sắt đá trước sự chân thành và ấm áp của một người cơ chứ. Và dù đó là ai, chúng ta cũng đã từng trân trọng hết lòng cho đến khi dừng lại mà không hối tiếc.

Thanh xuân chính là

Thanh xuân chính là "gặp nhưng không ở lại"

2020-12-08 08:50:19

Thanh xuân có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người. Đó là những ngày tháng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, khát khao, niềm tin và tan vỡ. Là khoảng thời gian mà khi đi qua bạn không hề để ý, trân trọng nhưng qua rồi thì lại muốn đánh đổi tất cả để trở về. Và anh - chàng trai duy nhất em từng yêu đơn phương chính là điều khiến em nuối tiếc nhất thời thanh xuân của mình.

Khi còn trẻ hãy cứ yêu đi

Khi còn trẻ hãy cứ yêu đi

2020-12-01 08:57:03

Có bao giờ bạn tò mò và tự hỏi, giữa biển người bao la rộng lớn, tại sao riêng mình vẫn cô đơn chưa? Nếu có, chứng tỏ bạn vẫn một mình Và rồi một mình đón buổi sáng, xe máy vẫn thừa yên sau, một vé xem phim và một phần bắp nước. Trái tim rõ ràng trống trải mà luôn có cảm giác nghèn nghẹn. Vì người cũ? Có thể. Mà vì đã quen với việc mạnh mẽ? Có thể.

Đơn phương là tấm vé một chiều đưa bạn đến nỗi cô đơn

Đơn phương là tấm vé một chiều đưa bạn đến nỗi cô đơn

2020-11-27 00:05:00

Tình yêu tuổi thanh xuân giống như việc bạn lên một chuyến xe bus. Chọn đúng xe, đúng tuyến bạn sẽ đến được nơi mình cần đến. Chọn nhầm chuyến, đi sai đường thì phải xuống xe và đợi lại từ đầu. Có những người biết mình đã chọn sai nhưng vẫn cố chấp không chịu từ bỏ, bởi vì họ đã lỡ mang tấm vé một chiều mang tên “đơn phương”.

Tuổi 18 và rung động đầu đời

Tuổi 18 và rung động đầu đời

2020-11-24 08:58:45

Rung động đầu đời, không phải ai cũng có thể nắm tay nhau hồi tưởng lại quá khứ, đôi khi chỉ cần nhìn người ấy mỉm cười cũng đủ vui rồi, và khi thấy người ấy nắm tay ai bước qua, tim ta bỗng nhiên đau xót. Cuộc đời này có thể ta sẽ có đôi ba lần rung động, nhưng rung động đầu đời luôn là điều đặc biệt nhất, bởi đứa trẻ ngây thơ trong ta đã bắt đầu biết yêu rồi.

Khi còn trẻ ta hãy cứ tựa vào cô đơn

Khi còn trẻ ta hãy cứ tựa vào cô đơn

2020-11-17 09:25:29

Cứ tưởng rằng cô đơn sẽ khó thoát, nhưng này chúng ta ơi, hãy thử ngưng lại một chút, cô đơn cũng chẳng phải con quái vật đáng sợ đến thế đâu. Nhất là khi chúng ta còn trẻ.

Này cô gái, đừng mải bận lòng vì những kẻ vô tâm mà bỏ lỡ người thương mình

Này cô gái, đừng mải bận lòng vì những kẻ vô tâm mà bỏ lỡ người thương mình

2020-11-15 00:05:00

Trái tim con gái đôi khi bướng bỉnh lạ lùng. Người thương mình thì mình chẳng thương, cứ mải bận lòng vì những kẻ không thương mình rồi lại tự làm mình đau.

Mối tình đầu của năm 17 tuổi

Mối tình đầu của năm 17 tuổi

2020-10-20 09:43:13

Chúng ta thường nghe một câu nói quen thuộc “Chàng trai năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn suốt đời”. Bởi lẽ, tình yêu tuổi 17 thường là mối tình đầu, khi chúng ta còn quá trẻ, tình yêu ấy chưa đủ mạnh mẽ để đương đầu với những sóng gió của cuộc đời. Người ta bảo rằng mối tình đầu là mối tình đẹp nhất. Bởi lần đầu yêu, chúng ta sẽ yêu bằng bản năng, không nghĩ suy, không mưu tính. Bởi lần đầu yêu, có lẽ là lần duy nhất trong đời, chúng ta thực sự yêu một ai đó bằng cả trái tim. Người ta cũng bảo rằng mối tình đầu là mối tình đẹp nhất, vì nó luôn dở dang.

Chia tay không buồn

Chia tay không buồn

2020-10-14 10:01:32

Ai rồi cũng sẽ có hạnh phúc của riêng mình. Người đến rồi đi, ắt hẳn là duyên chưa đủ đậm. Rồi một ngày bạn sẽ quên hết những gì đẹp nhất, tệ nhất với người cũ. Rồi một ngày sẽ có một người khác thay thế và sưởi ấm trái tim của bạn một lần nữa.

Hết thương còn vương nỗi nhớ

Hết thương còn vương nỗi nhớ

2020-10-13 09:47:46

Mỗi người qua nhiều năm tháng sẽ có nhiều thay đổi và thay đổi đó là điều hiển nhiên. Chúng ta sau nhiều năm, sẽ là dần quên đi những điều trong kí ức, không còn mang khư khư giữ lấy nó bên mình mà cất nó vào sâu trong ngày cũ.

Hóa ra người thứ ba đáng thương lại là em

Hóa ra người thứ ba đáng thương lại là em

2020-10-07 09:43:53

Trong một mối quan hệ muốn bền lâu chỉ nên có hai người. Vậy những người loay hoay ở trong những cuộc tình không còn đủ chỗ thì lại là những người vừa đáng trách và càng đáng thương. Thực ra, ai sinh ra cũng có quyền được yêu, nhưng trái tim lại không biết nên yêu ai thì đúng ? Một khi trái tim nhầm đường, yêu thương sai hướng, thì nó vẫn lì lợm bỏ ngoài tai hết những cảnh báo về tổn thương, về những quẩn quanh, về bao phút nhập nhằng giằng xé . Khi đã đi nhầm vào mê cung, lạc vào trong những yêu đương bỏ sai nhầm chỗ, mới tự bàng hoàng, lý trí mới sửng sốt thấy rằng - mình là kẻ đến sau.

back to top