Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Vũ Nguyễn

Anh vẫn còn nợ em một chiếc hôn

Anh vẫn còn nợ em một chiếc hôn

2023-12-13 04:55:00

Rõ ràng em vẫn còn thích anh. Rõ ràng em không muốn mọi chuyện lại diễn ra thế này. Chẳng qua là, em hiểu rằng vẫn có nhiều điều còn ở phía trước đang buộc em phải quên đi.

Thêm Một Lần Nữa, Cùng Nhau!

Thêm Một Lần Nữa, Cùng Nhau!

2023-09-30 04:55:00

Tôi nắm chặt tay anh, còn anh thì thong thả đi về phía trước, hướng về căn phòng ấm áp của cả hai. Dù có ra sao đi chăng nữa thì sau này, chúng tôi sẽ lại lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, thêm một lần nữa và cùng với nhau...

Nếu anh là sóng biển, em sẽ là bến bờ

Nếu anh là sóng biển, em sẽ là bến bờ

2023-04-27 01:25:00

Chúng tôi tuy không nhận được sự đồng ý và ủng hộ từ gia đình nhưng vẫn rất hạnh phúc sống cùng nhau.

Góp nhặt can đảm để nói lời tạm biệt

Góp nhặt can đảm để nói lời tạm biệt

2023-04-23 01:30:00

Tớ thật lòng cảm ơn cuộc đời vì đã để cậu và người đó đến bên cuộc đời tớ, để tớ hiểu và trải qua nhiều thứ cũng như để bản thân mình trưởng thành qua năm tháng. Tớ sẽ gom hết can đảm mình đã giấu kín bao lâu, để có thể thành tâm nói rằng tớ rất thích cậu và rằng tớ đã có thể quên đi tình cảm ấy rồi. Tớ sẽ để những cảm xúc non nớt ngày trước ngủ thật ngon trong trái tim này.

Cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em

Cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em

2022-12-31 01:25:00

Cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em và giúp em trở nên tốt hơn. Cảm ơn anh vì đã cho em biết yêu là thế nào. Cảm ơn anh thật nhiều, vì tất cả mọi thứ mà em đã được trải qua cùng với anh. Hi vọng rằng nếu có kiếp sau, em vẫn muốn được làm cậu nhóc hậu đậu để được anh chăm sóc, đem lòng yêu thương anh thầm lặng. Lúc ấy em sẽ nói ra hết lòng mình thay vì nói lời xin lỗi. Em hi vọng anh sẽ không từ chối những chân thành ấy của em và sẽ lại mỉm cười thật tươi. Em cảm ơn anh rất nhiều. Thêm một lần nữa.

Tớ tin mình có thể chờ đợi câu trả lời ấy như cách mà cậu đã từng

Tớ tin mình có thể chờ đợi câu trả lời ấy như cách mà cậu đã từng

2022-12-28 01:30:00

Tôi mỉm cười, ngây ngô như đứa trẻ được quà của mẹ. Cuối cùng thì tôi cũng đã hiểu được cảm giác đợi chờ đáp án từ người kia như cậu. Quan trọng hơn là bây giờ lòng tôi đã bình yên hơn nhiều, xen lẫn những hào hứng và hân hoan. Tôi tự hứa rằng sẽ không để bản thân mình vụt mất cậu thêm một lần nữa, sẽ chẳng để cậu buồn thêm nữa. Tôi không biết câu trả lời của cậu như thế nào, nhưng tôi tin rằng mình có thể chờ đợi câu trả lời ấy như cái cách mà cậu đã từng.

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 4/4)

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 4/4)

2022-05-12 01:20:00

Tôi cứ ngỡ như mọi thứ vừa mới hôm qua đây thôi lại như một giấc mơ dài đằng đẵng mà tôi chỉ vừa tỉnh giấc.

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 3/4)

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 3/4)

2022-05-11 01:20:00

Gương mặt và điệu bộ lúc chọc cười người khác của Nguyên luôn thứ tôi nghĩ đến mỗi khi thấy mệt mỏi, rồi tôi sẽ tự mỉm cười một mình như một tên ngốc.

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 2/4)

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 2/4)

2022-05-10 01:10:00

Thế mà cả những ngày hôm sau đó Nguyên chẳng thèm để ý đến tôi. Mà thay vào đó dường như Nguyên đang dồn hết chú ý vào Xanh, nhất là mỗi khi thấy hai đứa chúng tôi cùng nhau cười đùa bàn về một điều gì đó.

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 1/4)

Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 1/4)

2022-05-09 01:15:00

Lúc trước tôi rất ít khi bắt chuyện hay chủ động làm quen với một ai bao giờ, thế mà mấy ngày nay tôi lại tò tò bám đuôi một người lạ mặt lại còn tìm cách làm quen người ta.

Blog Radio 772: Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 2)

Blog Radio 772: Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 2)

2022-09-03 00:05:00

Xanh đã đúng. Tôi không biết phía trước còn những khó khăn thử thách gì đang đợi chờ nữa. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không còn cô đơn nữa, khi ngay bây giờ đã luôn có một đôi bàn tay ấm áp nắm rất chặt lấy đôi bàn tay của tôi. Như muốn mãi mãi sẽ không bao giờ buông ra vậy...

Blog Radio 771: Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 1)

Blog Radio 771: Ánh mặt trời phía sau lưng (Phần 1)

2022-08-27 00:05:00

Đêm qua tôi đã viết thêm một tờ giấy mới, rồi xếp thành hình ngôi sao. Trong tờ giấy ấy ghi rằng, tôi vui vì Nguyên đã trở thành một con người khác. Mọi thứ có vẻ sẽ khó thích nghi ngay nhưng tôi hài lòng với nó. Cuộc sống của tôi đã thay đổi đi rất nhiều!

back to top