Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lá Viết

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

2024-05-01 18:15:00

Cô cứ nghĩ mình đã quên được tất cả và có thể sẵn sàng mở lòng với một mối quan hệ mới, nhưng hóa ra tận sâu bên trong, cô đang trốn tránh chứ không phải đối diện và quên được chúng. Cô có thật sự xứng đáng với người con trai này không?!

Lời hứa tháng mười (Phần 4)

Lời hứa tháng mười (Phần 4)

2024-04-27 18:15:00

Huy nắm chặt điện thoại trong tay, trái tim đập vang dữ dội. Cô ấy khóc sao? Mộc luôn là cô gái cứng rắn, cậu chỉ thấy cô ấy khóc một lần duy nhất ở buổi sinh nhật bất ngờ hôm ấy. Chuyện gì đã khiến cô ấy phải khóc, càng nghĩ đến cậu cảm thấy càng lo lắng.

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

2024-04-23 17:10:00

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

2024-04-16 22:00:00

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Lời hứa tháng mười (Phần 1)

Lời hứa tháng mười (Phần 1)

2024-04-09 17:25:00

Thu vẫy tay cười hớn hở với cô sau tấm kính cửa rồi chạy xe đi. Mộc phì cười, bỗng cảm thấy yên lòng. Năm nay Thu đã cười nhiều và vui vẻ hơn trước, như vậy thật tốt. Cô không muốn thấy người bạn thân duy nhất này của mình sống mãi trong bóng tối của quá khứ đó.

Lời hứa tháng mười (Phần 6)

Lời hứa tháng mười (Phần 6)

2024-04-04 17:25:00

Cô muốn yêu anh thật trọn vẹn với niềm tin tuyệt đối dành cho anh, nhưng cô cũng rất sợ, sợ bên anh sẽ có một người con gái khác. Dẫu nếu có như vậy thì ngày hôm nay cô vẫn muốn đứng trước mặt anh nói ra câu trả lời của mình và chúc phúc anh, cô yêu anh… thật sự yêu anh.

Cậu là chàng trai nắm giữ tất cả sự tươi đẹp mối tình đầu của tớ

Cậu là chàng trai nắm giữ tất cả sự tươi đẹp mối tình đầu của tớ

2022-07-23 01:30:00

Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc theo cách riêng của mỗi người. Tớ tin một ngày nào đó ta sẽ gặp lại nhau ở một số mệnh khác. Lần này tớ sẽ là người tìm kiếm, đợi chờ, dõi theo bước chân của cậu. Mãi luôn nhớ về cậu - chàng trai nắm giữ tất cả sự tươi đẹp mối tình đầu của tớ.

back to top