Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Thành Ca

Màu nắng trước hiên nhà

Màu nắng trước hiên nhà

2022-11-11 01:25:00

Hãy cứ để cơn gió đưa tầm mắt và tâm hồn sa vào khoảng không rồi vút lên thật cao bay tới những chân trời mới, hãy cứ để bầu trời bao la kia được lắng nghe những lời từ thẳm sâu của một trái tim vụn vỡ chưa lành.

Hạ về, tớ nhớ cậu

Hạ về, tớ nhớ cậu

2022-05-18 01:22:00

Tớ đã sợ, đã sợ rằng sau việc ấy, cậu sẽ giận mình, ghét mình, và mình chẳng còn là gì trong cậu nữa, nhưng không, tớ vẫn còn, vẫn còn ở đâu đó trong đôi mắt long lanh sâu thẳm kia. Rốt cuộc, mình và cậu, chúng mình là gì? Là bạn, không phải, dứt khoát không phải, là người lạ từng quen, không phải vậy, nhất định không như vậy vì tớ nhớ cậu từng ngày, hay là tình yêu.

Gặp nhau rồi biết làm sao bây giờ

Gặp nhau rồi biết làm sao bây giờ

2022-04-15 01:15:00

Bây giờ thì phải làm sao Gặp nhau rồi biết phải sao bây giờ.

Có phải em đang khóc, cho những ngày đã qua?

Có phải em đang khóc, cho những ngày đã qua?

2021-11-22 01:15:00

Mưa, mưa buồn đến thế Có phải mưa u sầu Có phải em đang khóc Cho những ngày đã qua.

Mùa thu trong tôi là em

Mùa thu trong tôi là em

2021-11-10 01:25:00

Mùa thu ấy đi qua, đi cùng theo là cả tình yêu của tôi. Chúng tôi cứ thế im lặng một chút, một chút, một chút gượng gạo nữa mỗi lần gặp lại nhau, và rồi, tôi chẳng còn được thấy em nữa. Cứ như thế, một, rồi hai mùa thu nữa trôi qua, tôi vẫn là kẻ thờ ơ với trời đất, con tim rạo rực ấy tôi đã lỡ gửi người, trong tôi chỉ còn vết hằn in mờ bóng một cô gái kéo theo cả một bầu trời thu dịu nắng.

Mưa chạm vào những câu chuyện kể

Mưa chạm vào những câu chuyện kể

2021-09-06 01:20:00

Nào đó có là khó khăn gì đâu, vết mực đã lưu trên đây, là câu chuyện đã được ghi lại, dù mưa có làm nhoè đi những con chữ ấy, nhưng nào có việc gì

Kị sĩ và công chúa

Kị sĩ và công chúa

2021-06-04 01:20:00

Kị sĩ, là người bảo vệ công chúa cho tới khi chàng hoàng tử xuất hiện. Cho dù sau này, công chúa đã thuộc về một lâu đài khác, nhưng nàng vẫn có thể thấy chàng kị sĩ phía xa xa qua ô cửa phòng nàng, phải vậy không?

back to top