Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê La Vỉa Hè

Trên mỗi hành trình, chúng ta luôn có một trạm nghỉ

Trên mỗi hành trình, chúng ta luôn có một trạm nghỉ

2023-10-23 04:20:00

Bạn thường về nhà muộn vào buổi tối sau ngày làm việc dài, thêm vài giờ tăng ca cho xong công việc được giao vào cuối giờ làm? Bạn phải chạy xe từ công ty về đến căn phòng trọ nhỏ tối không một ánh đèn, vừa mở cửa là chỉ muốn quăng mình lên giường và không muốn làm gì nữa?

Tớ thích một Hà Nội thật nhẹ nhàng

Tớ thích một Hà Nội thật nhẹ nhàng

2023-09-27 06:30:00

Những ngày như thế này, không ra đường đúng là có lỗi với thời tiết. Bởi bạn không biết rằng chỉ cần bước chân ra ngoài, bạn sẽ gặp vô vàn thứ thật đáng yêu, khiến một ngày trở nên thật hạnh phúc đó nha.

Lớn rồi, hãy yêu nhau thật tử tế

Lớn rồi, hãy yêu nhau thật tử tế

2023-04-10 01:30:00

Lớn rồi, hãy yêu nhau thật tử tế. Đừng để tình yêu buông lơi giữa chừng. Tình yêu tuổi trưởng thành không cần những điều màu mè, hào nhoáng mà cần sự thấu hiểu và sẻ chia; thấu hiểu cuộc sống của nhau để cùng hướng tới những giá trị cao cả, sẻ chia những thử thách đời thường để lấy đó làm chỗ dựa để cùng bước tới thành công.

Chia tay hơn hết hãy lãng quên

Chia tay hơn hết hãy lãng quên

2023-03-29 01:30:00

Chia tay là chấm hết cho những câu chuyện và lời hứa, thế nên dù có là bất cứ lý do gì thì lúc này cũng không còn quan trọng nữa. Người đến với niềm vui và nụ cười, lúc rời đi là nỗi buồn và sự sự im lặng, đến lời tạm biệt cũng chỉ là dòng tin nhắn hời hợt, vậy hơn hết là hãy lãng quên.

Thời gian không chờ đợi ai

Thời gian không chờ đợi ai

2022-07-01 01:25:00

Thời gian có thể là vô hạn, nhưng bản thân bạn là hữu hạn, sai lầm lớn nhất của một đời người là nghĩ mình “có được” thời gian và “vẫn còn” thời gian, bản thân nhiều khi đã lãng phí thời gian cho những việc vô bổ, thời gian cũng chẳng vì ai mà chậm lại bất cứ lúc nào.

Đi thật xa để quên đi hiện tại và tương lai, để khi trở về anh biết ta là ai

Đi thật xa để quên đi hiện tại và tương lai, để khi trở về anh biết ta là ai

2022-06-09 01:25:00

Nhưng nếu một ai hiểu được cảm xúc là gì và từ đâu mà có, chúng ta sẽ lấy cảm xúc làm động lực khiến bản thân sống thật tốt hơn, biết mình là ai và mình đứng ở đâu, như vậy thật là tốt phải không?

Tuổi trẻ hãy hết mình với đam mê

Tuổi trẻ hãy hết mình với đam mê

2022-05-30 01:25:00

Mỗi con người sinh ra đã là một bản thể riêng biệt, dĩ nhiên sẽ có những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, có người hạnh phúc đi được đúng hướng, có những giọt mồ hôi khi mệt mỏi tạm dừng bước trước thử thách, mấy khi giọt nước mắt tiếc nuối đắng cay vì đã bỏ lỡ cả một thời thanh xuân tươi đẹp. Nhưng hãy nhớ, nếu không có thất bại, nếu không có những vấp ngã thì bạn đâu biết bản thân mạnh mẽ đến nhường nào, và hơn hết bạn sẽ biết cách đứng lên mỗi khi gặp thử thách, chỉ cần đừng nản lòng mà dừng lại.

Mình tôi cô đơn trong thành phố

Mình tôi cô đơn trong thành phố

2022-05-24 01:35:00

Trưởng thành, tự do, cuộc sống tự lập ư? Nếu biết trước cái giá phải trả là sự cô đơn, trách nhiệm với bản thân, tôi đã không muốn mình lớn lên. Chỉ mong được bé lại, được hồn nhiên nghịch ngợm mà không lo đến nỗi buồn.

Giá như chúng ta luôn đủ dũng cảm để thành thật với nhau

Giá như chúng ta luôn đủ dũng cảm để thành thật với nhau

2022-05-24 01:30:00

Giá như mà chúng ta đủ dũng cảm nói ra những vấn đề của riêng mình, đủ thành thật không giấu đi những suy nghĩ cá nhân, và đủ trưởng thành để lo toan vẹn toàn cho cuộc sống của cả hai. Và giá như chúng ta có thể nói ra được những cảm xúc sau thắm nhất. Và giá như anh có thể đủ mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho em thì có lẽ rằng chúng ta đã trọn vẹn cuộc tình này với nhau.

Một tình yêu bình dị thật khó phải không em?

Một tình yêu bình dị thật khó phải không em?

2022-05-22 01:30:00

Cuối cùng, cuộc đời nói ngắn cũng không phải là ngắn, mà nói dài cũng không phải là bất tận, chúng ta đều đã từng rất muốn trọn vẹn trong mọi chuyện nhưng đều không đi đến đâu. Trong đời này, muốn một tình yêu bình dị, cùng nhau già đi mà khó vậy sao?

Sống một đời an nhiên

Sống một đời an nhiên

2022-05-19 01:25:00

“Ở ngoài kia, sẽ có một ‘tôi’ khác, cá tính, năng động, bùng nổ một cách bất cần; một ‘tôi’ khác đối lập với tôi đang ngồi đây, dám làm những điều tôi không dám làm; dám sống một cuộc đời tôi không dám sống”.

Buông nhau giữa Hà Nội

Buông nhau giữa Hà Nội

2022-05-05 01:25:00

Đôi khi giữa lòng Hà Nội nghĩ xô bồ, sẽ luôn có những khoảng lặng vất vưởng, những nỗi buồn giấu kín, những nỗi đau không thể chia sẻ.

back to top