Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lam Giang

Rồi ai sẽ hiểu được lòng em?

Rồi ai sẽ hiểu được lòng em?

2021-12-28 01:30:00

Mùa đông, hơi lạnh phả vào khuôn mặt em tê tái. Giữa con đường tấp lập những đôi lứa yêu nhau, em quay người và bắt gặp ánh mắt anh. Chàng trai của những năm tháng cũ. Người lặng lẽ đi bên cạnh em qua rất nhiều dấu mốc thanh xuân. Người luôn nói với em rằng “Anh không hiểu được lòng em nên chỉ có thể lắng nghe”. Em cần một người như thế.

Sống như những đóa hoa

Sống như những đóa hoa

2021-12-02 01:25:00

Có những người đã mất nhưng tâm hồn vẫn sống mãi. Có nhiều người sống nhưng lại chết một nửa tâm hồn.

Yêu là thế

Yêu là thế

2021-12-01 01:20:00

Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, mấy tiếng nữa cô sẽ tới gặp anh, sẽ ôm lấy anh giữa đời thực, không phải trong giấc mộng. Cô gửi một tin nhắn cho anh “Em trai ơi, anh đợi đi”. Chẳng ai nhìn nhưng hai má cô đỏ ửng, xấu hổ dựa đầu vào ghế, mỉm cười mãn nguyện.

Bỏ lỡ là nuối tiếc

Bỏ lỡ là nuối tiếc

2021-11-19 01:20:00

Ánh nắng chiều tà, kéo dài ba chiếc bóng đi xuống chân đồi. Cơn gió mùa xuân thôi nghịch ngợm, xoay tròn bay lên nương theo cánh chim đơn lẻ bay về phương trời xa lạ.

Rừng thông biết tôi có tâm sự

Rừng thông biết tôi có tâm sự

2021-11-18 01:22:00

Anh giúp Trân buông bỏ tình yêu đã vỡ, cô vô tình giúp anh buông bỏ chút nuối tiếc, day dứt trong lòng. Người ta nói Đà Lạt là thành phố buồn nhưng cô lại thấy nó chính là nơi buông bỏ nỗi buồn. Giống như câu chuyện của cô và anh. Xe đi ngang qua mảnh rừng thông xanh bạt ngàn, cô áp mặt lên kính, lưu luyến dõi mặt ra xa, thì thầm với chính mình “Rừng thông, tạm biệt và hẹn ngày trở lại”.

Những năm tháng sau này

Những năm tháng sau này

2021-10-27 01:35:00

Bầu trời hôm ấy vô cùng đẹp bỗng đổ mây đen mù mịt, tôi và người đứng nhìn nhau giữa dòng người vội vã đang tìm chỗ tránh cơn dông, tựa như chúng tôi tách biệt hoàn toàn với hỗn loạn ngoài kia. Chúng tôi cứ thế biến mất khỏi những năm tháng nhức nhối. Có lẽ với tôi như vậy là đủ, những năm tháng sau này chỉ còn lại sự thanh thản.

Ngốc à, anh vẫn luôn ở đây

Ngốc à, anh vẫn luôn ở đây

2021-10-27 01:25:00

“Ngốc à, anh vẫn luôn ở đây" Anh lặp lại lời cô nói, ánh mắt dịu dàng rơi trên đỉnh đầu cô, khẽ khàng đặt một nụ hôn lên mái tóc đầy nước mưa. Cô ngẩng mặt lên, những ngón tay thuôn dài, mang hơi lạnh của anh lướt trên bờ má cô, lau đi vệt nước mắt nhem nhuốc.

Chờ ngày lời hứa nở hoa

Chờ ngày lời hứa nở hoa

2021-10-18 01:25:00

Lúc lên xe, anh hỏi cô “Bao giờ trở lại, nông trại vẫn còn chỗ dành cho em”. Cô nhìn anh, kiên định trả lời “Trông nom nhà cửa giùm em, em sẽ sớm quay lại, nhanh thôi”. Xe rời đi rời khỏi thị trấn nhỏ. Lời hứa của Bảo và Hồng vừa thiết lập vẫn còn ở lại chốn ấy. Chờ ngày lời hứa nở hoa.

Bởi duyên mỏng nên chẳng có lý do gặp lại

Bởi duyên mỏng nên chẳng có lý do gặp lại

2020-10-21 01:27:00

Chúng tôi từ hai người lạ, trở nên quen biết trong một chuyến hành trình ngắn ngủi, rồi lại trở thành người xa lạ. Nếu có tiếc, chỉ tiếc duyên mỏng nên chẳng có lý do gặp lại. Cũng không còn sợi dây nào hàn gắn chúng tôi lại, nếu có thì đó có thể là mảnh kí ức trên hòn đá cuội khắc tên tôi hay trên mảnh khăn tay tôi tặng.

Chàng trai của tuổi 17 à, tớ sẽ luôn nhớ cậu trong tim

Chàng trai của tuổi 17 à, tớ sẽ luôn nhớ cậu trong tim

2020-10-18 01:20:00

Tạm biệt cậu tuổi 17 của tôi, có thể bây giờ và nhiều năm sau này tôi vẫn sẽ luôn nhớ cậu. Và có lẽ điều tiếc nuối nhất là tôi chưa từng biết cậu đã từng xem tôi như một người con gái, từng muốn chở che cho tôi. Và có lẽ điều nuối tiếc lớn hơn là khi tôi biết được, cậu đã chẳng còn cách nào nắm lấy bàn tay tôi nữa. Tuổi 17 à, tớ sẽ luôn nhớ cậu, trong tim.

Cảm ơn người, vừa là mẹ vừa là cha của con

Cảm ơn người, vừa là mẹ vừa là cha của con

2020-10-10 01:25:00

Bà không đi bước nữa: “Sao nào? Tao không phải là bố mày sao? Có bà mẹ nào đàn ông như tao không?”

Tất cả rồi sẽ đổi thay

Tất cả rồi sẽ đổi thay

2020-10-08 01:30:00

Xe khách lăn bánh, em thấy kí ức lùi xa dần theo từng vòng quay. Tạm biệt thành phố, tạm biệt quá khứ. Một ngày nào đó, em sẽ trở về như cách gã nói "Tất cả rồi sẽ đổi thay".

Blog Radio 752: Nơi buông bỏ nỗi buồn

Blog Radio 752: Nơi buông bỏ nỗi buồn

2022-04-16 00:05:00

Người ta nói Đà Lạt là thành phố buồn nhưng cô lại thấy nó chính là nơi buông bỏ nỗi buồn. Giống như câu chuyện của cô và anh. Xe đi ngang qua mảnh rừng thông xanh bạt ngàn, cô áp mặt lên kính, lưu luyến dõi mặt ra xa, thì thầm với chính mình “Rừng thông, tạm biệt và hẹn ngày trở lại”.

Chỉ mùa này, cứ nhung nhớ đi em

Chỉ mùa này, cứ nhung nhớ đi em

2021-11-03 00:05:00

Người nào cũng vậy, người nào cũng có riêng một mùa mà thương mà nhớ. Thôi thì mùa này, nhung nhớ đi em. Chỉ mùa này thôi.

Blog Radio 727: Gặp lại nhau khi mùa hoa nở nhé!

Blog Radio 727: Gặp lại nhau khi mùa hoa nở nhé!

2021-10-23 00:05:00

Có những lời hứa giống như cánh hoa rơi trong chiều vỡ đôi, mùa hoa xưa tan, những cánh hoa tàn nhưng rồi năm sau xuân về hoa sẽ nở. Tình yêu cũng như vậy, có những mối duyên lỡ như cánh hoa tàn nhưng rồi ta luôn tìm thấy một mùa hoa khác.

Blog Radio 663: Tình yêu và sự nghiệp chọn gì để không nuối tiếc?

Blog Radio 663: Tình yêu và sự nghiệp chọn gì để không nuối tiếc?

2020-07-25 00:05:00

Những người trẻ thường đứng phân vân lựa chọn tình yêu hay sự nghiệp, bởi khi còn trẻ ta rất khó để có được cả hai thứ đó. Mấy ai có thể từ bỏ một cơ hội quá tốt cho tương lai của chính mình. Nhưng khi tưởng chừng đã có trong tay tất cả những thứ mình muốn thì khi ngoảng lại, người ấy đã không còn đứng ở bên ta nữa. Tình yêu hay sự nghiệp, chọn gì để không phải nuối tiếc?

Độc thân không cô đơn

Độc thân không cô đơn

2020-07-15 09:14:07

Có nhiều người nghĩ rằng “một mình” hẳn phải tệ lắm, phải rất cô đơn. Nhưng dường như điều đó không đúng lắm vì Xã hội dù xấu dù tốt thì vẫn luôn có lối thoát cho những kẻ chẳng giống ai, lựa chọn là ở mỗi người. Mà thậm chí những người một mình quen rồi thường rất độc lập tự chủ, đôi khi còn trở nên mạnh mẽ, quyết đoán và vị tha. Điều tuyệt vời nhất đối với những người thích một mình chính là họ không cảm thấy cô đơn.

back to top