Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Bình An

Tạm biệt những điều đã cũ

Tạm biệt những điều đã cũ

2024-02-27 04:20:00

Một năm tưởng dài lê thê Vậy mà trôi nhanh tựa gió Việc làm xong, việc dang dở In dấu hành trình đi qua.

Mẹ của em

Mẹ của em

2023-12-09 02:10:00

Mẹ nấu ăn, ngon không chê vào đâu Dạy con học thì rất là kiên nhẫn Mẹ dạy em vươn lên bằng học vấn Biết nỗ lực, kiên trì sẽ thành công.

Từ thích đến theo đuổi

Từ thích đến theo đuổi

2023-11-28 05:25:00

Tuy nhiên, tôi lại sợ mình sẽ bỏ cuộc giống như tôi đã từng làm với rất nhiều sở thích khác. Tôi sợ mình không đủ cam kết, không đủ bền bỉ để theo đuổi đam mê.

Với con những chuyến xe có bố luôn là những hành trình đẹp đẽ

Với con những chuyến xe có bố luôn là những hành trình đẹp đẽ

2023-09-15 06:30:00

Con thấy mình thật hạnh phúc khi có bố. Con chẳng mong ước gì cao sang, chỉ mong bố luôn luôn mạnh khỏe để bố con mình có những hành trình mới đẹp đẽ, vui tươi trên những chuyến xe.

Bố ơi, con gái yêu bố lắm

Bố ơi, con gái yêu bố lắm

2023-09-14 06:35:00

Tôi tin là bố cũng hiểu được điều này và vui với những niềm vui bình dị mà con gái có được. Mặc dù chẳng bao giờ tôi nói một câu tình cảm với bố, nhưng thắm sâu trong trái tim mình, tôi luôn muốn nói rằng “Bố ơi, con yêu bố lắm”.

Mùa hè rực rỡ bởi có em

Mùa hè rực rỡ bởi có em

2023-09-11 05:50:00

Bốn người họ nói cười với nhau một lúc rồi ai về nấy đều trở lại với việc của mình. Tú và Trang cũng vậy, họ tạm biệt nhau không khác ngày thường, không lưu luyến, bịn rịn. Họ hiểu, tình cảm phải là quá trình vun đắp lâu dài và chân thành chứ không cần phải sến súa, dính sát nhau như sam.

 Anh yêu em nhiều lắm

Anh yêu em nhiều lắm

2023-08-29 02:55:00

Anh không thể chịu nổi Phải nói với em thôi Này nàng của anh ơi Anh yêu em nhiều lắm.

Tháng sáu trong tôi

Tháng sáu trong tôi

2023-08-29 00:25:00

Tháng sáu về Vạn vật vẫn luân phiên Nhưng đánh thức biết bao điều ấp ủ Quê hương mình khi xa, ôi sao mà nhớ Thấy thân thương con bất chợt tìm về.

Tên của anh em viết ở trong trái tim em

Tên của anh em viết ở trong trái tim em

2023-08-26 03:15:00

Tên của anh em viết Ở trong trái tim em Nơi con sóng ướt nhèm Không bao giờ xóa được.

Chia tay nhé mối tình đầu dang dở

Chia tay nhé mối tình đầu dang dở

2023-08-18 03:35:00

Chia tay nhé mối tình đầu dang dở Delete một ních chẳng bao giờ online Viết làm chi trang nhật kí thêm dài Delete luôn cả email buồn tê tái.

Có đám mây rất trẻ đang trôi về tháng tư

Có đám mây rất trẻ đang trôi về tháng tư

2023-08-13 01:30:00

Buổi sớm về tinh khôi Trời xanh như tô vẽ Có đám mây rất trẻ Đang trôi về tháng tư.

Viết cho ngày họp lớp

Viết cho ngày họp lớp

2023-08-12 02:10:00

Cảm ơn 12A, cảm ơn tất cả các cậu vì đã xuất hiện một cách đặc biệt trong quãng thanh xuân 3 năm của tớ. Chúc cho 54 mảnh ghép của 12A luôn sống thật khoẻ mạnh, an nhiên và hạnh phúc trên mỗi hành trình mà các cậu đang đi.

back to top