Phát thanh xúc cảm của bạn !

Trịnh Công Sơn – cảm ơn ông đã ghé qua cuộc đời này

Trịnh Công Sơn – cảm ơn ông đã ghé qua cuộc đời này

2017-03-31 17:12:55

Ông và tôi – hai con người của hai thế hệ - một mái đầu bạc và một mái đầu xanh thế mà lại bắt gặp nhau giữa dòng đời xuôi ngược. Một mối nhân duyên giữa tâm hồn với tâm hồn. Ông đã vội vã ra đi giữa cái nắng đầu tháng tư dịu nhẹ và để lại cho đời, cho người một nốt trầm sâu lắng.

Cuộc đời có bao nhiêu ngày vui?

Cuộc đời có bao nhiêu ngày vui?

2017-03-24 01:00:00

Tôi thấy nuối tiếc cho những người trót bỏ lỡ nhau. Họ quay lưng bước đi về hướng không có lòng mình ở đó vì những lý do được tạo ra bởi thời gian vô tình. Tìm kiếm một người cùng chung nhịp đập với mình trên thế gian nào có dễ dàng, nhưng họ chọn buông nhau giữa những dòng đời vừa quen, vừa lạ.

Em sẽ xóa tên anh

Em sẽ xóa tên anh

2017-03-17 01:00:00

Em xóa hết nhé anh! Xóa hết tên anh trong trái tim mình. Tất cả những cảm xúc được cô đặc trong từng ấy thời gian, được nén chặt trong từng ấy nỗi nhớ. Ngày hôm nay em mang nó ra đây mà thả trôi theo từng cơn gió vô định. Buông bỏ cũng là một thứ can đảm mà em đã đủ sức gom góp bấy lâu nay.

Mẹ yêu

Mẹ yêu

2017-03-08 18:01:19

Đêm, con yên vị trong cái ôm đầy ấm áp của lòng mẹ, có biết đâu ngoài kia sương gió lạnh lẽo vây quanh và những nỗi lo không điểm dừng về ngày mai trên đôi mắt người phụ nữ ấy.

Gửi chút bình yên đến bạn đêm nay

Gửi chút bình yên đến bạn đêm nay

2017-02-28 18:00:00

Hãy lại mỉm cười và tin vào cuộc sống này bạn nhé. Dù là thế nào, ít nhất hãy cứ tin vẫn còn có tôi bên bạn mỗi khi bạn cần. Yên lặng thôi, nhưng tôi sẽ nghe bạn nói và tiếp thêm cho bạn chút nghị lực để bạn lại tiếp bước.

Tình khúc Trịnh Công Sơn – cho vơi bớt nỗi cô đơn

Tình khúc Trịnh Công Sơn – cho vơi bớt nỗi cô đơn

2017-02-24 01:00:00

Kết thúc một ngày làm việc nhọc nhằn hoặc những lúc cô đơn tôi lại đến với nhạc Trịnh Công Sơn, vì "âm nhạc của ông làm tôi bớt cô đơn". Những lúc tủi buồn tự hờn trách cuộc đời, nhạc Trịnh Công Sơn lại như đang nhắc nhở tôi đừng quá nặng nề, hãy tập cách buông bỏ, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn. Bởi trần gian này chỉ là nơi ta Ở trọ, dù có đi một vòng thật lớn để rồi cuối cùng con người cũng sẽ quay trở về nơi xuất phát...nơi vĩnh hằng bình yên cho thân phận cuộc đời mình...

Đừng tin em mạnh mẽ!

Đừng tin em mạnh mẽ!

2017-02-17 01:00:00

Mạnh mẽ để mỉm cười mà chia tay, mạnh mẽ để nhẹ nhàng mà bỏ lại chừng ấy thanh xuân bên một người, không nước mắt níu kéo, không trách móc kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu không mạnh mẽ em biết dựa vào đâu mà thả trôi mình theo dòng cảm xúc yêu đuối.

Scarborough Fair - Bản tình ca thơm mùi thảo mộc

Scarborough Fair - Bản tình ca thơm mùi thảo mộc

2017-02-10 01:00:00

Mùi thơm bình yên và giản dị như nhắc lại những kỷ niệm cũ, thật ngọt ngào và êm dịu. Những loại thảo dược quen thuộc với căn bếp, mảnh vườn đầm ấm và cũng tượng trưng cho tình yêu chung thủy thắm thiết được lặp đi lặp lại, như là tiếng nấc, là trái tim vẫn còn đang đau và lời nhắc nhớ về những hẹn ước cũ.

Đến bao giờ người mới trở lại như hôm qua?

Đến bao giờ người mới trở lại như hôm qua?

2017-02-03 00:01:00

Bình yên là một ngày người đặt ra câu hỏi cho chính mình "Đến bao giờ người mới trở lại như hôm qua" chỉ để nhắc mình về một ngày trong những ngày mai sẽ có một người ở bên cạnh, sẽ không phải là người của ngày hôm qua, không phải người đã rời bỏ mình bên cạnh những vết thương rất lâu và rất sâu.

Mùa xuân của bạn có màu gì?

Mùa xuân của bạn có màu gì?

2017-01-27 01:00:00

Mùa xuân lại đến đem bao cảm nhận của đất trời và của lòng người. Ai cũng có những màu sắc cho riêng mình. Vậy, mùa xuân của các bạn màu gì?

Tết vẫn còn xa lắm!

Tết vẫn còn xa lắm!

2017-01-20 14:38:30

Tết xa khiến con có cảm giác hụt hẫng, là con ước gì mình sẽ giữ được thời khắc nhích trong khoảng không? Sẽ biết vẽ ra chiếc kim chỉ vạch thời gian để có thể giữ lại chiếc kim ấy ngừng quay. Để được trở về bên gia đình. Về bên mẹ kính yêu.

Điều tuyệt vời nhất là chúng ta vẫn còn có nhau

Điều tuyệt vời nhất là chúng ta vẫn còn có nhau

2017-01-13 10:21:24

Sau tất cả, cái chúng ta chọn luôn luôn là tình yêu, niềm tin và sự bình yên đến từ những điều đơn giản nhất. Sau tất cả, điều tuyệt vời nhất là chúng ta vẫn còn có nhau, chúng ta vẫn là tia nắng trong những ngày mùa đông và những lúc lòng gặp mưa phùn, gió bấc.

back to top