Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Yumi Lê

Blog Radio 561: Yêu thôi sao phải cưới?

Blog Radio 561: Yêu thôi sao phải cưới?

2018-08-24 22:00:00

Hôn nhân không phải là phép thử tốt cho tình yêu. Đừng cưới chỉ vì yêu nhau thôi.

Blog Radio 530: Mạnh mẽ yêu, can đảm đối diện với trái tim mình

Blog Radio 530: Mạnh mẽ yêu, can đảm đối diện với trái tim mình

2018-01-19 22:00:00

Tình yêu ấy vẫn cứ như dòng nước âm thầm chảy, tưới mát cho những năm tháng thanh xuân. Không phải đi cùng nhau đến cuối con đường mới là tình yêu trọn vẹn, mà là những năm tháng ấy ta đã sống trọn vẹn với trái tim mình.

Mùa hạ - mùa nhớ mối duyên đầu

Mùa hạ - mùa nhớ mối duyên đầu

2017-05-10 01:30:00

Mùa hạ năm nào chẳng thế, nó mang theo cả cơn mưa rào hối hả và cả những kí ức ta tưởng chừng đã lãng quên, những luyến lưu, những cuộc chia tay đầy nước mắt, những nỗi niềm xót xa. Và mùa hạ ấy, nó cho ta biết rằng ta vốn dĩ không thể quên đi một người – mối tình đầu của ta.

Blog Radio 459: Hay là mình thử yêu nhau đi!

Blog Radio 459: Hay là mình thử yêu nhau đi!

2016-09-10 00:15:00

Thế gian này tôi không tin có định mệnh, nhưng tôi tin rằng khi tình yêu chân tình ta hướng về ai đó dù đi một vòng thật lớn rồi một ngày ta cũng sẽ trở về bên nhau. Để ta cho tình yêu của mình thêm cơ hội, thêm thử thách để ta hiểu nhau hơn…đợi chờ để yêu nhau nhiều hơn.

Đơn phương cũng không cô đơn

Đơn phương cũng không cô đơn

2016-08-17 01:30:00

Em yêu anh. Em cũng chẳng thể nói ra, cũng chẳng dám thừa nhận điều gì với anh bởi em chỉ là người đến sau và đơn phương anh thôi. Em chấp nhận là một cái bóng lặng lẽ, thầm dõi theo anh, thầm chia sẻ buồn vui cùng anh đến một ngày nào đó em có thể chấp nhận được sự ra đi của anh trong trái tim của mình.

back to top