Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Tiểu Phương

Trưởng thành không tình yêu

Trưởng thành không tình yêu

2021-06-24 01:30:00

Rất nhiều sự chia tay của mọi người là quá trình tổn thương trái tim vỡ vụn, càng giống như bạn nín thở rất lâu cuối cùng cũng phải ngoi lên khỏi mặt nước, là nhẹ nhõm, là giải thoát. Rất nhiều sự chia tay lạnh lẽo mà bình tĩnh, càng ở với đối phương lâu hơn một chút đều là giày vò, chia tay mới là hòa giải.

Con gái như thế nào thì khó theo đuổi nhất?

Con gái như thế nào thì khó theo đuổi nhất?

2021-06-17 01:25:00

Độc thân không phải là vì lý do gì đó quá phức tạp, chỉ là bởi chưa gặp được người mình muốn gả, cho dù là một người bình thường nhưng có thể làm người khác cảm động và an tâm.

Bạn à, cả cuộc đời nên sống một lần cho bản thân

Bạn à, cả cuộc đời nên sống một lần cho bản thân

2021-06-08 01:35:00

Hiện tại bất kể bạn đang hai mươi, ba mươi hay bốn mươi tuổi, tôi đều hy vọng bạn có thể có quyền chọn lựa cuộc sống của bạn. Con đường phía trước còn dài và lắm gian nan nhưng xin bạn nhất định phải bảo vệ tốt bản thân để không bị người khác chi phối cuộc đời của mình.

Tuổi trẻ thường để lạc con tim

Tuổi trẻ thường để lạc con tim

2021-06-04 01:25:00

“Đừng bao giờ để cuộc đời chịu thua trước tâm trạng, tâm trạng không phải toàn bộ cuộc sống, nhưng nó lại có thể chi phối cả cuộc đời bạn.”

Bay về vùng nắng ấm

Bay về vùng nắng ấm

2021-05-14 01:24:00

Chúng tôi bước đi song song giữa một rừng người đi dạo chợ Noel. Tôi khẽ nắm lấy tay cô ấy để chúng tôi không bị tách nhau ra ở đó, và Ái khẽ khàng siết chặt lại. Thật ra chậu củ cải đỏ nhỏ ấy thì không nặng lắm nhưng nếu tôi ôm nó thì sẽ chẳng thể nắm tay được cô ấy như thế này, nên chốc nữa quay lại vẫn là cách hay nhất.

Như một lời tỏ tình

Như một lời tỏ tình

2021-05-10 01:27:00

Trong hội trường, một bóng người lẳng lặng ngồi dưới khán đài ngay vị trí dành cho đoàn du học sinh. Ngón tay của cậu lướt nhẹ trên bàn phím. Rất nhanh, tin nhắn đã được gõ trong khung chat nhưng vẫn đang chần chừ chưa được ấn gửi đi. Andy nhìn tin nhắn rồi lại nhìn vào tên người nhận “Hạ”, đáy mắt cậu khẽ xao xuyến. Cậu biết, vào ngày cùng Hạ dạo bước qua những con phố, trái tim cậu đã đánh rơi lỡ một nhịp mất rồi. Trên màn hình tin nhắn “Chiều mai, đến Táo Đỏ nhé. Em mời chị một chầu bánh trái cây." đã được gửi đi.

Phía sau một câu chuyện cổ tích

Phía sau một câu chuyện cổ tích

2021-05-04 01:27:00

Ngày xửa ngày xưa, sau biết bao gian nan chống lại lời nguyền rủa của mụ phù thủy độc ác, công chúa xinh đẹp cùng với bạch mã hoàng tử sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. À, tất nhiên còn có cô nàng thị nữ và cậu chàng thị vệ nào đó phải lòng nhau từ lúc nào chẳng biết.

Lời tỏ tình mùa hạ

Lời tỏ tình mùa hạ

2021-04-29 01:25:00

Mùa chia tay cận kề, có một ai đó đã kịp nhận ra mình không nên do dự, và có một ai đó cũng nhận ra chẳng cần quá nhiều can đảm cho một lời tỏ tình. Vì chỉ cần thật chân thành là đủ.

'Socrates in Love' - một chuyện tình đẹp đẽ

'Socrates in Love' - một chuyện tình đẹp đẽ

2021-04-24 01:25:00

Bằng một giọng văn nhẹ nhàng, sâu lắng, Katayama Kyoichi đã làm “Socrates in Love” sáng lên một câu chuyện tình đẹp đẽ, day dứt nhưng không hề tiêu cực. Từ những sự đau thương, những giọt nước mắt xót xa đến cảm giác nhận ra thời gian là hữu hạn và sự tiếc nuối không nguôi với những gì đã qua.

Có một người luôn chờ đợi cậu

Có một người luôn chờ đợi cậu

2021-04-08 01:30:00

Huyên im lặng. Cậu hiểu lúc này trong lòng Phương đang chất chứa những gì. Có lẽ cô bạn đã nhớ nơi mình đã từng sống 16 năm, nhưng lại cảm thấy hoang hoải khi không còn điều gì níu kéo ở nơi đó. Một điều gì thiêng liêng như gia đình, như tình cảm. Nỗi sợ liệu 5 năm, 10 năm nữa trở về Hải Phòng, từ chỗ thân quen, những cảm giác trong lòng cô có thay đổi trở thành xa lạ? Trong khoảnh khắc, Huyên muốn cho Phương biết Hải Phòng vẫn còn một điều níu kéo cô bạn, khiến cô bạn thấy an tâm hơn khi nghĩ về Hải Phòng của cô.

Chúng ta, ai rồi cũng phải được hạnh phúc

Chúng ta, ai rồi cũng phải được hạnh phúc

2021-04-06 01:20:00

Andy đi được sáu tháng, tôi ngã trầy đầu gối hôm qua. Tin nhắn của Andy khi nãy: "Nhớ uống nhiều nước, đừng lười mà rửa chân ở sàn gạch men kẻo ngã." Ra là có những lúc, chính sự dịu dàng của một ai đó khiến người ta buồn nhiều hơn cả việc chia xa.

Mùa anh đào có cậu

Mùa anh đào có cậu

2021-04-05 01:25:00

Tôi bấm số Phương như Ran bảo. Không cần biết mọi thứ sẽ ra sao, tôi sẽ nói thật nhanh với Phương “Tôi yêu cậu, yêu cậu rất nhiều, cho dù câu trả lời của cậu như thế nào chăng nữa. Tôi sẽ đợi cậu về ngắm hoa anh đào với tôi chỉ một lần thôi cũng được”. Và tôi biết rằng, trái tim tôi rồi sẽ ổn thôi.

back to top