Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nhân Gian Lưu Tình

Ngày bão tạnh, chúng ta thành người qua đường

Ngày bão tạnh, chúng ta thành người qua đường

2023-02-02 01:25:00

Chúng ta ở điểm khởi đầu, người vì tiền, người vì sự nghiệp. Cùng với sự phối hợp ăn ý, hoàn hảo đi đến trạm dừng, người có được tiền, người sẽ đạt được danh tiếng. Trên hành trình đó, chúng ta từng đứng ở giữa những ngã ba, ngã tư đường lựa chọn. Nhưng chưa từng cho phép ngã vào lòng nhau. Tất thảy những tơ tình đều phải dặn lòng ở lại trong bản ngã của chính mình.

Vẫn thương người nhưng chẳng còn yêu nữa

Vẫn thương người nhưng chẳng còn yêu nữa

2022-01-20 01:25:00

Chuyện của con tim ấy mà, nó đâu dễ hiểu như lý trí được. Tình yêu này, khi bước vào hay đi ra, cô chưa từng hối hận, chỉ xót xa vì thời không sai lệch. Giá như có thể đợi anh ở trạm kế tiếp, có lẽ đã có hạnh phúc. Nhưng mà, trên đời này, hai chữ giá như mãi là giấc mộng của những kẻ không cẩn thận đánh mất đi một điều quý giá nơi con tim mà thôi. Một nghìn một trăm chín mươi kilomet là khoảng cách cô và anh để lại tình yêu đầu tiên của mình.

Liệu có ai nhất mực yêu mãi một người?

Liệu có ai nhất mực yêu mãi một người?

2021-11-29 01:30:00

Anh xem, muốn dành thì giờ để nghĩ về anh em còn không có, huống hồ vì những điều trong cái quá khứ xa xăm mà đau lòng. Ngay cả điều em lo sợ, đến giờ cũng chưa xảy ra. Em hiện tại xây nên một tương lai có tất cả, sau đó sẽ đi tìm người ấy.

Để lại ngày cũ chuyện chúng ta

Để lại ngày cũ chuyện chúng ta

2021-11-26 01:20:00

Chúng ta đều hiểu, câu chuyện năm xưa dẫu đẹp đẽ là thế, trải qua phong hoa tuyết nguyệt, cũng đã sớm vụn nát, chẳng mang nổi thứ gì về hiện tại. Chuyện hợp tan này tốt nhất chính là để yên vị như thế.

Chúng ta cuối cùng vẫn là bỏ lỡ

Chúng ta cuối cùng vẫn là bỏ lỡ

2021-11-24 01:25:00

Cầm lá thư trên tay, Trường lao vội ra khỏi nhà, hoang mang chạy đi tìm cô. Đèn đỏ chuyển xanh, nơi ngã tư nhộn nhịp, cô trên chiếc taxi, rời xa anh cùng thành phố này. Cuối cùng, họ vẫn không kịp tìm thấy nhau, cuối cùng, anh vẫn không thể nói “Hãy để anh cùng em đi qua khó khăn này. Chúng ta sinh lão bệnh tử, một đời không xa”.

Sau tất cả, anh nói xem ai mới là người thắng cuộc?

Sau tất cả, anh nói xem ai mới là người thắng cuộc?

2021-10-18 01:20:00

Giờ thì em đồng tình rồi, rằng trong tình yêu, người không được yêu mới là kẻ thứ ba.

Giữa những ngày giãn cách, tôi thèm về nhà...

Giữa những ngày giãn cách, tôi thèm về nhà...

2021-10-16 01:25:00

Nhân lúc sức khỏe còn tốt, hãy chú ý bảo vệ hơn. Nhân lúc còn có thể về nhà, hãy về nhà thường xuyên hơn.

Blog Radio 737: Chúng ta cuối cùng vẫn là bỏ lỡ

Blog Radio 737: Chúng ta cuối cùng vẫn là bỏ lỡ

2022-01-01 00:05:00

Anh rồi đã gặp gỡ những người xuất chúng hơn em. Em sau đó cũng thu dọn tư trang của mình, lặng lẽ rời đi. Dù chuyện này hẳn sẽ tốn chút thời gian nhưng ngần ấy những hạnh phúc ngày cũ, rồi cũng tự giác lui về sau, không làm phiền chúng ta của hiện tại.

Sau những ngày giãn cách, tôi thèm về nhà

Sau những ngày giãn cách, tôi thèm về nhà

2021-10-31 00:05:00

Bạn đợi mình thành công mới muốn về nhà, vỗ ngực tự hào, sợ rằng lúc đó, người bạn muốn gặp nhất đã không còn nữa.

Sau tất cả, anh nói xem ai mới là người thắng cuộc?

Sau tất cả, anh nói xem ai mới là người thắng cuộc?

2021-10-28 09:59:01

Trong tình yêu không có thắng thua, chỉ có yêu hay không được yêu. Ai khi yêu mà không mong mình là duy nhất trong trái tim người ấy, nhưng tình yêu lại luôn rắc rối với những mối quan hệ không chỉ có hai người, và kẻ thừa ra bị coi là kẻ thứ ba.

back to top